Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Kết quả tỷ lệ cược NBA ngày 8/2: Phoenix Suns đè bẹp Houston Rockets

Loạt trận tỷ lệ cược NBA diễn ra vào rạng sáng nay ngày 8/2 chứng kiến Phoenix Suns đè bép lối chơi small-ball của Houston Rockets.

 

Houston Rockets 91-127 Phoenix Suns

Việc Houston Rockets phải đối đầu với Phoenix Suns chỉ sau 1 ngày “dàn tên lửa” có chiến thắng tip cược bóng rổ tưng bừng trước LA Lakers đã dường như làm thể lực của các cầu thủ trên sân không còn đủ để “dí” theo cách đối thủ bên kia chiến tuyến.

Không những vậy, việc thiếu vắng Russell Westbrook (cầu thủ vừa có cho mình 41 điểm trước Lakers) đã tạo một khoảng trống cực lớn lên khâu tấn công của đoàn quân HLV Mike D’Antoni trong thời gian đầu diễn ra trận đấu. Chính vì lí do đó, việc bị bỏ xa với cách biệt 20 điểm: 46-26 sau 12 phút thi đấu đầu tiên đã như định hình cục diện trận đấu dòng cược NBA ngày hôm nay

Cùng với đó là tỉ lệ cược bóng rổ ném 17/20 FG, 8/10 3PT. Devin Booker bỏ túi 18 điểm, còn Kelly Oubre Jr. thì có cho mình con số 10 tròn trĩnh chỉ trong hiệp thi đấu đầu tiên. Với chiến thắng lần này của mình, Phoenix Suns không chỉ chấm dứt chuỗi 4 trận thua liên tiếp của đội, mà đoàn quân của HLV Monty Williams còn cắt đứt chuỗi 4 trận thắng liên tiếp của Houston Rockets.

James Harden đương nhiên là người lãnh trách nhiệm ghi điểm chính cho đội trong bối cảnh thiếu vắng người bạn thân Russell Westbrook. Cầu thủ số 13 đã có cho mình 32 điểm, 9/19 FG và 5 quả 3 điểm. Hậu vệ sinh năm 1989 hoàn toàn không động “tay chân” trong hiệp thi đấu cuối cùng, khi dường như mọi cơ hội lật ngược thế cờ đều đi vào ngõ cụt sau cách biệt 97-73 sau 3 hiệp đấu.

Dù Houston Rockets đã cố gắng “thức dậy” ở hiệp thi đấu thứ 2 với việc thu ngắn cách biệt xuống còn 10 điểm: 65-55, bao gồm James Harden với 25 điểm. Học trò của HLV Mike D’Antoni tiếp tục giảm con số giữa hai đội xuống thành 6 ở giai đoạn đầu hiệp 3 tỷ lệ cược NBA. Nhưng chừng đó là tất cả những gì mà đội bóng đến từ Houston có thể làm được trong ngày hôm nay.

 

Portland Trail Blazers 114-117 Utah Jazz

Damian Lillard kết thúc trận đấu tỷ lệ cược NBA trưa nay gặp Utah Jazz với 42 điểm. Thế nhưng, đáng lý ra anh đã có ít nhất 44 điểm sau khi pha lên rổ có thể quân bình tỷ số cược bóng rổ trận đấu ở những giây cuối cùng bị trọng tài “cướp mất”.

Tồi tệ hơn cho Dame và các cầu thủ Portland Trail Blazers, họ đã nhận thất bại vì pha bóng ấy sau khi Utah Jazz giành chiến thắng nhờ một quả ném phạt dòng cược NBA thành công của Bojan Bogdanovic ở lần kiểm soát bóng tiếp theo.

Kết quả tỷ lệ cược NBA ngày 8/2: Utah Jazz thắng nhờ trọng tài
Damian Lillard kết thúc trận đấu trưa nay gặp Utah Jazz với 42 điểm.

Gọi là “cướp mất” vì ở pha bóng này, trung phong Rudy Gobert của Utah đã phạm luật goaltending. Bóng rời khỏi tay Damian Lillard sau khi chạm vào bảng đã bị Gobert ngăn cản trên đường tiếp cận rổ. Trong sự thở phào nhẹ nhõm của các cầu thủ Jazz, gần như mọi thành viên của Portland Trail Blazers đều vô cùng tức giận.

 

Atlanta Hawks 107-112 Boston Celtics

Jayson Tatum thực hiện 7 cú ném 3 điểm thành công và ghi tổng cộng 32 điểm, giúp Boston Celtics vượt qua Atlanta Hawks với tỉ số sát nút 112-107. Đó là trận đấu thứ tám liên tiếp cầu thủ All-star tỷ lệ cược NBA này ghi được ít nhất 20 điểm.

HLV Brad Stevens không có nhiều lựa chọn trong tay khi nhiều cầu thủ dính chấn thương, nổi bật như Gordon Hayward, Jaylen Brown hay Daniel Theis. Dẫu vậy, Enes Kanter đã có trận đấu hay nhất kể từ khi trở lại sân đấu, ghi 16 điểm và 15 rebound, giúp Boston thắng trận thứ sáu liên tiếp.

Đội chủ nhà không phải là người duy nhất gặp vấn đề về lực lượng. Các vị khách chưa có những cầu thủ vừa chuyển đến trước Trade Deadline như Clint Capela, Dewayne Dedmon và Skal Labissiere. Họ ra sân với vỏn vẹn 9 cầu thủ, không có Trae Young, Cam Reddish, DeAndrew Bembry và Bruno Fernando vì nhiều lý do khác nhau.

 

Dallas Mavericks 118-119 Washington Wizards

Với pha set-up bài bản ở những giây cuối cùng của trận đấu, Bradley Beal đã nhanh chóng kết thúc bằng tình huống cắt người, nhận đường chuyền và đưa bóng lên rổ cực kì gọn gàng. Và tình huống này đã giúp cho Washington Wizards có được chiến thắng kịch tính trước đội bóng đến từ Dallas trong ngày hôm nay.

Kết quả các cặp đấu khác:

Memphis Grizzlies 107-119 Philadelphia 76ers

Miami Heat 97-105 Sacramento Kings

Detroit Pistons 101-108 OKC Thunder

Toronto Raptors 115-106 Indiana Pacers

 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÂU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG RỔ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và  YouTube

Viết một bình luận

Trò Chuyện Trực Tiếp