Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Tip cược bóng tốt nhất Premier League 2018/19 Manchester United: Mùa giải của Pogba

Manchester United sẵn sàng thống trị tip cược bóng tốt nhất Premier League 2018/19 sau 2 năm dưới thời Mourinho. Thời điểm hiện tại tất cả các cầu thủ của MU đã thấm nhuần được triết lý bóng đá của Mourinho và họ sẽ có thể thi đấu trơn tru mượt mà hơn. Lối chơi nhàm chán của Manchester United ở mùa giải Ngoại Hạng Anh 2018/19 sẽ phải thay đổi để hướng tới chức vô địch đầu tiên dưới thời Special One.

Điểm mạnh của Manchester United

Đội hình lạc quan, có sự hòa trộn của những tên tuổi tầm cỡ cũng như những tài năng trẻ tiềm năng tạo bất ngờ cùng với một vị chiến lược gia có kinh nghiệm chinh chiến, biến yếu thành mạnh chính là những lý do giúp Manchester United có thể thẳng tiến tại lời khuyên dự đoán bóng đá Premier League 2018-19. Đội bóng “mua bán thực dụng” không tiếc tiền để có được những cầu thủ nổi bật chẳng hạn như mùa trước, “nẫng tay trên” Romelu Lukaku từ Chelsea hay xa hơn một chút là hợp đồng kỷ lục Paul Pogba. Từ khi chiến lược gia người Bồ lên nắm quyền tới nay thì Romelu Lukaku và Nemanja Matic là 2 tân binh “đáng giá” nhất mà đội bóng có được. Thêm vào đó, các cầu thủ Quỷ đó có một sự đoàn kết nhất định, cống hiến hết mình cho đội bóng chứ không có tình trạng “đứng núi này trông núi nọ”. Nếu có xảy ra mâu thuẫn với ban huấn luyện thì luôn nhanh chóng xử lý, tránh tình trạng nói trên gây ảnh hưởng đến phong độ thi đấu của toàn đội.

Điểm yếu của Manchester United

Mặc dù sở hữu một đội hình hùng hậu nhưng cược dự đoán tốt nhất Manchester United của thời điểm hiện tại có thể nói là một đội bóng thiếu chiều sâu về mặt chất lượng. Ở mùa giải trước, dường như ở mỗi trận đấu, các đối thủ đều dễ dàng dự đoán được đội hình xuất phát của Quỷ đó, trừ phi có xuất hiện vấn đề liên quan đến chấn thương. Đội bóng của huấn luyện viên Jose Mourinho không có nhiều các cầu thủ để cạnh tranh vị trí trong đội hình I vì thế nếu các cầu thủ chính chấn thương hay mất phong độ thì Manchester United luôn gặp vấn đề để rồi dẫn tới thất bại. Nói một cách thẳng thắn, tất cả các cầu thủ không thuộc nhóm 11 xuất phát đều không đủ độ tin cậy hoặc thi đấu không ổn định chẳng hạn như Matteo Damian, Luke Shaw, Phil Jones, McTominay, Rashford và Anthony Martial.

Tip cược bóng tốt nhất Premier League 2018/19 Manchester United: Mùa giải của Pogba
Jose Mourinho không có nhiều các cầu thủ để cạnh tranh vị trí trong đội hình I

Các cầu thủ đáng chú ý của Manchester United

Bên cạnh các nhân tố mới sau kỳ chuyển nhượng hè, người hâm mộ kỳ vọng hơn bao giờ hết ở những tên tuổi lớn “sẵn có” của Manchester United. Đầu tiên phải nói tới tip cược bóng tốt nhất Paul Pogba. Tiền vệ người Pháp trở lại sau thành công vang dội ở World Cup 2018. Những gì anh thể hiện ở giải đấu bóng đá lớn nhất hành tinh cho thấy anh hoàn toàn xứng đáng với số tiền kỉ lục mà Manchester United từng bỏ ra để có được anh. Liệu anh sẽ giữ vững phong độ như thế khi thi đấu bên các đồng đội Quỷ đỏ? Chúng ta hãy cùng chờ xem.

Thứ 2 là bộ đôi “săn bàn” Romelu Lukaku và Alexis Sanchez. Lukaku thi đấu bùng nổ cùng Bỉ ở World Cup Nga. Fan hâm mộ Quỷ đỏ hi vọng anh sẽ tiếp tục màn trình diễn tương tự ở Premier League, không còn chỉ là “ghi bàn ở những trận đấu gặp đội bóng nhỏ” nữa. Còn Sanchez, Premier League 2018-19 sẽ là cơ hội để anh chứng minh năng lực. Anh là cầu thủ “cấp cao” duy nhất thi đấu cho Manchester United ở International Champions Cup khi các chân sút khác đều vắng mặt do World Cup và anh đã bước đầu tạo dựng được niềm tin.

Dự đoán thành tích Manchester United ở Premier League 2018/19

Mặc dù ở mùa giải năm trước, tip cược bóng tốt nhất Manchester United dừng chơi ở vị trí số 2 nhưng cách biệt giữa Quỷ đỏ và đội đứng đầu bảng là Manchester City lại quá xa: 19 điểm. Con số này phần nào phản ánh năng lực của các học trò huấn luyện viên Jose Mourinho. Chưa hết, thành tích ở giải đấu giao hữu tại Mỹ của Manchester United cũng không thực sự ấn tượng. Cơ hội để nửa đỏ thành Manchester trở thành chủ nhân của danh hiệu Premier League 2018-19 không phải là không có nhưng đó là cánh cửa hẹp khi mà bản thân huấn luyện viên Jose Mourinho cũng cảm thấy không hài lòng về những cầu thủ đang có. Vị trí 2 hoặc 3 có lẽ sẽ chắc chắn hơn đối với Quỷ đỏ.

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÂU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Viết một bình luận

Trò Chuyện Trực Tiếp