Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

International Friendly Anh vs Wales: Chiến thắng hoành tráng cho đội chủ nhà!

Anh 3-0 Wales

Chuyên gia dự đoán SBOTOP đánh giá kết quả trận Anh vs Wales và nhận ngay các tip cược International Friendly 2020! “Tam Sư” đã thể hiện một bộ mặt rất tích cực trong trận đấu với đối thủ láng giềng trên Thánh địa Wembley.

 

Những điểm đáng chú ý của trận đấu

Dù sử dụng đội hình “lắp ghép lộn xộn” song Anh vẫn không mấy khó khăn áp đặt được thế trận lên “quân xanh” Wales. Tuy nhiên khâu tấn công chưa được ổn, phần nhiều do các cầu thủ gần như lần đầu được sát cánh cùng nhau ở trên sân nên Tam sư không có nổi một tình huống nào ra trò trong nửa đầu hiệp 1.

Thậm chí xứ Wales còn đôi lần thật sự uy hiếp khung thành Pope dù sau cùng thủ môn của Burnley cũng chẳng phải ra tay chút nào. Tuy vậy, chất lượng nhân sự là thứ mà Anh hoàn toàn vượt trội so với Wales và kể cả có dùng “đội B” thì khoảng cách giữa hai bên vẫn xa vời vợi.

Theo các kết quả International Friendly 2020, do đó chỉ cần vài cái tên trong đội hình biết lên tiếng, chuyện ghi bàn chẳng phải quá khó. Quả thực đến phút 26, Jack Grealish – nhạc trưởng của Aston Villa và từng được MU săn đón suốt kỳ chuyển nhượng hè 2020 vừa rồi nhưng bất thành – tạt bóng cực dẻo từ cánh phải để Calvert-Lewin thoải mái có mặt bật cao đánh đầu hạ gục Hennessey.

Như vậy, tiền đạo sinh năm 1997 đã nối dài phong độ đỉnh cao từ đầu mùa 2020/21. Trong màu áo Everton, Calvert-Lewin đã ghi được 9 bàn chỉ sau 6 trận và giờ ngay trong lần ra mắt ĐTQG, anh đã nổ súng. Một khi thế bế tắc đã được khai thông thì mọi thứ trở nên rất dễ dàng với tuyển Anh.

Sức ép lên khung thành Wales bắt đầu tăng dần nhưng tỷ số của hiệp 1 dừng lại ở mức 1-0. Cơ hội đáng tiếc nhất mà đội chủ nhà có được sau khi mở tỷ số là cú dứt điểm lên khán đài trong tư thế thoải mái của trung vệ Coady trong một tình huống phạt góc.

Tuy nhiên bước sang hiệp 2 chính Coady đã nâng tỷ số lên 2-0. Phút 53, từ chấm đá phạt bên cánh phải, đội trưởng Kieran Trippier (từng thi đấu cho Tottenham và hiện khoác áo Atletico Madrid) treo bóng vào khu vực 16m50 và trung vệ đang thuộc biên chế Wolves thoát xuống phá bẫy việt vị rồi dứt điểm bằng má ngoài, tung nóc lưới Hennessey (Palace).

HLV Southgate cũng bắt đầu thay đổi nhân sự, tất nhiên cũng đều nhằm mục đích thử nghiệm. Đến phút 63, tỷ số được nâng lên 3-0. Từ pha bật cao đánh đầu của Tyrone Mings mới vào sân, tiền đạo Danny Ings đã đổ người móc bóng qua đầu kỹ thuật, làm bó tay Hennessey. Đây là bàn đầu tiên của Ings trong màu áo ĐTQG sau 3 lần ra sân.

International Friendly: Chiến thắng này là màn chạy đà hoàn hảo cho hai lượt trận thứ 3 và 4 tại UEFA Nations League sắp tới.
Tam sư cho thấy sự lấn lướt về thế trận cũng như những cơ hội uy hiếp khung thành đối phương

Theo các kết quả International Friendly 2020, như vậy kể từ năm 1963 mới lại có một trận đấu mà đến 3 tuyển thủ Anh ghi bàn đầu tiên ở cấp độ thi đấu quốc tế. Lẽ ra số lượng đó còn phải tăng lên nếu như Saka hay Maitland-Niles (vào thay chính người đồng đội tại Arsenal) tận dụng được cơ hội đến với mình.

Ngoài ra, thủ môn Hennessey cũng có một pha bay người cứu thua ngoạn mục sau cú cứa lòng hiểm hóc của Danny Ings. Trận này, trước khi rời sân vào phút 76, Jack Grealish thi đấu cực kỳ nổi bật trong vai trò nhạc trưởng, điều phối lối chơi và hầu như mọi đường bóng tấn công của Anh đều qua chân cầu thủ này. Rất có thể nhờ màn trình diễn trước Wales mà tiền vệ sinh năm 1995 được “lên hạng” trong mắt HLV Southgate.

 

 

Những thông số quan trọng trong trận đấu

Ghi bàn: Calvert-Lewin 26′, Coady 53′, Ings 63

Đội hình xuất phát:

ENGLAND XI (3-4-1-2): Nick Pope; Joe Gomez (Tyrone Mings 58′), Conor Coady, Michael Keane; Kieran Trippier (Reece James 58′), Harry Winks (Ward-Prowse 76′), Kalvin Phillips, Bukayo Saka (Maitland-Niles 76′); Jack Grealish (Harvey Barnes 76′); Danny Ings, Dominic Calvert-Lewin (Mason Mount 58′).

WALES XI (4-2-3-1): Wayne Hennessey; Connor Roberts (Gunter 73′), Joe Rodon (Cabango 46′), Chris Mepham, Ben Davies (c); Joe Morrell (Dylan Levitt 46′), Ethan Ampadu (Vaulks 62′); Rabbi Matondo, Jonathan Williams (Matthew Smith 73′), Tyler Roberts; Kieffer Moore (Neco Williams 40′).

 

Diễn biến tiếp theo

Theo các kết quả International Friendly 2020, đó cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu này. Thắng đậm ĐT xứ Wales 3 bàn cách biệt, ĐT Anh tự tin chuẩn bị tiếp đón ĐT Bỉ trên sân nhà Wembley ngày 11/10 trong khuôn khổ lượt trận thứ 3 bảng A2 UEFA Nations League. Trước đó 3 tiếng, xứ Wales sẽ làm khách của Cộng hòa Ireland tại lượt trận thứ 3 bảng B4 của giải đấu này.

 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Viết một bình luận

Trò Chuyện Trực Tiếp