Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Nhận định cược bóng rổ NBA ngày 11/3: Đi tìm chiến thắng

Nhận định dự đoán cược bóng rổ NBA ngày 11/3 với những cặp đấu được đánh giá khá cân bằng trong thời điểm các đội đanh cạnh tranh cho vị trí dự Playoffs.

 

Indiana Pacers vs Boston Celtics

Dự đoán bóng rổ dòng cược NBA trận đấu giữa Indiana Pacers vs Boston Celtics diễn ra vào lúc 06h00 ngày 11/3. Indiana Pacers đang cho thấy họ là đội bóng chạy nước rút tốt như thế nào. Không có đầy đủ đội hình tốt nhất thế nhưng họ vẫn có 6 chiến thắng trong 7 trận đấu gần nhất, xa hơn là 8 chiến thắng trong 10 trận vừa qua.

Chiến thắng quan trọng 112-109 trước Dallas Mavericks giúp cho Indiana Pacers kết thúc chuỗi 5 trận tip cược bóng rổ sân khách với thành tích rất ấn tượng 4-1. Được trở lại sân nhà, Pacers sẽ đối mặt với thử thách mới khi họ liên tục phải đón tiếp những đội bóng hàng đầu phương Đông. Đó là Boston Celtics vào ngày mai, sau đó là Philadelphia 76ers và Miami Heat. Thách thức cũng là cơ hội với Pacers, bởi đơn giản đối đầu với những đối thủ trực tiếp càng giúp họ có cơ hội tiến nhanh hơn lên vị trí phía trên của BXH.

Trái ngược với Pacers, Celtics đang trải qua những ngày tháng cược bóng rổ khó khăn. Chấn thương liên tục hành hạ đội bóng áo xanh, từ Jayson Tatum tới Gordon Hayward tới Jaylen Brown liên tục phải vắng mặt vì những chấn thương khác nhau. Hệ quả là đội khách đã để thua 4 trong 5 trận đấu gần nhất, từ việc cạnh tranh vị trí thứ 2 với Toronto Raptors giờ đây giữ vững vị trí thứ 3 là mục tiêu khả dĩ nhất cho Boston Celtics trong lúc này.

Với phong độ chênh lệch và còn phải đi làm khách, Boston Celtics rõ ràng là đội bóng gặp nhiều khó khăn hơn trong chuyến hành quân tới Indiana vào sáng mai. Thất bại là kết cục được dự đoán trước cho Kemba Walker và các đồng đội.

 

Chicago Bulls vs Cleveland Cavaliers

Với chấn thương của Zach LaVine, Chicago Bulls tỏ ra rất yếu ớt lúc này và thường xuyên gây thất vọng. Điều này không bất ngờ khi mà LaVine là đầu tàu và cũng là điểm sáng hiếm hoi của Bulls ở mùa giải năm nay. Ở liên tiếp 3 trận gần đây, Bulls đều phải nhận thất bại tỷ lệ cược NBA. Tính rộng hơn trong 6 trận gần nhất, Bulls cũng chỉ thắng được duy nhất 1 trận. Trái ngược với đội chủ nhà, đội khách Cleveland Cavaliers đang cho thấy rất nhiều dấu hiệu tích cực dưới thời tân HLV JB Bickerstaff. Rõ ràng Cavaliers đang thi đấu gắn kết hơn và họ đang tỏ ra rất hưng phấn để thắng liên tiếp 2 trận vừa qua. Được chấp 4 điểm và chỉ phải đối đầu với một đội chủ nhà dễ chịu, Cavaliers là lựa chọn được đánh giá cao ở kèo đấu này.

 

San Antonio Spurs vs Dallas Mavericks

Nhận định tip cược bóng rổ NBA ngày 11/3: Đi tìm chiến thắng
Mavericks vẫn được đánh giá cao hơn Spurs rất nhiều lúc này

San Antonio Spurs đang gặp khá nhiều khó khăn khi họ thiếu vắng 2 big man quan trọng là LaMarcus Aldridge và Jakob Poeltl vì chấn thương cược bóng rổ. Hàng trong của họ đang tỏ ra rất yếu đuối và Spurs đã để thua ở cả 2 trận gần đây. Tính rộng hơn trong 7 trận gần nhất, Spurs để thua tới 5 và chỉ thắng được 2 trận. Ở cả 7 trận nói trên, Spurs cũng đều là cửa cược thua kèo. Rõ ràng đội chủ nhà sẽ là một đối thủ rất dễ chịu cho Dallas Mavericks lúc này. Dù cũng đang gặp khó khăn về lực lượng tuy nhiên Mavericks thi đấu không quá tệ ở những trận đấu gần đây. Trong 5 trận gần nhất, đội khách vẫn có 3 chiến thắng. Với những Luka Doncic, Kristaps Porzingis hay Tim Hardaway Jr trong đội hình, Mavericks vẫn được đánh giá cao hơn Spurs rất nhiều lúc này và họ là cửa trên có thể tin tưởng cho kèo full time.

 

Memphis Grizzlies vs Orlando Magic

Orlando Magic đang thể hiện một phong độ cược bóng rổ khá tốt ở giai đoạn cuối mùa. Trận thắng trước Houston Rockets ở lượt đấu vừa qua đã là trận thắng thứ 2 liên tiếp của Magic. Với phong độ tốt, cửa cược Magic đang mang lại sự tin cậy khi mà họ thắng kèo ở 7/8 trận gần đây. Xét về thực lực Magic hoàn toàn không thua kém Memphis Grizzlies ở thời điểm hiện tại và có thể thi đấu ngang ngửa với đội chủ nhà ở trận này. Hai đội cũng đã gặp nhau 1 lần ở mùa giải năm nay và đó là trận đấu mà Magic thắng Grizzlies với cách biệt lên tới 32 điểm. Nên nhớ rằng Grizzlies cũng đang thiếu vắng một số trụ cột do chấn thương và họ sẽ không được đánh giá quá cao lúc này. Được chấp 2 1/2 điểm, Magic sẽ là lựa chọn an toàn hơn cho kèo full time.

 

Houston Rockets vs Minnesota Timberwolves

Houston Rockets đang gặp nhiều khó khăn khi mà ngôi sao James Harden bất ngờ tỏ ra rất thiếu hiệu quả. Ở cả 4 trận đấu gần đây, Rockets đều phải nhận thất bại và họ cũng là cửa cược thua kèo ở cả 4 trận đấu nói trên. Thậm chí có thể nói Rockets đang rơi vào một cuộc khủng hoảng và họ sẽ không được đánh giá cao lúc này. Phía bên kia chiến tuyến, Minnesota Timberwolves đang thi đấu không quá tệ với luồng gió tích cực tới từ những tân binh như Malik Beasley, D’Angelo Russell hay Juancho Hernangomez. Trong 4 trận gần nhất, Timberwolves vẫn có được 2 chiến thắng. Rockets đang có phong độ đáng thất vọng và họ sẽ không dễ để có được chiến thắng đậm ở trận này. Được chấp tới 12.5 điểm, Timberwolves sẽ là lựa chọn hợp lý hơn cho kèo full time.
 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÂU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG RỔ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và  YouTube

Viết một bình luận

Trò Chuyện Trực Tiếp