Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Nhận định cược bóng rổ NBA ngày 11/2: Không thể cản Milwaukee Bucks

Nhận định dự đoán cược bóng rổ NBA mùa giải 2019/20 loạt trận đấu sẽ diễn ra vào rạng sáng mai ngày 11/2.

 

Milwaukee Bucks vs Sacramento Kings

Milwaukee Bucks đang tiếp tục trình diễn được một lối chơi tip cược bóng rổ rất hiệu quả ở mùa giải năm nay. Sau 52 trận đấu, Bucks thắng tới 45 trận và họ vẫn đang là đội có tỉ lệ thắng cao nhất giải đấu. So với mùa giải trước, thậm chí Bucks còn đang có những màn trình diễn thuyết phục hơn khi mà đội hình của họ đạt tới độ ‘chín’ cần thiết. Chắc chắn Bucks sẽ là một ứng viên hàng đầu cho danh hiệu vô địch mùa này.

Sacramento Kings đang chưa đáp ứng được những kì vọng ở mùa giải dòng cược NBA năm nay. Sau 52 trận đấu, Kings thắng 21, thua 31 và đội bóng này chỉ đang đứng thứ 12 trên BXH miền Tây. Dù vẫn đang rất nỗ lực cạnh tranh suất dự Playoffs tuy nhiên khoảng cách giữa Kings và top 8 miền Tây đang là 5.5 trận thắng và với phong độ bất ổn, không dễ để Kings  có thể san lấp được khoảng cách này.

Sacramento Kings đang có phong độ khá cao tuy nhiên Milwaukee Bucks vẫn sẽ là một thử thách quá lớn cho đội khách. Bucks vẫn đang liên tiếp giành những chiến thắng thuyết phục để tiếp tục duy trì vị thế dẫn đầu của mình. Ở liên tiếp 4 trận gần đây, Bucks đều giành chiến thắng và họ cũng thắng kèo ở cả 4 trận đấu nói trên. Chiều sâu đội hình của Bucks đang được thể hiện rõ nét khi mà những ngôi sao của họ luôn biết cách thay nhau tỏa sáng để mang về cho đội nhà những chiến thắng. Kings không phải đối thủ xứng tầm với Bucks lúc này và họ sẽ khó tránh một thất bại tỷ lệ cược NBA toàn diện.

 

Toronto Raptors vs Minnesota Timberwolves

Sau chuỗi 13 trận thua liên tiếp rất thất vọng, Minnesota Timberwolves vừa có chiến thắng cược bóng rổ cực kì hoành tráng trước LA Clippers. Chiến thắng này có thể sẽ là mốc đánh dấu sự hồi sinh của Timberwolves sau khi họ đưa về một loạt tân binh. D’Angelo Russell nhiều khả năng sẽ ra mắt Timberwolves ở trận này và có Russell trong đội hình, Timberwolves sẽ không dễ bị bắt nạt. Toronto Raptors cũng đang có chuỗi 14 trận thắng liên tiếp khá ấn tượng tuy nhiên nên nhớ rằng họ đang gặp khó khăn về lực lượng khi mà những trụ cột của họ như Marc Gasol, Norman Powell hay Kyle Lowry dính chấn thương. Raptors cũng thua kèo ở 2/3 trận vừa qua và khó có thể đòi hỏi họ thắng quá đậm với lực lượng không phải là mạnh nhất. Được chấp rất sâu, cửa dưới Timberwolves sẽ là lựa chọn an toàn hơn cho kèo full time.

Nhận định tip cược bóng rổ NBA ngày 11/2: Không thể cản Milwaukee Bucks
Timberwolves sẽ là lựa chọn an toàn hơn ở cặp đấu này.

 

Indiana Pacers vs Brooklyn Nets

Indiana Pacers đang bất ngờ tỏ ra hụt hơi. Ở liên tiếp 5 trận đấu gần đây, Pacers đều phải nhận thất bại. Cửa cược bóng rổ Pacers là lựa chọn nên tránh lúc này khi mà họ đã thua kèo ở 6/7 trận gần nhất. Đây tiếp tục sẽ là một trận đấu không dễ dàng cho Pacers khi mà Brooklyn Nets chắc chắn là cái tên không dễ bị bắt nạt. Dù ngôi sao Kyrie Irving của Nets đang tiếp tục bị chấn thương hành hạ nhưng với phong độ cao của Caris LeVert cùng sự ổn định của Spencer Dinwiddie, Nets vẫn đang có những kết quả không quá tệ. Trong 6 trận gần đây, Nets xuất sắc giành tới 4 chiến thắng. Họ cũng là cửa cược thắng kèo ở 5/6 trận nói trên và đang tỏ ra đáng tin cậy hơn Pacers rất nhiều. Được chấp sâu tới 7 điểm, Nets sẽ là lựa chọn không nên bỏ qua cho kèo full time.

 

Detroit Pistons vs Charlotte Hornets

Charlotte Hornets đang rơi vào một giai đoạn cược bóng rổ khủng hoảng phong độ. Ở liên tiếp 5 trận đấu gần đây, đội khách đều phải nhận thất bại. Tính rộng hơn, Hornets đã để thua tới 13 trận trong 14 trận gần đây. Thiếu vắng những ngôi sao chất lượng đang khiến Hornets không có một thủ lĩnh dẫn dắt lối chơi. Những Devonte Graham hay Terry Rozier sẽ là không đủ để cứu vãn tình hình cho Hornets. Phía bên kía chiến tuyến, Detroit Pistons cũng đang gặp khá nhiều khó khăn về lực lượng, tuy nhiên bất ngờ là họ đang thi đấu không quá tệ. Trong 5 trận gần đây, Pistons vẫn có được 2 chiến thắng và cửa cược Hornets cũng thắng kèo ở 3/5 trận nói trên. Trước một đối thủ không đáng ngại, Pistons đủ khả năng giành thêm một chiến thắng ở trận này.

 

Orlando Magic vs Atlanta Hawks

Đây là giai đoạn mà Orlando Magic đang trình diễn một lối chơi hết sức nghèo nàn. Ở liên tiếp 3 trận đấu gần đây, Magic đều phải nhận thất bại. Tính rộng hơn đội chủ nhà cũng đã để thua ở 8/9 trận gần nhất. Trái ngược với Magic, Atlanta Hawks đang cho thấy một bộ mặt hứng khởi. Trong 3 trận gần đây, Hawks có tới 2 chiến thắng. Họ cũng dang có chuỗi 3 trận thắng kèo liên tiếp nhờ phong độ tốt của mình. Hawks không phải một cái tên dễ chơi khi mà họ có trong tay đầy đủ những cầu thủ tốt nhất. Trước một đội chủ nhà đang thi đấu tệ, Hawks có quyền tự tin ở trận này.

 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÂU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG RỔ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Viết một bình luận

Trò Chuyện Trực Tiếp