มองหาอะไรที่มากกว่านี้?

SBOTOP เรายังมีสิ่งอื่นอีกมากมายรอคุณอยู่

เข้าสู่ www.mysbotop.com
เพื่อสนุกกับเกมส์ของเราและข้อเสนอสุดพิเศษ

ข้อมูลเพิ่มเติม:
อีเมลหาเราได้ที่ [email protected]

ไปเลย

SBOTOP APP Welcome Freebet – TH
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-TH
PROMO-WIDE-TH
previous arrow
next arrow
 

พูลิซิซ กดสองตุง ! ทัพมะกัน เชือด จาเมก้า 1-3 ลิ่ว ชิง เม็กซิโก คอนคาเคฟ โกล์ด คัพ

จาเมก้า VS สหรัฐอเมริกา

การแข่งขันศึกฟุตบอล คอนคาเคฟ โกลด์ คัพ 2019 รอบ 4 ทีมสุดท้าย คู่ระหว่าง ทีมชาติจาเมก้า เตรียมพร้อมลงสนามดวลแข้งกับ ทีมชาติสหรัฐอเมริกา โดยเกมนี้จะทำการแข่งขันกันที่สนาม นิสสัน สเตเดี้ยม เกมที่สนามนิสสัน สเตเดี้ยม, สหรัฐฯ เจ้าภาพและแชมป์เก่าเกมนี้นำทัพโดย คริสเตียน พูลิซิช, ไมเคิ่ล แบร็ดลี่ย์, ไทเลอร์ บอยด์ และ พอล อาร์ริโอล่า ส่วนทาง จาเมก้า รองแชมป์เก่ามี เลออน ไบลี่ย์ ปั้นเกม กองหน้า ดาร์เร็น แม็ตต็อคส์ ที่พังประตูชัยให้ทีมเกมที่แล้วล่าตาข่าย จากรายงานของ SBOBET อัตราต่อรอง

ผลงานล่าสุดของ สหรัฐอเมริกา ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 2 ยิงได้ 12 ประตูและเสีย 4 ประตู จากการลงสนาม 6 นัดหลังสุด ส่วน จาเมก้า ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 1 ยิงได้ 6 ประตูและเสีย 4 ประตู จากการลงสนาม 6 นัดหลังสุด

เกร็ก เบอร์ฮัลเทอร์ เทรนเนอร์ ผลงานในบ้าน ล่าสุดของ สหรัฐอเมริกา ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2 ยิงได้ 11 ประตูและเสีย 4 ประตู จากการลงสนาม 5 นัดหลังสุด ทางฝั่งทีมเยือน จาเมก้า ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2 ยิงได้ 3 ประตูและเสีย 5 ประตู จากการลงสนาม 5 นัดหลังสุด รายงานจาก คอนคาเคฟ โกล์ด คัพ 2019 อัตราต่อรอง

จังหวะสำคัญของเกม

เปิดฉากมาแค่นาทีที่ 9 เจ้าภาพมาได้ประตูขึ้นนำ ไมเคิ่ล แบ็ดลี่ย์ วางบอลออกทางขวาให้ เรจจี้ แคนน่อน เปิดบอลเข้ากลาง โจซี่ อัลทิดอร์ จับบอลหลุดแต่ เวสตัน แม็คเคนนี่ สอดมาเอาบิลไปยิงจ่อๆเข้าไปเป็น 1-0 โดยหลังเกมดำเนินไปอีก 10 นาที ผู้ตัดสินเป่าหยุดเกมเนื่องจากฝนตกลงมาอย่างหนักก่อนที่จะกลับมาลงสนามกันอีกครั้งหลังพักไป 30 นาที โดยสกอร์ยังหยุดที่เท่าเดิมเมื่อจบครึ่งแรก

ครึ่งหลังนาทีที่ 52 สกอร์ขยับเป็น ยูเอสเอ หนี 2-0 เวสตัน แม็คเคนนี่ จ่ายบอลอย่างสวยให้ จอร์แดน มอร์ริส หลุดไปยิงในเขตโทษติดเซฟ อันเดรร เบลค แต่ยังมี คริสเตียน พูลิซิช ตามมายิงเข้าไป แต่ จาเมก้า ก็มาตามตีไข่แตกได้นาทีที่ 69 เลออน ไบลี่ย์ พาบอลเลื้อยมาทางขวาก่อนเปิดเข้ากลาง ชามาร์ นิโคชสัน ตัวสำรองโหม่งให้ทีมไล่เป็น 1-2

แต่ท้ายเกมนาทีที่ 88 คริสเตียน พูลิซิช มายิงประตูฝังให้ เจ้าภาพเอาชนะไปได้ 3-1 ผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศกับ เม็กซิโก โดยจะเล่นในเช้าวันที่ 8 กรกฎาคม ตามเวลาในประเทศไทยข้อมูลจาก คอนคาเคฟ โกล์ด คัพ 2019 ข่าวฟุตบอล

ทีมชาติสหรัฐอเมริกา เลือกใช้งาน คริสเตียน พูลิซิช ในศึกฟุตบอล คอนคาเคฟ โกล์ด คัพ 2019
ทีมชาติสหรัฐอเมริกา เลือกใช้งาน คริสเตียน พูลิซิช ในศึกฟุตบอล คอนคาเคฟ โกล์ด คัพ 2019

สถิติสำคัญ

สถิติหลังเกม จาเมก้า มีโอกาสยิงประตู 16 ครั้ง เข้ากรอบ 4 ครั้ง และมีเปอร์เซ็นต์การครองบอลอยู่ที่ 48 เปอร์เซ็นต์ ทางฝั่ง สหรัฐอเมริกา มีโอกาสยิงประตู 16 ครั้ง เข้ากรอบ 9 ครั้ง และมีเปอร์เซ็นต์การครองบอลอยู่ที่ 52 เปอร์เซนต์

สรุปผลงาน

สำหรับ สหรัฐ อเมริกาจะผ่านเข้าไปรอบชิงชนะเลิศโดยจะพบกับทีมชาติ เม็กซิโก ในวันจันทร์ที่ 8 กรกฎาคม 2562 เวลา 08.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

 

●●●

เข้าชมบล็อคของเราเพื่อดูข้อมูลต่างๆ และค่าอ๊อดส์ที่หลากหลายของฟุตบอล

อัพเดทข่าวสารทุกอย่างเกี่ยวกับกีฬาและการเดิมพัน

ติดตามเราจากโซเชียล Facebook Twitter Instagram และ YouTube

Leave a Comment

ห้องสนทนาสด