Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Serie A Lazio vs Inter Milan: 90 phút thi đấu sôi nổi!

Lazio 1-1 Inter Milan

Chuyên gia dự đoán SBOTOP đánh giá kết quả trận Lazio vs Inter Milan và nhận ngay các tip cược Serie A 2020! Trong ngày những chân sút như Romelu Lukaku hay Alexis Sanchez không có duyên ghi bàn, Inter Milan dù dẫn trước nhưng lại không thể giữ nổi chiến thắng sau 90 phút đầy sôi nổi ở sân Olimpico.

 

Những điểm đáng chú ý của trận đấu

Chủ nhà Lazio bước vào trận đấu này với tâm lý không được thoải mái sau khi để thua 1-4 trước Atalanta ở vòng đấu trước. Còn với Inter, họ toàn thắng sau 2 trận đầu nhưng lại có chút lỗi lo với hàng thủ khi để thua tới 5 bàn.

Theo các kết quả Serie A 2020, nhưng ngược lại, hàng công đang “mắn” bàn thắng với 9 lần sút tung lưới đối phương. Còn 1 điều đáng lưu ý là Lazio của Inzaghi chưa từng ghi được bàn thắng vào lưới Inter trong các lần gặp gỡ ở giai đoạn lượt đi Serie A. Họ thua 3, hòa 1 và thủng lưới 7 lần.

Với chừng đó lợi thế, Inter nhập cuộc tự tin và triển khai tấn công khá đa dạng, đặc biệt là khả năng xuyên phá từ 2 cánh của Perisic – Hakimi. Tuy vậy phải đợi tới phút 30, Inter mới tìm được bàn thắng mở tỷ số nhờ công Lautaro Martinez.

Sau nỗ lực đi bóng của Perisic bên cánh trái, bóng bật ra chỗ Martinez và cầu thủ này lập tức có pha dứt điểm về góc xa làm bó tay thủ thành Strakosha. 1-0 cho Inter. Có được bàn thắng khai thông bế tắc, Inter chơi tốt hơn còn Lazio thi đấu thiếu thanh thoát. Khả năng phối hợp giữa Ciro Immobile – Milinković-Savić – Lazzarri là không tốt nên Lazio không thể xuyên thủng được mành lưới của Inter ở 45 phút đầu.

Bước sang hiệp 2, Lazio cố gắng đẩy cao đội hình và liên tục khuấy đảo hàng thủ của Inter. Phút 55, tiền vệ Milinković-Savić đánh đầu dũng mãnh ở góc hẹp sau pha tạt bóng chính xác từ cánh trái của Acerbi. 1-1 cho Lazio.

 

Theo các kết quả Serie A 2020, tới phút 68, Lazio chỉ còn thi đấu với 10 người khi Ciro Immobile bị truất quyền thi đấu sau khi trọng tài xác nhận anh đã có hành vi đánh nguội với Arturo Vidal. Trước đó, chính Vidal đã phạm lỗi với Immobile.

Thời gian còn lại, đến lượt Inter cũng chỉ còn chơi với 10 người khi mà Sensi cũng phải nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân vì hành xử không đẹp với cầu thủ Lazio. Sau đó, đôi bên đều cố gắng ghi bàn nhưng không thành công.

 

Những thông số quan trọng trong trận đấu

Bàn thắng:

Lazio: Milinkovic-Savic (55’).

Inter Milan: Martinez (30’).

Thẻ đỏ:

Lazio: Immobile (69’).

Inter Milan: Sensi (87’).

Đội hình thi đấu:

Lazio: Strakosha; Patric, Acerbi, Radu (Bastos 16’; Parolo 46’), Lazzari, Milinkovic-Savic, Leiva (Escalante 80’), Luis Alberto (Akpa Akpro 80’), Marusic (Fares 35’), Correa, Immobile.

Inter Milan: Handanovic; Skriniar (D’Ambrosio 79’), De Vrij, Bastoni, Hakimi, Barella, Vidal (Brozovic 73’), Gagliardini (Sensi 68’), Perisic (Young 68’), Lukaku, Martinez (Sanchez 79’).

 

Diễn biến tiếp theo

Theo các kết quả Serie A 2020, để hòa đáng tiếc, Inter không thể cân bằng điểm số với đội đầu bảng Atalanta (9 điểm). Với 7 điểm có được sau 3 trận, Inter tạm xếp thứ 3 còn Lazio đứng thứ 9 khi có 9 điểm.

 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÂU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Viết một bình luận

Trò Chuyện Trực Tiếp