มองหาอะไรที่มากกว่านี้?

SBOTOP เรายังมีสิ่งอื่นอีกมากมายรอคุณอยู่

เข้าสู่ www.mysbotop.com
เพื่อสนุกกับเกมส์ของเราและข้อเสนอสุดพิเศษ

ข้อมูลเพิ่มเติม:
อีเมลหาเราได้ที่ [email protected]

ไปเลย

SBOTOP APP Welcome Freebet – TH
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-TH
PROMO-WIDE-TH
previous arrow
next arrow
 

อาซาร์ กดสอง ! เชลซี เปิดบ้าน เชือด เวสต์แฮม 2-0 ขยับรั้ง ท็อป 3 พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เชลซี VS เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

การแข่งขันศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 33 ประจำฤดูกาล 2018/19 คู่ระหว่าง สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ทีมอันดับ 5 ของตารางคะแนน เตรียมพร้อมเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ ขุนค้อน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 11 ของตารางคะแนน โดยเกมนี้จะทำการแข่งขันกันที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ สเตเดี้ยม รังเหย้าของ เชลซี ในวันอังคารที่ 9 เมษายน 2562 เวลา 02.00 น. ตามเวลาประเทศไทย จากรายงานของ SBOBET

เมาริซิโอ ซาร์รี่ กุนซือเจ้าบ้าน ยังคงยึดมั่นในแผนการเล่นสไตล์เดิม 4-3-3 โดยใช้ดาวรุ่งวัย 18 ฝนอย่าง คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย ลงเล่นเป็นสามประสานแนวรุกร่วมกับ กอนซาโล อิกวาอิน และ เอเด็น อาซาร์

ด้านทีมเยือนของ มานูเอล เปเยกรินี จัดทัพมาในระบบ 4-2-3-1 นำโดย ฮาเวียร์ ชิชาริโต้ เฮอร์นานเดซ ค้ำหน้าเป้าคอยทำเกมรุกร่วมกับ มาร์โก อาร์เนาโตวิช, มานูเอล ลานซินี และ เฟลิเป้ อันแดร์สัน ข้อมูลโดย พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2019 อัตราต่อรอง

จังหวะสำคัญของเกม

เกมในช่วง 45 นาทีแรก เป็นฝั่งของเชลซีที่ครองบอลบุกเข้าใส่ได้เหนือกว่า ก่อนจะมาจัดการพังประตูขึ้นนำ ในนาทีที่ 24 จากจังหวะที่ รูเบน ลอฟตัส-ชีค ไหลบอลให้ อาซาร์ ใช้ความสามารถเฉพาะตัวกระชากแหวกแนวรับเวสต์แฮมเข้าเขตโทษก่อนจะยิงด้วยซ้ายตุงตาข่าย ช่วยให้สิงโตน้ำเงินครามออกนำในครึ่งแรก 1-0

ครึ่งหลังแม้ว่าขุนค้อนจะพยายามหาโอกาสบุกเพื่อหวังตีเสมอ ทว่ากลับจบสกอร์กันไม่เด็ดขาดเอง จนมาโดนเจ้าบ้านลงโทษบวกลูกสองฉีกหนีไปอีก ในนาทีที่ 90 จากจังหวะที่ รอสส์ บาร์คลีย์ เปิดบอลเข้าเขตโทษให้ อาซาร์ คนเดิมจับแล้วซัดด้วยขวาไม่เหลือ ส่งให้สิงห์บลูส์หนีห่างเป็น 2-0

จากนั้นไม่มีประตูเกิดขึ้นเพิ่มเติมอีกแต่อย่างใด ทำให้สุดท้ายจบเกมเป็นเชลซีเอาชนะไป 2-0 เก็บเพิ่มเป็น 66 แต้ม ขยับขึ้นไปรั้งที่ 3 ส่วนเวสต์แฮม ยูไนเต็ดอยู่อันดับ 11 มี 42 คะแนนเท่าเดิม รายงานจาก  พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2019 ข่าวฟุตบอล

เอเด็น อาซาร์ ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
เอเด็น อาซาร์ ทำสองประตูให้ เชลซี ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

สถิติสำคัญ

เจ้าบ้าน เชลซี มีโอกาสยิงประตู 16 ครั้ง เข้ากรอบ 7 ครั้ง และมีเปอร์เซ็นต์การครองบอลอยู่ที่ 55 เปอร์เซ็นต์ ทางฝั่ง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด มีโอกาสยิงประตูอยู่ที่ 9 ครั้ง เข้ากรอบ 2 ครั้ง และมีเปอร์เซ็นต์การครองบอลอยู่ที่ 45 เปอร์เซนต์

สรุปผลงาน

เอแด็น อาซาร์ ดาวเตะเชลซี ทำประตูในเวทีพรีเมียร์ลีกแซงหน้า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นที่เรียบร้อยหลังเหมาซัด 2 ประตูในนัดล่าสุด

อาซาร์ โชว์ฟอร์มสุดติ่งอีกครั้งด้วยการยิงคนเดียว 2 ประตูในเกมที่เชลซีเปิดรังสแตมฟอร์ด บริดจ์ เอาชนะเวสต์แฮม 2-0 พร้อมขยับแซงสเปอร์สและอาร์เซน่อลขึ้นไปรั้งที่ 3 ของตารางได้สำเร็จ

2 ประตูล่าสุดของจอมทัพทีมชาติเบลเยียมที่กำลังมีข่าวกับเรอัล มาดริด อย่างหนัก ทำให้เจ้าตัวยิงรวมในพรีเมียร์ลีกไปแล้ว 85 ประตูจาก 7 ฤดูกาลนับตั้งแต่ย้ายมาจากลีลล์ในลีก เอิง เมื่อปี 2012

สถิติ 85 ประตูของ อาซาร์ เท่ากับ เฟร์นานโด ตอร์เรส และ หลุยส์ ซาฮา พร้อมกับแซงหน้า คริสเตียโน่ โรนัลโด สตาร์ดังยูเวนตุสและอดีตแข้งแมนฯ ยูไนเต็ดที่ยิงไป 84 ประตูเป็นที่เรียบร้อย

สำหรับสถิติแข้งเชลซีที่ยิงในพรีเมียร์ลีกได้มากที่สุดคือ แฟร้งค์ แลมพาร์ด อดีตกองกลางจอมถล่มประตูที่ซัดไปถึง 177 ประตู ส่วนแข้งต่างชาติที่ยิงได้มากสุดคือ เธียร์รี่ อองรี อดีตหัวหอกอาร์เซน่อลที่ 175 ประตู

●●●

เข้าชมบล็อคของเราเพื่อดูข้อมูลต่างๆ และค่าอ๊อดส์ที่หลากหลายของฟุตบอล

อัพเดทข่าวสารทุกอย่างเกี่ยวกับกีฬาและการเดิมพัน

ติดตามเราจากโซเชียล Facebook Twitter Instagram และ YouTube

Leave a Comment

ห้องสนทนาสด