Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Tin tức cược bóng rổ mới nhất: Mùa giải NBA 2019/20 có thể bị hủy

Mùa giải cược bóng rổ NBA năm nay đang bị tạm hoãn từ ngày 11 tháng 3 do tác động của đại dịch COVID-19. Ban điều hành giải đấu cùng tất cả các fan vẫn rất hi vọng mùa giải có thể tiếp tục diễn ra để tìm được một nhà vô địch xứng đáng tuy nhiên trước những khó khăn mà đại dịch mang lại, có thể mùa giải năm nay sẽ bị hủy bỏ. Không ai muốn mùa giải NBA 2019-20 phải huỷ bỏ vì COVID-19, nhưng sự tiêu cực trong khâu thương thảo và tính toán phương án đang ngày một nhiều hơn trước sức ép của đại dịch trên toàn nước Mỹ.

Hồi giữa tháng 3 vừa qua, tip cược bóng rổ NBA đã tạm hoãn vô thời hạn mùa giải NBA 2019-20 sau khi trung phong Rudy Gobert của Utah Jazz nhiễm COVID-19. Trong lúc giải đấu đi tìm lời giải, 14 trường hợp khác liên quan đến NBA đã dương tính với SARS-CoV-2, trong đó có 6 trường hợp đã khỏi bệnh. Giờ đây khi toàn bộ nhân sự liên quan đến Giải bóng rổ nhà nghề Mỹ đang ở yên tại nhà để thực hiện quá trình cách ly xã hội, dịch bệnh lại bùng phát mạnh hơn bao giờ hết tại Mỹ. Điều này vô cùng tồi tệ với NBA cũng như người hâm mộ vì viễn cảnh bóng rổ trở lại với họ sẽ ngày càng xa vời.

Sự tiêu cực đang ngày một lớn trong giới điều hành NBA. Trong buổi toạ đàm giữa hiệp hội cầu thủ và ban tổ chức giải vừa qua, NBA đang nghiêng về việc thương thảo với hiệp hội cầu thủ hơn để huỷ bỏ toàn bộ phần còn lại của mùa giải. Bây giờ họ chưa phải làm điều đó và cách mà hai bên đang thương thảo cho thấy nhiều phương án cho phần còn lại của mùa giải này. Tuy nhiên, họ chưa hề nói về việc giải đấu sẽ trở lại như thế nào. Những cuộc đối thoại hiện nay chỉ xoay quanh câu chuyện tài chính sẽ ra sao nếu giải đấu bị huỷ và tôi nghĩ rằng có rất nhiều sự tiêu cực trong suy nghĩ của họ vào lúc này”, dòng cược NBA chia sẻ thêm.

Ghi chú từ CBA (Giải cược bóng rổ nhà nghề Trung Quốc), Windhorst chỉ ra rằng giải đấu này lên kế hoạch tái xuất vào tháng 4. Tuy nhiên, giới chức Trung Quốc đã ra lệnh ngừng toàn bộ hoạt động liên quan đến thể thao tập thể vì COVID-19, buộc CBA phải huỷ bỏ hoàn toàn. Nhiều cầu thủ Mỹ đã trở lại Trung Quốc để chuẩn bị thi đấu tại CBA. Tuy nhiên, họ giờ đây sẽ phải ra về trong sự thất vọng. Cảm xúc tương tự cũng xuất hiện ở nhiều giải đấu khác trên toàn thế giới vì họ hướng về CBA với hy vọng học hỏi kinh nghiệm trong việc tổ chức thi đấu hậu đại dịch COVID-19.

Rõ ràng Ban điều hành giải đấu cược bóng rổ đang phải đối mặt với một tình huống khó khăn. Tất cả đều muốn tổ chức tiếp mùa giải năm nay để giảm thiệt hại kinh tế và tìm ra nhà vô dịch cho giải đấu tuy nhiên tình hình dịch bệnh tại Mỹ đang bùng phát quá mạnh mẽ và biến nước này trở thành ổ dịch lớn nhất Thế giới. Tính đến thời điểm này, số ca nhiễm COVID-19 tại Mỹ vẫn đang tăng nhanh với hơn 277.000 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2 tính đến sáng ngày 4/4. Cách đây 1 tuần, trường hợp nhiễm bệnh tại Mỹ chỉ ở mức 100.000 ca.

Trước đó theo một số nguồn tin, Ban điều hành cược bóng rổ NBA vẫn đang rất cố gắng tổ chức tiếp mùa giải này. Phương án mà họ tính tới đang là tổ chức phần còn lại của mùa giải chỉ ở một thành phố với những trận đấu không có khán giả. Tuy nhiên với tình hình dịch bệnh vẫn rất nguy hiểm, Ban điều hành giải đấu có vẻ cũng không tự tin có thể đảm bảo an toàn cho tất cả mọi người kể cả khi các trận đấu không có khán giả và chỉ được tổ chức ở một địa điểm.

Việc hoãn giải đấu cược bóng rổ quá lâu cũng sẽ ảnh hưởng tới mùa giải sau và cả các kế hoạch tương lai của Đội tuyển bóng rổ Mỹ như Olympics 2020. Trước đó rất nhiều giải bóng rổ lớn của Thế giới cũng đã phải hủy bỏ mùa giải của họ vì dịch bệnh. Rõ ràng không dễ để mùa giải NBA năm nay có thể tiếp tục diễn ra.

Trong lúc sức khoẻ cộng đồng và cuộc chiến chống đại dịch được đặt lên hàng đầu, sẽ không có gì bất ngờ nếu NBA nói riêng hay thể thao nói chung buộc phải nhường chỗ cho những giá trị lớn hơn, ý nghĩa hơn.

 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÂU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG RỔ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Viết một bình luận

Trò Chuyện Trực Tiếp