Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Golden State Warriors và tiếng gọi của lịch sử cược bóng rổ NBA

Đã 53 năm qua, chưa từng có đội bóng nào trong lịch sử cược bóng rổ NBA Playoffs lọt vào 5 loạt trận NBA Finals liên tiếp như Golden State Warriors. Hãy cùng xem những con số nào đã cùng đồng hành với Golden State Warriors trong những ngày tháng thống trị NBA Playoffs suốt 5 năm qua.

Trong mùa giải thứ 5 liên tiếp góp mặt ở dòng cược NBA Playoffs, Golden State Warriors lại tiến đến nấc thang cuối cùng và góp mặt trong loạt trận chung kết cược bóng rổ NBA Finals. Đây là điều không dễ để làm được trong lịch sử NBA, vì vậy hãy cùng nhìn lại những con số ấn tượng trong chuỗi 5 mùa NBA Playoffs thăng hoa liên tiếp này của Stephen Curry và các đồng đội.

5 – Golden State Warriors sẽ bước vào loạt trận tỷ lệ cược NBA Finals thứ 5 liên tiếp sau chiến thắng 119-117 trước Portland Trail Blazers hôm thứ Ba.

2 – Chỉ có 2 đội bóng trong lịch sử NBA Playoffs từng có 5 lần liên tiếp lọt vào cược bóng rổ NBA Finals. Boston Celtics của những năm 1960 là đội thứ nhất và Golden State Warriors năm nay là đội thứ hai.

6 – Golden State Warriors đã hoàn tất 6 cú sweep (thắng series 4-0) trong “đế chế” kéo dài 5 mùa giải đã qua. Tại đó, Portland Trail Blazers bị Stephen Curry cùng các đồng đội sweep 2 lần.

1 – Stephen Curry và Draymond Green là hai đồng đội đầu tiên trong lịch sử cược bóng rổ NBA Playoffs cùng nhau có triple-double. Điều chưa từng thấy trong lịch sử này được thực hiện tại Game 4 khi Curry có 37 điểm, 13 rebounds cùng 11 assists, còn Green có 18 điểm, 11 assists và 14 rebounds.

34,2 điểm/trận – Đây là số điểm trung bình của Kevin Durant ở NBA Playoffs 2019 trước khi dính chấn thương tại Game 5, loạt trận bán kết miền Tây.

35,8 điểm trận – Còn đây là số điểm trung bình của Stephen Curry kể từ ngày Durant vắng mặt. Với màn trình diễn tấn công đỉnh cao này, Curry giúp Golden State Warriors bất bại trong 5 lượt trận thiếu vắng KD tại cược bóng rổ NBA Playoffs 2019.

16 thắng – 1 thua – Đây là thành tích khủng nhất mà Golden State tạo được tại NBA Playoffs 2017, mùa giải họ lên ngôi vô địch với 3 cú sweep 4-0 và loạt trận NBA Finals có tỷ số 4-1.

75% – Tỷ lệ thắng của Golden State Warriors trong 5 mùa Playoffs gần nhất (tổng cộng 99 trận đấu).

10 – Tính đến trước NBA Playoffs 2019, Warriors có 10 lần lọt được vào loạt trận Finals…

9 – … Và còn 9 ngày nữa, Golden State sẽ bước vào series NBA Finals thứ 11, khởi tranh từ ngày 31/5 (theo giở Việt Nam).

Với việc dứt điểm sớm series của mình, Golden State không chỉ có lần thứ 5 liên tiếp lọt vào NBA Finals mà họ còn có chuỗi ngày nghỉ vô cùng quý giá.

Theo lịch thi đấu, lượt trận đầu tiên của NBA Finals chỉ bắt đầu vào ngày 30/5 (ngày 31/5 theo giờ Việt Nam). Vì vậy Golden State Warriors đã có đến 9 ngày nghỉ ngơi để chuẩn bị cho cuộc đại chiến với Milwaukee Bucks hoặc Toronto Raptors cho chiếc cúp vô địch Larry O’Brien.

Golden State Warriors và tiếng gọi của lịch sử tip cược bóng rổ NBA
Khoảng nghỉ này vẫn có lợi cho Golden State Warriors

Đây đã là lần thứ 3 trong 5 mùa giải gần nhất, Warriors có ít nhất 7 ngày nghỉ trước khi bước vào loạt trận cuối cùng của NBA Playoffs. “Thật vui khi chúng tôi có vài ngày nghỉ trước khi tất cả phải ra sân trở lại. Nó như một phần thưởng vậy” – HLV Steve Kerr chia sẻ.

Nhưng không dừng lại ở chữ “vui” mà những ngày không phải thi đấu này còn rất cần thiết với Golden State. Ở lượt trận NBA Playoffs vừa kết thúc, Warriors đã không có sự phục vụ của một loạt cầu thủ vì chấn thương như Kevin Durant, DeMarcus Cousin và Andre Iguodala.

“Chắc chắn chúng tôi muốn các đồng đội phải khoẻ mạnh” – Draymond Green nói – “Chúng tôi cần Andre Iguodala, DeMarcus Cousins và Kevin Durant phải có thể trạng tốt nhất để bước vào NBA Finals. Đặc biệt là Cousins và Durant, những cầu thủ mà chúng tôi rất cần để tiến về phía trước”.

Chín ngày nghỉ là khá dài, nhưng đây chưa phải kỷ lục của NBA Playoffs. Trước đây, Los Angeles Lakers từng có đến 12 ngày nghỉ trước khi bước vào NBA Finals năm 1982. Bản thân các cầu thủ Lakers khi đó cho rằng những ngày nghỉ thật buồn chán và họ khao khát loạt trận Finals diễn ra sớm hơn. Tuy nhiên với Klay Thompson, những ngày nghỉ này lại rất cần thiết với cá nhân anh.

“NBA Finals luôn có những cảm xúc của riêng nó. Mỗi trận đấu đều rất nhiều cảm xúc và cần nhiều sức lực từ các cầu thủ” – Klay Thompson chia sẻ – “Vậy nên sẽ thật tốt nếu có một chút thời gian nghỉ ngơi trước khi NBA Finals bắt đầu”.

Dù tốt hay không tốt, khoảng nghỉ này vẫn có lợi cho Golden State Warriors vì ít ra được nghỉ vẫn còn đỡ hơn không có ngày nghỉ nào như giữa loạt trận LA Clippers với loạt trận đối đầu Houston Rockets cách đây 1 tháng.

 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÂU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG RỔ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và  YouTube

Viết một bình luận

Trò Chuyện Trực Tiếp