มองหาอะไรที่มากกว่านี้?

SBOTOP เรายังมีสิ่งอื่นอีกมากมายรอคุณอยู่

เข้าสู่ www.mysbotop.com
เพื่อสนุกกับเกมส์ของเราและข้อเสนอสุดพิเศษ

ข้อมูลเพิ่มเติม:
อีเมลหาเราได้ที่ [email protected]

ไปเลย

SBOTOP APP Welcome Freebet – TH
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-TH
PROMO-WIDE-TH
previous arrow
next arrow
 

วิเคราะห์ทีมบาสเกตบอลเอ็นบีเอ : ร็อคเก็ตส์ถึงเวลาร่วมวงลุ้นแชมป์แล้วหรือยัง

วิเคราะห์จุดแข็งของทีม

น่าสนใจไม่น้อยทีเดียวสำหรับฮิวสตันร็อคเก็ตส์ทีมดังภายใต้การคุมทัพของไมค์แดนโธนี่หัวหน้าโค้ชจอมเก๋าที่เพิ่งได้คาร์เมโล่แอนโธนี่ฟอร์เวิร์ดชื่อดังเข้ามาร่วมงานกับคริสพอลการ์ดแม่ทัพวึ่งหากว่าคาร์เมโล่แอนโธนี่ยังมีคุณภาพดีจริงเขาจะช่วยให้ทีมจรวดลุ้นแชมป์เอ็นบีเอได้สนุกทีเดียว

ผู้เล่นที่น่าจับตามองในฤดูกาลนี้

การที่ฮิวสตันร็อคเก็ตส์ได้ตัวคาร์เมโล่แอนโธนี่ฟอร์เวิร์ดสมาชิกใหม่มาร่วมงานกับคริสพอลการ์ดแม่ทัพน่าจะเป็นอีกฉากที่น่าจับตามองโดยพอลออกมายืนยันว่าแอนโธนี่ไม่ใช่ใช่ผู้เล่นกินบุญเก่าอย่างโดนคนวิจารณ์และจะโชว์ฟอร์มดีกับทีมใหม่ในถิ่นโตโยต้าเซนเตอร์แน่นอน

“เอาจริงๆค่อนข้างอคติต่อคำวิจารณ์ถึงเขาเพราะหมอนั่นคือหนึ่งในเพื่อนสนิทผมเลยการไม่ให้เกียรติต่อเมโล่เที่ยวนี้มันหนักทีเดียวเหลือเชื่อจริงๆในสายตามองว่าหมอนั่นคือผู้เล่นหัวกะทิกับทุกๆทีมที่ผ่านมารวมถึงกับที่ฮิวสตันด้วยไม่ต้องเปลืองสมองคิดเลยเขาคือผู้เล่นที่ฉลาดสุดซึ่งเคยเล่นด้วยในลีกเชื่อว่าการประสานงานของเราต้องออกมาดี” คริสพอลกล่าว

อะไรที่ทำให้เขายอดเยี่ยมขนาดนั้น?

จากฐานแฟนบอลที่ยอดเยี่ยมทำให้ “สตับฮับ” บริษัทตัวแทนจำหน่ายตั๋วชมการแข่งขันกีฬาเจ้าใหญ่ในสหรัฐฯเปิดเผยข้อมูลความต้องการบัตรชมบาสเกตบอลเอ็นบีเอฤดูกาล 2018-19 ว่าคู่ไหนมีสูงสุดผลปรากฎว่าเกมของแอลเอเลเกอร์สเปิดบ้านพบฮิวสตันร็อคเก็ตส์ปลายเดือนนี้มีความต้องการมากที่สุดในปีนี้

น่าสนใจทีเดียวว่า เมโล่ จะช่วยทีมใหม่ล่าแชมป์ข่าวบาสเกตบอลได้หรือไม่
ตามข่าวบาสเกตบอลปีนี้แอนโธนี่น่าจะช่วยทีมได้มากขึ้น

สำหรับแมตช์บาสเกตบอลที่อเลเกอร์สซึ่งได้เลอบรอนเจมส์เซ็นร่วมงานเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมาจะเปิดสเตเปิ้ลส์เซนเตอร์รับมือ’จรวดมหาปะลัย’ แชมป์คอนเฟอเรนซ์ตะวันตกปีก่อนที่จะทิป-ออฟ 20 ต.ค. มีแฟนอยากดูมากสุดโดยเมื่อเทียบกับปีก่อนถีบตัวถึง 427% ส่วนราคาเฉลี่ยเวลานี้ขายต่อที่ 934 เหรียญสหรัฐฯเลยทีเดียว

เคราะห์จุดอ่อนหรือปัญหาของทีม

อย่างไรก็ดีประเด็นที่ร็อคเก็ตส์ได้ตัวแอนโธนี่มาร่วมทีมอาจเป็นดาบ 2 คมเหตุผลที่’เมโล่’ ตกอับจนถูกเขี่ยจากโอกลาโฮม่าซิตี้ธันเดอร์ไปให้แอตแลนตาฮอว์กส์ซึ่งมันแย่ถึงขั้นโดนซื้อสัญญาทิ้งก็เพราะฟอร์มเฉลี่ยปีล่าสุดตกลงเยอะอีกทั้งวัยวุฒิ 35 กะรัตบวกสไตล์บาสฯชายเดี่ยวทั้งลีกจึงมองว่าแอนโธนี่หมดก๊อกแล้ว

ผลงานที่คาดในฤดูกาลนี้

ก่อนจะเปิดฤดูกาลไมค์แดนโธนี่หัวหน้าโค้ชฮิวสตันร็อคเก็ตส์เป็นอีกคนที่ต้องได้รับข่าวร้ายและหวังให้คลินท์คาเพล่าเซนเตอร์เสาหลักไม่เจ็บถึงขั้นกระดูกมือหักหลังเกมอุ่นเครื่องที่เอาชนะซานแอนโตนิโอสเปอร์ส 108-93 คะแนนเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาก่อนพาทีมก้าวไปลุ้นแชมป์เต็มตัวในฤดูกาลนี้

อย่าลืม !! ก่อนลงทุนเช็กโบนัสเดิมพันและข่าวบาสเกตบอลที่ดีที่สุดก่อนเสมอที่เว็บเดิมพันออนไลน์ที่ดีที่สุดและร่วมสนุกกับการเดิมพันสดแบบใหม่ได้เลย

●●●

เข้าชมบล็อคของเราเพื่อดูข้อมูลต่างๆ และค่าอ๊อดส์ที่หลากหลายของ บาสเกตบอล

อัพเดทข่าวสารทุกอย่างเกี่ยวกับกีฬาและการเดิมพัน

ติดตามเราจากโซเชียล Facebook Twitter Instagram และ YouTube

Leave a Comment

ห้องสนทนาสด