มองหาอะไรที่มากกว่านี้?

SBOTOP เรายังมีสิ่งอื่นอีกมากมายรอคุณอยู่

เข้าสู่ www.mysbotop.com
เพื่อสนุกกับเกมส์ของเราและข้อเสนอสุดพิเศษ

ข้อมูลเพิ่มเติม:
อีเมลหาเราได้ที่ [email protected]

ไปเลย

SBOTOP APP Welcome Freebet – TH
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-TH
PROMO-WIDE-TH
previous arrow
next arrow
 

ฟิล เนวิลล์ สุดปลื้ม พา สิงโตสาว ลิ่วตัดเชือก ฟุตบอลโลกหญิง

ฟิล เนวิลล์ ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษหญิง สุดปลื้มยกเป็นวันที่สุดภูมิใจในชีวิตลูกหนังหลังพาแข้งสิงโตสาวทะลุรอบตัดเลือกฟุตบอลโลกหญิง ได้สำเร็จ

สิงโตสาวผ่านเข้ารอบตัดเชือกฟุตบอลโลกได้เป็นสมัยที่ 2 ติดต่อกันหลังไล่อัดนอร์เวย์ขาดลอย 3-0 จากผลงานของ จิลล์ สกอตต์, เอลเลน ไวท์ และ ลูซี่ บรอนซ์ โดยจะเข้าไปรอพบผู้ชนะระหว่าง “เต็งหนึ่ง” สหรัฐฯ กับ “เจ้าภาพ” ฝรั่งเศส

ฟิล เนวิลล์ กุนซือแข้งสาวสิงโตกล่าวด้วยความปลามปลื้มว่า “เอาจริงๆ นะ ผมว่าเราไม่ได้เล่นต่างจากที่เล่นในนัดก่อนๆ หน้านี้ เราเพียงเด็ดขาดมากขึ้นกว่าเดิม”

“ผมได้งานที่ดีที่สุดในโลก เราสามารถเป็นโค้ชที่ดีที่สุดในโลกได้ แต่หากไม่มีนักเตะที่มีทัศนคติและความมุ่งมั่นที่ถูกต้อง รวมถึงความสามารถที่จะเรียนรู้และพัฒนา โค้ชก็จบเหมือนกัน”

“พวกเธอทำให้ผมประหลาดใจและก็สร้างแรงบันดาลใจให้ผมในทุกวัน คืนนี้น่าจะเป็นช่วงเวลาที่ผมภูมิใจที่สุดที่เคยมีในฟุตบอล” อดีตแข้งผีแดงที่เคยคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กล่าว

สำหรับผลงานที่ดีที่สุดของอังกฤษในฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลกคือ อันดับ 3 ในครั้งล่าสุดเมื่อ 4 ปีก่อนที่แคนาดา

เมแกน ราปิโน ในศึกฟุตบอลโลกหญิง
เมแกน ราปิโน ในศึกฟุตบอลโลกหญิง

เมแกน ราปิโน กัปตันทีมหญิง สหรัฐอเมริกา ยอมรับว่าเป็นเรื่องจำเป็นที่จะต้องมีผู้เล่นเกย์ภายในทีม ถึงจะประสบความสำเร็จในการแข่งขัน ฟุตบอลโลกหญิง

ทีมสาวอเมริกันซึ่งเป็นแชมป์เก่ารายการนี้ เพิ่งทะลุเข้ารอบรองชนะเลิศ หลังจากที่เอาชนะเจ้าภาพ ฝรั่งเศส มาได้ 2-1 ในการแข่งขัน ฟุตบอลโลกหญิง 2019 เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา โดยพวกเธอได้ 2 ประตูจากการเหมายิงของ ราปิโน ก่อนที่เธอจะเปิดใจหลังจบการแข่งขัน

“คุณไม่สามารถคว้าแชมป์ได้โดยที่ไม่มีผู้เล่นเกย์ในทีมของคุณหรอก มันไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน นี่เป็นเรื่องในเชิงวิทยาศาสตร์” แข้งวัย 33 ปี กล่าว

“ฉันได้รับแรงบันดาลใจจากผู้คนที่เป็นเหมือนฉัน คนที่ต่อสู้ในสิ่งเดียวกัน ฉันได้รับพลังงานจากสิ่งนี้ สำหรับฉันแล้ว การเป็นเกย์ระหว่างเดือนไพรด์ (เดือนแห่งความภาคภูมิใจของกลุ่มคนที่มีความหลากหลายทางเพศ) ในการแข่งขันฟุตบอลโลก มันเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมไปเลย”

สำหรับ ราปิโน นั้นจะมีโปรแกรมลงสนามกับ สหรัฐฯ ในรอบรองชนะเลิศ ฟุตบอลโลกหญิง 2019 โดยเจอกับ อังกฤษ ในวันที่ 2 กรกฎาคมนี้

●●●

เข้าชมบล็อคของเราเพื่อดูข้อมูลต่างๆ และค่าอ๊อดส์ที่หลากหลายของฟุตบอล

อัพเดทข่าวสารทุกอย่างเกี่ยวกับกีฬาและการเดิมพัน

ติดตามเราจากโซเชียล Facebook Twitter Instagram และ YouTube

Leave a Comment

ห้องสนทนาสด