Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Kết quả cược bóng rổ NBA ngày 12/11: Kawhi Leonard tỏa sáng trước Raptors

Sáng ngày hôm nay, Toronto Raptors là đội bóng có khởi đầu cược bóng rổ tốt hơn trong trận đấu trước LA Clippers. Tuy vậy, với sự chểnh mảng trong khâu phòng ngự ở những phút thi đấu cuối cùng của trận đấu, “bầy khủng long” đã trả giá đắt khi chấp nhận ra về với kết quả bại trận trên sân nhà Clippers trong khuôn khổ NBA regular season 2019-20.

 

Los Angeles Clippers 98-88 Toronto Raptors

“Lão tướng” Lou Williams là cầu thủ dẫn đầu danh sách ghi điểm cược bóng rổ bên phía LA Clippers, anh có cho mình 21 điểm. Trong khi đó, tuy chỉ có cho bản thân 12 điểm, Kawhi Leonard lại chứng minh năng lực bản thân bằng những cách khác, cụ thể hơn là cầu thủ sinh năm 1991 chỉ cần thêm 1 kiến tạo là anh sẽ có cho mình thành tích triple-double trong trận đấu này.

Đối đầu với những cầu thủ từng sát cánh bên mình là không dễ dàng và có lẽ Kawhi Leonard hiểu rất rõ việc đó, cầu thủ 28 tuổi không thể làm được gì nhiều ngoài hiệu suất 12 điểm, 11 rebounds và 9 assists. Ngoài ra, việc mắc 9 turnovers đã cho thấy cầu thủ số 2 của Clippers đã hoàn toàn bị đối thủ bắt thóp trong trận cầu ngày hôm nay.

Kawhi Leonard có cho mình 5 điểm đầu tiên và tất cả đều đến từ các tình huống ném phạt. Nói không ngoa, tiền đạo của Clippers đã hoàn toàn bị khớp trong trận đấu này, dẫu vậy các đồng đội bên cạnh anh vẫn thi đấu rất chắc chắn để giữ cho khoảng cách về điểm số không quá chênh lệch giữa hai đội.

Nếu như hiệp thi đấu thứ 3 mang tên Toronto Raptors thì ở hiệp thi đấu cược bóng rổ cuối cùng, LA Clippers đã có màn lội ngược dòng vô cùng ngoạn mục với công đầu đến từ kinh nghiệm tip cược bóng rổ trận mạc của lão tướng Lou Williams.

Ngoài ra, việc phải thi đấu khi không có sự phục vụ từ hậu vệ tài năng Kyle Lowry và Serge Ibaka, cũng như việc phải thi đấu 2 trận đấu liên tục trong 2 ngày qua đã làm Toronto Raptors hiện rõ điểm yếu ở những giây phút còn lại. Với cách biệt 25-10 trong hiệp 4 dòng cược NBA, đoàn quân của HLV Doc Rivers đã vượt qua được đối thủ đến từ Canada. Pascal Siakam vẫn là tay ném hiệu quả bên phía Raptors, anh có cho mình 16 điểm và 10 rebounds, theo sau Siakam là Norman Powell với 15 điểm cùng với Fred VanVleet ghi được 14 điểm cho đội nhà.

 

Boston Celtics 116-106 Dallas Mavericks

Dù Jayson Tatum có một trận đấu đáng quên của bản thân khi có hiệu suất ghi điểm tỷ lệ cược NBA vô cùng tệ hại với 1/18 FG, Boston Celtics vẫn còn đó Kemba Walker – người vừa chuyển tới đội bóng thành phố Boston hồi tháng 7 vừa qua.

Kết quả tip cược bóng rổ NBA ngày 12/11: Kawhi Leonard tỏa sáng trước Raptors
Kemba Walker đã giúp cho Celtics có được chiến thắng ngay trên sân nhà của mình.

Kemba Walker đã có một trận đấu vô cùng tuyệt vời với 29 điểm, trong đó phải kể tới 24 điểm đến từ các tình huống ném 3 (8/14 3Points) và cũng nhờ chuỗi lên điểm từ ngoài vòng cung ở những phút thi đấu cuối cùng, Kemba Walker đã giúp cho Celtics có được chiến thắng ngay trên sân nhà của mình.

 

New Orleans Pelicans 116-122 Houston Rockets

James Harden có cho mình 39 điểm cùng chuỗi lên 13 điểm cược bóng rổ liên tục ở hiệp thi đấu thứ 4 đã giúp cho Houston Rockets có chiến thắng nhẹ nhàng trước “bầy bồ nông” vùng New Orleans trong chuyến làm khách vào buổi sáng ngày hôm nay (theo giờ Việt Nam) trong khuôn khổ NBA regular season.

JJ Redick là cầu thủ thi đấu tốt nhất bên phía New Orleans Pelicans, lão tướng mang áo số 4 của Pelicans có cho mình 24 điểm, theo sau anh là Josh Hart với 19 điểm và Jrue Holiday với 18 điểm, 11 assists và 9 rebounds.

 

Golden State Warriors 108-122 Utah Jazz

Utah Jazz là một trong những đội bóng tấn công cược bóng rổ kém nhất NBA, nhưng trước một Golden State Warriors tan nát vì cơn bão chấn thương, Donovan Mitchell và các đồng đội đã có trận ghi điểm tốt nhất mùa giải. 6 quả 3 điểm của Mitchell và Mike Conley cuối hiệp hai giúp đội khách sớm định đoạt phần thắng.

Rudy Gobert có 25 điểm và 14 rebound, trong khi Mitchell có 23 điểm và Conley ghi 22 điểm. Ở phía bên kia chiến tuyến, D’Angelo Russell có trận thứ ba liên tiếp ghi ít nhất 30 điểm, trong khi Draymond Green ghi 4 điểm, 7 rebound và 4 kiến tạo trong 22 phút ở trận đấu trở lại sau chấn thương.

 

Kết quả các trận đấu khác

San Antonio Spurs 109-113 Memphis Grizzlies

Detroit Pistons 114-120 Minnesota Timberwolves

 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÂU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG RỔ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và  YouTube

Viết một bình luận

Trò Chuyện Trực Tiếp