Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Nhìn lại sự nghiệp cược bóng rổ của Giannis Antetokounmpo

Xuất phát điểm là một cậu nhóc gốc Phi sống trong khu ổ chuột tại Hy Lạp, bây giờ Giannis Antetokounmpo đã bước trên con đường của một siêu sao cược bóng rổ NBA. Giannis xem bóng rổ là công việc nghiêm túc từ năm 2007 khi được tuyển chọn bởi CLB Filathlitikos. Tại đây, Giannis được cấp quốc tịch Hy Lạp, CLB này đồng ý hỗ trợ tài chính và tạo điều kiện để bố mẹ anh có việc làm.

Giannis khởi đầu sự nghiệp vào năm 2009 khi được đôn lên đội trẻ Filathlitikos. 3 năm chơi bóng ở cấp độ này, Giannis phát triển thần tốc và có trận ghi đến 50 điểm. 4 năm sau, Giannis đủ điều kiện tham dự kỳ NBA Draft 2013. “Lượt chọn” chính là đánh giá tip cược bóng rổ của các CLB cho mỗi tài năng góp mặt ở kỳ NBA Draft. Năm đó, lượt số 1 thuộc về Anthony Bennett, xếp tiếp theo là Victor Oladipo, Otto Porter, Cody Zeller. Giannis được chọn ở lượt 15, phản ánh một điều phẩm chất của anh không được giới chuyên môn và các đội ở NBA đánh giá cao. Một phần Giannis mang quốc tịch châu Âu, nên ít nhiều bất lợi so với các tài năng ở châu Mỹ mà đặc biệt là xứ cờ hoa. Anh được Milwaukee Bucks chọn ở lượt 15, vòng 1 trong sự ngỡ ngàng của tất cả.

Mùa giải tân binh, Giannis chơi 77 trong 82 trận cược bóng rổ cho Milwaukee Bucks, song chỉ có 23 trong số đó đến từ đội hình xuất phát. Anh ghi 6,8 điểm, 4,4 rebounds và 1,9 kiến tạo – thành tích không tệ với người mới “chân ướt, chân ráo” hít thở bầu không khí dòng cược NBA. Năm tiếp theo, Giannis ra sân 81 trận (71 đánh chính). Hiệu suất của anh cũng tăng dần, lên con số 12,7 điểm, 6,7 rebounds và 4,3 kiến tạo mỗi trận.

Mùa giải 2015/16, Giannis có trung bình 16,9 điểm, 7,7 rebounds và 4,3 kiến tạo. “Có cảm giác mỗi ngày Giannis đều tiến bộ hơn. Cậu ấy thật sự chăm chỉ, luôn tập tạ, rèn kỹ năng sau các trận đấu”, người thầy Jason Kidd của Giannis kể lại.

Mùa giải 2003/04, huyền thoại Michael Redd là cầu thủ gần nhất của Milwaukee Bucks có cơ hội góp mặt ở đội hình All-Star. Hơn một thập kỷ sau (mùa giải 2016/17), Miwaukee Bucks mới có một cầu thủ tương tự là Giannis. Ở tuổi 22, Giannis cùng Irving, Butler, James và DeRozan khoác áo đội All-Star tỷ lệ cược NBA miền Đông, đối đầu với miền Tây của Curry, Harden, Durant, Leonard và Davis.

Chưa dừng lại, thành tích của Giannis ở mùa giải cược bóng rổ 2017/18 còn ấn tượng hơn thế. Sau 75 trận ra sân cho Milwaukee Bucks, siêu sao 23 tuổi ghi đến 26,9 điểm, 10 rebounds và 4,8 kiến tạo mỗi trận. Riêng vòng play-off, Giannis có 25,7 điểm mỗi trận. Hai năm liên tiếp Giannis góp mặt ở đội hình All-Star, bất chấp sự trỗi dậy của một loạt tài năng sáng giá. Ngoài ra, Giannis còn được vinh danh ở giải “Cú úp rổ của năm”.

Hồi tháng 5/2018, Giannis bái sư “black mamba” Kobe Bryant nhằm cải thiện toàn diện kỹ năng chơi bóng. Cách đây không lâu, Giannis khiến cổ động viên choáng ngợp khi khoe cơ bắp cuồn cuộn trên mạng xã hội. Chỉ sau vài tháng, “thần Hy Lạp” phát triển toàn diện từ kỹ năng đến thể chất, trên nền tảng vốn đã rất tuyệt vời.

Đà phát triển của Giannis thật sự thần tốc, đây chưa chắc chắn chưa phải là giới hạn của cậu ấy”, huyền thoại Kobe Bryant kinh ngạc. 23 tuổi, Giannis đã vươn đến đẳng cấp của một ngôi sao. Người ta so sánh anh với LeBron, Durant và thậm chí là Kobe.

Nhìn lại sự nghiệp tip cược bóng rổ của Giannis Antetokounmpo
Antetokounmpo là ngôi sao quan trọng nhất của Milwaukee Bucks.

Mùa giải NBA 2018/19, Giannis Antetokounmpo, ngôi sao người Hy Lạp của Milwaukee Bucks đã chính thức vượt qua 2 đối thủ nặng ký là James Harden cùng Paul George để giành danh hiệu cược bóng rổ MVP (Most Valueable Player) NBA mùa giải 2018/19. “Á thần Hy Lạp” đã có một mùa giải vô cùng thành công khi ghi trung bình 27.7 điểm, 12.5 rebounds và 5.9 kiến tạo. Với màn trình diễn xuất sắc của mình, anh đã góp công lớn vào thành công của Milwaukee Bucks mùa giải này khi giúp đội nhà đạt được thành tích xuất sắc nhất trong lịch sử đội bóng (60 thắng – 22 bại), qua đó giành vị trí số 1 trên BXH miền Đông sau regular-season.

Không những thế, trước đó, Giannis Antetokonmpo còn được chọn vào đội hình tiêu biểu của NBA (All-NBA First Team) và đội hình phòng ngự tiêu biểu toàn NBA (All-Defense First Team). Anh cũng là một trong 3 ứng cử viên được đề cử cho danh hiệu “Cầu thủ phòng ngự xuất sắc nhất” (Defense Player of The Year).

Trước khi mùa giải cược bóng rổ NBA bị tạm hoãn Milwaukee Bucks đang hướng tới thành tích 70 trận thắng vòng bảng, vượt qua kỷ lục của Golen State Warriors ở mùa giải 2015/16. Để giúp bầy hươu đạt tới tham vọng đó Antetokounmpo là ngôi sao quan trọng nhất. Tốc độ, sức mạnh và tinh thần thi đấu không bỏ cuộc giúp Á thần người Hy Lạp nổi lên như cái tên duy nhất trở thành đối trọng của LeBron James. Ở tuổi 24, danh hiệu MVP danh giá đã thuộc về Antetokounmpo, và với những gì đã thể hiện ở mùa giải này anh hoàn toàn đủ khả năng mang nó về 2 mùa giải liên tiếp.

 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC C U CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG RỔ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Viết một bình luận

Trò Chuyện Trực Tiếp