Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Highlights cược bóng đá Juventus 2-0 Bayern Munich: Đòn trừng phạt của Favilli

ICC 2018 là giải đấu cược bóng đá mà bản hợp đồng mới và đáng chú ý nhất của đội chủ sân Alianz – Cristiano Ronaldo không tham gia, nhưng không vì thế sức hút của trận Juventus vs Bayern Munich giảm đi, bởi đây cũng là trận đấu đầu tiên của Cancelo và Emre Can ra mắt với tư cách là cầu thủ của thành Turin.

Mặc dù trận đấu cược bóng đá giữa Juventus vs Bayern Munich không có sự xuất  hiện của nhiều ngôi sao lớn như Ronaldo, Higuain, Dybala bên phía “Bà đầm già”, với “Hùm xám” là Lewandowski, Muller hay Thiago. Nhưng hiệu ứng của Ronaldo tiếp tục giúp các cầu thủ Juventus như thể chơi quyết tâm hơn hẳn. Và đội bóng chơi quyết tâm hơn đã có kết quả như ý, Juventus đã có chiến thắng 2-0 trước Bayern Munich trong khuôn khổ ICC 2018 trên đất Mỹ. Cả hai pha lập công của “Bà đầm già” thành Turin đều được ghi bởi Favilli.

Ngay những phút đầu trận Juventus đã tràn lên tấn công, phút 3, cơ hội cược bóng đá nguy hiểm đầu tiên dành cho Juve, và người dứt điểm là Favili.

Bayern Munich cũng có những pha đáp trả nguy hiểm, phút 7 Ribery có pha xử lý quen thuộc và sở trường, nhưng Perin đã thi đấu xuất sắc. Đến phút 25, Gnarby có cú sút nguy hiểm khi xâm nhập vào vòng cấm ở pha bóng hơi chếch về phía cánh phải, nhưng Perin đã chơi xuất sắc.

Juventus bắt đầu có những pha bóng thực sự nguy hiểm. Phút 27, Alexandro có pha dâng lên tấn công khá nguy hiểm, nhưng cú sút góc gần của anh là không đủ khó để đánh bại Ulreich.

GOAL! Phút 31 nhà vô địch Italia xuyên phá mành lưới của nhà vô địch nước Đức. Đó là một tình huống sai lầm đáng trách của hệ thống phòng ngự Bayern Munich, hậu vệ Stanisic chuyền bóng thiếu trách nhiệm trong khi thủ môn Ulreich lại chơi quá thiếu kinh nghiệm, tạo cơ hội để Favilli đệm bóng vào lưới trống. Tỷ số đặt cược bóng đá được mở cho Juventus 1-0 Bayern Munich

Highlights cược bóng đá  Juventus 2 - 0 Bayern Munich: Đòn trừng phạt của Favilli
Cả hai pha lập công của Bà đầm già thành Turin đều được ghi bởi Favilli

Bàn thắng giúp tinh thần các cầu thủ Juventus lên cao, cho dù đây chỉ là trận giao hữu làm nóng mùa giải trong khuôn khổ ICC 2018.

GOAL! Đến phút 40, tỷ số đã là 2-0 cho Juventus. Vẫn là cái tên lạ lẫm Favilli với khả năng di chuyển không bóng thông minh, lập cú đúp ngay trong hiệp đầu tiên để giúp “Bà đầm già” chiếm thế thượng phong.

Sau giờ nghỉ, Bayern Munich dốc toàn lực tấn công. Dù vậy, khi không có những siêu sao như Lewandowski, Muller hay Thiago trong đội hình, những đợt lên bóng của “Hùm xám” trở nên thiếu sắc sảo. Vì vậy, rất nhiều cơ hội cứ lần lượt trôi qua mũi giày của Robben, Coman, Ribery và các đồng đội.

Phút 50,  Bayern được hưởng tình huống đá phạt ở ngay sát vòng cấm hướng hơi chếch sang phải, nhưng Robben đã thực hiện không thành công.

Phút 58, tiền đạo người Hàn Quốc Woo-Yeong Jeong mang áo số 30 bên phía Bayern Munich đã không thể ghi bàn sau cú đá bồi, mặc dù khung thành đã mở rộng.

Phút 87, theo thống kê của các trang đặt cược bóng đá Bayern dù nắm giữ gần 70% thời lượng kiểm soát bóng nhưng vẫn chưa thể tìm đường đến mành lưới của Juventus.

Trận đấu kết thúc với tỷ số 2-0 được duy trì đến hết trận. Như vậy, Juventus có màn ra quân thành công tại ICC 2018, cho dù không có Cristiano Ronaldo.

Tỷ số chung cuộc: Juventus 2-0 Bayern Munich (H1: 2-0)

Ghi bàn

Juventus: Favilli 31′ – 40′

Đội hình ra Juventus vs Bayern Munich

Juventus: Perin, De Sciglio, Rugani, Chiellini, Sandro, Can, Pjanic, Marchisio, Cancelo, Favilli, Bernardeschi

Bayern Munich: Ulreich, Johannson, Stanisic, Martinez, Bernat, Will, Zylla, Gnabry, Shabani, Ribery, Wagner

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÂU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Viết một bình luận

Trò Chuyện Trực Tiếp