Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Kết quả cược bóng rổ NBA ngày 28/12: James Harden hủy diệt Celtics

James Harden tiếp tục chứng tỏ mình là một ứng cử viên nặng kí cho danh hiệu MVP cược bóng rổ NBA sau khi giúp Rockets đánh bại Celtics.

Hai đội bước vào trận thư hùng tip cược bóng rổ hôm nay với những tổn thất không nhỏ về mặt nhân sự. Nếu như chủ nhà Houston Rockets không có sự phục vụ của James Ennis vì chấn thương gân kheo, thì Celtics thiếu vắng cả trung phong Aron Baynes và Robert Williams trong đội hình. Tuy nhiên, những chủ lực của hai đội vẫn còn đó và một thế trận đôi công căng thẳng vẫn được diễn ra. Mặc cho bị đau ở bắp chân trước trận đấu, James Harden cũng đã có một màn nhập cuộc đầy mạnh mẽ với 17 điểm chỉ trong hiệp 1. Sát cánh cùng anh là cầu thủ trẻ Clint Capela với sự hiệu quả ở khu vực dưới rổ, giúp Rockets có lợi thế.

Boston Celtics đáp trả mạnh mẽ với một chuỗi run 22-7, cùng với đó là những pha ném phạt từ 3 tình huống lỗi kỹ thuật của Rockets, rút ngắn tỷ số xuống còn 57-55 trước khi bước vào giờ nghỉ. Kyrie Irving và Marcus Smart là 2 cái tên có đóng góp lớn nhất trong chuỗi bứt phá dòng cược NBA này của Celtics.

Thế trận áp đảo cược bóng rổ của hiệp 1 tiếp tục được Rockets thể hiện ở nửa sau trận đấu. Tự tin giao tranh với đội chủ nhà ở khu vực vòng ngoài, tuy nhiên sự yếu thế ở vòng trong đã khiến Celtics gặp nhiều bất lợi. Liên tục bế tắc ở dưới rổ và mất đi một lượng lớn rebounds, Celtics đã để Rockets một lần nữa bỏ xa tỷ lệ cược NBA với tỷ số 103-90 khi trận đấu còn 9 phút.

Cựu MVP NBA 2018 – James Harden tỏa sáng cược bóng rổ với 45 điểm, 6 kiến tạo và có tới 9/18 tình huống 3 điểm thành công. Clint Capela đóng góp thêm 24 điểm và 18 rebounds cho đội chủ nhà. Bên phía Boston Celtics, chủ lực Kyrie Irving có cho mình 23 điểm và 11 kiến tạo. Marcus Morris “bỏ túi” 19 điểm và Jaylen Brown đóng góp thêm 18 điểm từ băng ghế dự bị cho đoàn quân áo đen.

Trong khi đó, Los Angeles Lakers đã phải nhận thất bại cược bóng rổ cay đắng trước Sacramento Kings. Họ đã để đội chủ nhà lội ngược dòng ở những giây cuối cùng của trận đấu. Khởi đầu trận đấu, Lakers bắt nhịp khá chậm khi đi để đối thủ dẫn trước với tỉ số 21-9 ở những phút thi đấu đầu tiên. Thế nhưng Lonzo Ball cùng Brandon Ingram đã thi đấu xuất sắc ở nửa sau của hiệp đấu giúp Lakers dần cân bằng thế trận khi hiệp 1 kết thúc.

Những hiệp tiếp theo, Lakers thừa thế cược bóng rổ xông lên, thế nhưng việc thiếu vắng hai thủ lĩnh “cầm trịch” trên sân là Lebron James cùng Rajon Rondo đã khiến họ không thể giữ vững thế trận ở những phút thi đấu cuối trận.

Mặc dù thua trận cược bóng rổ nhưng các cầu thủ trẻ của Lakers đã thể hiện khá tốt. Lonzo Ball, Brandon Ingram, Kyle Kuzma cùng nhau chia sẻ trách nhiệm trên hàng tấn công khi đều ghi trên 20 điểm trong trận này. Lonzo Ball có tới 12 assists và đây là trận đấu mà anh kiến tạo nhiều nhất kể từ đầu mùa giải. Anh chỉ còn thiếu đúng 1 lần bắt bóng bật bảng nữa là có thể đạt được triple-double lần thứ 2 trong mùa giải này.Việc thiếu vắng Lebron James, Rajon Rondo hay JaVale McGee đã khiến Lakers gặp rất nhiều khó khăn. Thế nhưng với một đội hình có chiều sâu cũng như đầy sức trẻ pha lẫn với những cựu binh nhiều kinh nghiệm, họ vẫn thể hiện rất tốt khi không có sự phục vụ của 3/5 cầu thủ chính thức.

Los Angeles Lakers thất bại cược bóng rổ cay đắng trước Sacramento Kings
Các cầu thủ trẻ của Lakers đã thể hiện khá tốt

Cả Tyson Chandler lẫn Lance Stephenson hay Josh Hart cũng đều thi đấu rất tốt trong trận này. Họ đều ghi trên 10 điểm giúp san sẻ gánh nặng hàng công. Hàng công của Lakers thể hiện rất tốt trong trận đấu này. Thế nhưng, ở những thời khắc quyết định của trận đấu, Scramento Kings mới là đội tỉnh táo cũng như hiệu quả hơn. Mặc dù đã dẫn điểm hầu hết trận đấu và đã có lúc cách biệt lên tới 15 điểm. Nhưng Lakers đã mất cảnh giác trước Sacramento Kings ở những phút cuối trận.

Kyle Kuzma là cầu thủ ghi nhiều điểm cược bóng rổ nhất trong trận đấu này với 33 điểm, 9 rebounds cùng 4 assists. Bogdanovic là người ném cú ném quyết định và cũng là cầu thủ ghi nhiều điểm nhất bên phía Sacramento Kings với 23 điểm, trong đó có 3/7 quả 3 điểm thành công. Lão tướng Iman Shumpert cũng thi đấu rất xuất sắc trong trận đấu này, anh ghi được 18 điểm với 6 trên 8 quả 3 điểm thành công, đạt hiệu suất lên tới 75%.

Kết quả loạt trận NBA diễn ra vào rạng sáng ngày hôm nay 28/12:

Sacramento Kings 117-116 Los Angeles Lakers

Golden State Warriors 109-110 Portland Trail Blazers

Utah Jazz 97-114 Philadelphia 76ers

Houston Rockets 127-113 Boston Celtics

Milwaukee Bucks 112-96 New York Knicks

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÂU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG RỔ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Viết một bình luận

Trò Chuyện Trực Tiếp