Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

UEFA Champions League Santiago Solari và Karim Benzema vực dậy Real Madrid!

Thắng liền 4 trận, Solari được ký chính thức với Real

BLĐ Real Madrid sẽ giữ HLV Santiago Solari ít nhất tới cuối mùa giải này và phía LĐBĐ Tây Ban Nha (RFEF) đã xác nhận thông tin này.

Vào cuối tháng 10 vừa qua, Real Madrid đã bổ nhiệm Santiago Solari thay cho Julen Lopetegui. Tuy nhiên, đó chỉ là vai trò tạm thời của Solari chỉ có hiệu lực trong 15 ngày.

Sở dĩ như vậy bởi các quy định từ LĐBĐ Tây Ban Nha, “giá trị” của HLV tạm quyền chỉ có hiệu lực trong 2 tuần. Như vậy, sau nửa tháng thì Real phải bổ nhiệm một HLV chính thức hoặc ký hợp đồng với người giữ vị trí tạm thời, ở đây là Solari.

Kể từ thời điểm đó tới nay, Solari đã làm tốt nhiệm vụ của mình khi giúp Real toàn thắng trong 4 trận đã qua trên mọi đấu trường trước Melilla, Real Valladolid, Viktoria Plzen và Celta Vigo.

Lúc này, Real đang tiến gần với chiếc vé dự vòng 1/8 Champions League. Bên cạnh đó, Real đang xếp thứ 6 trên BXH La Liga 2018/19 với 20 điểm và chỉ còn kém đội đầu bảng Barca đúng 4 điểm.

Theo các kết quả UEFA Champions League 2018, ấn tượng trước những gì Solari làm được cho CLB, chủ tịch Florentino Perez đã quyết định giữ ông thầy 42 tuổi này ở lại sân Santiago Bernabeu đến cuối mùa giải này. Thông tin này cũng được phía LĐBĐ Tây Ban Nha xác nhận.

Như vậy, những ứng vên như Antonio Conte, Roberto Martinez và Leonardo Jardim sẽ phải “chờ” để có cơ hội dẫn dắt đội bóng Hoàng gia vào mùa Hè tới.

Trước đó, Solari cũng từng khẳng định chỉ muốn làm tốt nhiệm vụ của mình và phần còn lại phụ thuộc vào BLĐ: “Điều quan trọng ở đây là làm những gì cần thiết cho đội bóng, mọi thứ khác không phải vấn đề với tôi”.

Dự kiến, phía Los Blancos sẽ có thông báo chính thức về tương lai Solari trong ít giờ tới.

Benzema, ‘gà son’ của HLV Solari

Theo các kết quả UEFA Champions League 2018, và sau chiến thắng 4-2 trên sân Celta Vigo, Santiago Solari đã hoàn thành xuất sắc giai đoạn tạm quyền của mình với thành tích 4 trận toàn thắng. Nhưng chiến lược gia người Argentina sẽ không thể có khởi đầu ấn tượng như thế, nếu không có sự tỏa sáng của Karim Benzema.

UEFA Champions League: trận đấu trên sân Balaidos rạng sáng qua là một show diễn xuất sắc của Benzema
Karim Benzema đã góp phần to lớn trong sự thành cobg6 của HLV Santiago Solari

Tiền đạo người Pháp đã ghi được 4 bàn thắng, có 1 đường kiến tạo và 1 cú dứt điểm khiến đối phương phản lưới trong 4 trận đấu này. Đáng chú ý, anh còn là người mở tỷ số ở 3/4 trận đầu của Solari, gồm trận thắng Melilla 4-0 tại Cúp Nhà Vua, thắng lợi 5-0 trên sân Viktoria Plzen ở Champions League và mới nhất, là trận thắng 4-2 tại tổ ấm của Celta Vigo. Trong đó, trận đấu trên sân Balaidos rạng sáng qua là một show diễn xuất sắc của Benzema.

Trái với hình ảnh vật vờ quen thuộc, chân sút 30 tuổi đã chơi đầy xông xáo, và có mặt ở mọi điểm nóng trên sân. Benzema chính là người mở tỷ số với pha thoát xuống cực nhanh, khống chế gọn gàng sau đường chuyền dài của Luka Modric rồi sửa bóng vào góc gần. Tiền đạo người Pháp cũng là người tung cú sút cực mạnh khiến bóng bật chân thủ thành Sergio Alvarez rồi đập vào người Gustavo Cabral, giúp Real Madrid có bàn thắng thứ 2. Ngoài ra, anh còn có một cú dứt điểm đưa bóng đi sạt cột và cú sút xa dội xà ngang.

Đó là một màn trình diễn tuyệt vời đến mức sau trận, tờ Marca nhận xét: “Benzema đã đóng vai Karim, Ronaldo và cả Bale”. Và nếu được giữ lại đến hết mùa, hẳn HLV Solari sẽ phải rất cảm ơn cậu học trò người Pháp.

Với bàn mở tỷ số trước Celta Vigo, Benzema đã có 10 bàn thắng trên mọi mặt trận cho Real mùa này, gần bằng thành tích của anh cả mùa trước (12 bàn). Trừ mùa ra mắt 2009/10 (9 bàn), tiền đạo người Pháp cũng chạm mốc 10 bàn ở 9 mùa gần nhất tại Real, trong đó đỉnh cao là mùa 2011/12 với 32 lần lập công ở mọi đấu trường.

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÂU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Viết một bình luận

Trò Chuyện Trực Tiếp