มองหาอะไรที่มากกว่านี้?

SBOTOP เรายังมีสิ่งอื่นอีกมากมายรอคุณอยู่

เข้าสู่ www.mysbotop.com
เพื่อสนุกกับเกมส์ของเราและข้อเสนอสุดพิเศษ

ข้อมูลเพิ่มเติม:
อีเมลหาเราได้ที่ [email protected]

ไปเลย

SBOTOP APP Welcome Freebet – TH
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-TH
PROMO-WIDE-TH
previous arrow
next arrow
 

เล่าสู่กันฟัง ! พูดถึงเรื่องราวของ 2 ทีมดังอย่าง ฮูสตัน ร้อคเกต และ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ : ข่าวบาสเกตบอล

เดิมพันบาสเก็ตบอล ที่ดีที่สุด SBOBET เท่านั้น !

พูดถึง บาสเกตบอล ทีม ฮูสตัน ร้อคเกต โดยเฉพาะผู้เล่นระดับ รอง MVP 2 ครั้ง ที่กำลังมีฟอร์มร้อนแรงแบบสุดๆ อย่างเจมส์ ฮาร์เดน (James Harden) ผู้เล่นมือซ้ายที่เก่งที่สุดในโลกปัจจุบัน ที่พาทีมจรวดของเค้าพุ่งทะยานขึ้นเป็นอันดับหนึ่งในสายตะวันตกตอนนี้ สมค่าและราคาที่ทีมต่อสัญญาออกไปมาก

พวกเราหลายคนอาจจะลืมไปว่า ร้อคเกต นั้นได้ตัว คริส เพราะคริส พอล นั้นเจ็บยาวถึง 14 เกม หลังจากเกมเปิดฤดูกาลที่เอาชนะ วอริเออร์ ไปได้ ต้องขอบคุณฟอร์มการเล่นอันสุดยอดของ ฮาร์เดน ไม่ว่าจะเป็นการทำแต้มซึ่งต้องเรียกว่าโกยแต้มถึงจะถูก และการสร้างเพลย์ต่างๆให้เพื่อนร่วมทีม

ใครที่ติดตามทีมจรวดจะเห็นการเล่นอันเหนือชั้นของ ฮาร์เดน โดยเฉพาะการสเต็ปแบ็คยิงสามคะแนนของเค้า ที่ดูลื่นและแน่นอนอย่างเหลือเชื่อ การหลอกเอาฟาว์ลที่ดูง่ายเหลือเกิน ยูโรสเตปขั้นเทพที่ไวจนกรรมการเป่าไม่ทันหรือเพลินกับความเนียนในการเล่นก็มี รวมถึงการจ่ายบอลให้เพื่อนๆทั้งวงในและวงนอกรอสอยสามคะแนนกันเป็นว่าเล่น นำ NBA ทั้งการทำแต้ม การยิงลูกโทษ และการแอสซิส

สิ่งที่เราต้องติดตามคือตอนนี้ คริส พอล กลับมาแล้ว ยาว ๆ ผลงานของ ฮาร์เดน จะเป็นยังไง ยังโดดเด่นขนาดนี้ได้มั้ย หรือจะโดนแชร์ไปแบบ เคดี เคอรี่ หรือจะเป็นแบบ เวสบรูค พอล จอช และ เมโล่ นั่นคือสิ่งที่น่าติดตาม เค้าทั้งสองคนจะนำทีมได้ดีขนาดไหนในฤดูกาลที่เหลือและเพลย์ออฟที่จะถึงนี้

ณ.ตอนนี้หากไม่นับ เลอบรอน เจมส์ กับ ยานนิส greek freak คิดว่าซุปตาร์คนอื่นๆยังมีขึ้นๆลงๆ ไม่ว่าจะเคอรี่, เคดี, ไครี ก็ยังไม่ยอดเยี่ยมสม่ำเสมอเท่า ฮาร์เดน หากเค้ายังสร้างผลงานแบบนี้ได้ยาวๆ เค้ามีโอกาสเป็น MVP สักที หลังจากที่พลาดอย่างพูดไม่ออกจริง ๆ เพราะ เวสบรูค นั้นสร้างประวัติศาสตร์ขนาดนั้น

หลายๆสื่อและแฟนหลายๆคน ไม่ค่อยให้ราคากับร้อคเกตในการไปถึงนัดชิงสายหรือการจะเป็นแชมป์สาย แม้เกมบุกและผลงานของทีมและผลงานของ ฮาร์เดน จะยอดเยี่ยมขนาดไหนก็ตาม ปัญหาคือชื่อเสียงทางด้านเกมรับของโค้ชอย่างไมค์ แดนโธนี่ และแม้แต่ตัว ฮาร์เดน เองที่มักจะโดนพูดถึงเรื่องการเล่นเกมรับที่ยังดีไม่พอ

ทีมนี้คือเต็ง 1 ในการคว้าแชมป์อีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้นอกจากจะต้องสู้กับทุกทีมแล้ว เค้าว่ากันว่ายังต้องสู้กับสภาพจิตใจของทีมตัวเองด้วย
โกลเด้น สเตท วอริเออร์ (GSW) สักหน่อย ทีมที่ต้องเล่นและทำหน้าที่ป้องกันแชมป์ในฤดูกาลนี้สักหน่อย ซึ่งเพื่อนๆหลายๆคนรวมทั้งสื่อยังคงยกให้ทีมนี้คือเต็ง 1 ในการคว้าแชมป์อีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้นอกจากจะต้องสู้กับทุกทีมแล้ว เค้าว่ากันว่ายังต้องสู้กับสภาพจิตใจของทีมตัวเองด้วย

แต่ว่าการมี คริส พอล มันทำให้ ฮาร์เดน และทีมจรวดน่ากลัวขึ้นมากโดยเฉพาะในเพลย์ออฟ ใครเจอก็เหนื่อยและไม่ง่ายแน่

พูดถึงเรื่องราวยอดทีมอย่าง โกลเด้น สเตท วอริเออร์ (GSW) สักหน่อย ทีมที่ต้องเล่นและทำหน้าที่ป้องกันแชมป์ในฤดูกาลนี้สักหน่อย ซึ่งเพื่อนๆหลายๆคนรวมทั้งสื่อยังคงยกให้ทีมนี้คือเต็ง 1 ในการคว้าแชมป์อีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้นอกจากจะต้องสู้กับทุกทีมแล้ว เค้าว่ากันว่ายังต้องสู้กับสภาพจิตใจของทีมตัวเองด้วย

เพื่อน ๆ ลองจินตนาการตามนะครับ ย้อนกลับไปปีแรกที่ สตีฟ เคอร์ มาโค้ชแล้วได้แชมป์ ก่อนหน้านั้นปี 2014 ทีมวอริเออร์ได้แพ้ต่อคลิปเปอร์และตกรอบไปในเพลย์ออฟนั้น ทำให้ทุกคนในทีมกระหายและอยากเล่นในปี 2015และประสบความสำเร็จในปีนั้น ปีถัดปี 2016 มาก็ต้องการทำลายสถิติ ชิคาโก้ บูลส์ ซึ่งเป็นแรงกระตุ้นแม้จะแพ้ในนัดชิงก็ตาม ส่วนปีฤดูกาล 2017 ที่ผ่านมาก็พกความแค้นที่แพ้แคฟมาพร้อมกับเพิ่มเคดีมา ทุกอย่างก็ลงตัว

ซึ่งวอริเออร์เล่นในช่วง 10 กว่าเกมที่ผ่านมานั้นยังดูเหมือนอยากจะพักและมีเวลาเบรคจากบาสเกตบอลมากกว่านี้ ยังดูไม่คึก ยังดูไม่เร่ง ยังดูเบื่อๆ ยังดูเล่นให้ผ่านไปเดือนๆและรอว่าเมื่อไหร่จะถึงเพลย์ออฟ เมื่อไหร่จะถึงนัดชิง แน่นอนทีมพวกเค้านั้นแกร่งมากและยากที่จะแพ้ แต่ไฟในการเล่นแบบนี้ต้องรีบขจัดและหาตัวตนของทีมในปีนี้ให้ได้

สตีฟ เคอร์ นั้นรู้ดีว่ามันเป็นยังไงกับการเข้าชิงติดๆกันถึง 3-4 ครั้ง ความเบื่อในความสำเร็จเป็นอุปสรรคในใจโดยที่ผู้เล่นบางทีอาจไม่รู้ตัวแต่มันส่งผลถึงเกมการเล่นและร่างกาย ผู้เล่นหลายๆคนหลายๆทีมมีโอกาสพักมีโอกาสเบรคจากเรื่องบาสราว 5 เดือนหากไม่เข้าเพลย์ออฟและลดหลั่นตามเวลาที่ตกรอบ แต่พวกเค้ามีเวลาไม่มากกับเพื่อนฝูงหรือครอบครัว

ยิ่งฤดูกาลนี้ยิ่งเปิดฤดูกาลไว สตีฟ เคอร์นั้นให้ผู้เล่นพักมากที่สุด ซึ่งเคอร์นั้นแทบไม่เรียกผู้เล่นเข้าแคมป์จนถึงวันที่เปิดให้สื่อเข้าทำข่าว เค้าต้องการรักษาสภาพจิตใจของผู้เล่นในทีม ให้ใช้เวลากับครอบครัวหรือทำในสิ่งที่ตัวเองต้องการให้เต็มที่ ท่องเที่ยวบ้าง ตีกอล์ฟบ้าง ซึ่งนั่นคือสิ่งที่ผู้เล่นต้องการมาก

แล้วเพื่อนๆนึกถึงพวกระดับ ไมเคิล จอร์แดน, โคบี้ ไบรอันต์, ทิม ดันแคน และโดยเฉพาะ เลอบรอน เจมส์ พวกนี้นี่ยอดคนโดยแท้ นอกจากจะต้องรักษาร่างกายและมารตฐานการเล่นระดับสูงของตัวเองแล้วต้องคอยหาเรื่องกระตุ้นตัวเองในการเล่นตลอดเวลา ดังนั้นปีนี้ของวอริเออร์มันอาจจะยากกว่าในปีแรกในการคว้าแชมป์ก็เป็นได้ครับ

แต่นี่ขนาดยังเล่นแบบเนือยๆเบื่อๆ ยังต้อนชาวบ้านเป็นว่าเล่น หากพร้อมลุยแบบจัดเต็มจะขนาดไหน

●●●

เข้าชมบล็อคของเราเพื่อดูข้อมูลต่างๆ และค่าอ๊อดส์ที่หลากหลายของ บาสเกตบอล

อัพเดทข่าวสารทุกอย่างเกี่ยวกับกีฬาและการเดิมพัน

ติดตามเราจากโซเชียล Facebook Twitter Instagram และ YouTube

Leave a Comment

ห้องสนทนาสด