Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Tip cược SBOTOP La Liga Valencia vs Real Madrid: Bản lĩnh nhà vô địch

Valencia vs Real Madrid

vòng 9 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga, Valencia sẽ tiếp đón nhà Đương kim Vô địch Real Madrid trên sân nhà Mestalla. Hiện tại, Bầy Dơi đang có phong độ rất tệ và xếp ở nửa dưới bảng xếp hạng. Trong khi đó, Kền Kền Trắng lại đang dần tìm lại vị trí top đầu của mình. Dù cho Valencia đã không còn là một cái tên đáng sợ như vài năm về trước, nhưng họ vẫn luôn chơi tốt trước Real Madrid. Bản lĩnh của nhà vô địch sẽ được thử thách trong trận đấu này.

 

 

Những điểm đáng chú ý

Lúc này trên BXH Tip SBOTOP La Liga, Valencia đang xếp thứ 13 với vỏn vẹn 8 điểm có được sau 2 trận thắng, 2 hòa và 2 thua. Trong khi đó, Real vẫn có được phong độ tốt dù không được đầu tư nhiều. Đội bóng hoàng gia chiếm được vị trí thứ 2 với 16 điểm sau 5 thắng 1 hòa 1 thua.

Theo dự đoán Valencia vs Real Madrid, mùa giải vừa qua Real Madrid đã lên ngôi đầy thuyết phục, đặc biệt phong độ thăng hoa trong các lượt trận cuối mùa bóng đã giúp thành tích của Real được cải thiện đáng kể qua đó lên ngôi vô địch. Đây là kết quả xứng đáng với thầy trò HLV Zinédine Zidane đồng thời Real có thể đòi lại vị trí của mình sau 2 năm liên tiếp chỉ có thể nhìn kình địch Barcelona lên ngôi. Nối tiếp phong độ ấn tượng từ mùa giải trước, năm nay Real Madrid cũng đã có màn khởi động khá tốt với 16 điểm sau 7 lượt trận qua đó đứng ở vị trí thứ 2, chỉ xếp sau duy nhất Real Sociedad nhưng cũng chỉ kém 1 điểm duy nhất. Nếu hạ gục Valencia trong trận đấu sắp tới thì Real Madrid hoàn toàn có thể có được vị trí đầu bảng sau vòng từ tay Sociedad.

Bên kia chiến tuyến, Valencia là đội bóng có kinh nghiệm thi đấu dày dặn tại La Liga nhưng thành tích mà đội bóng có được lại khá thất thường. Mùa bóng vừa qua Valencia chỉ cán đích ở vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng và khó lòng có thể vươn lên cạnh tranh với top đầu, khác biệt hoàn toàn với những mùa bóng trước khi Valencia thường xuyên nằm trong top 5 của giải đấu. Ở mùa bóng năm nay, Valencia không có được màn khởi động như ý khi chỉ mới có được 8 điểm sau 8 vòng đấu vừa qua qua đó tạm đứng ở vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng và bằng điểm với 3 đội bóng khác. Với thành tích này, Valencia hoàn toàn không thể so sánh được với nhà ĐKVĐ La Liga nên khả năng giành chiến thắng kết quả La Liga 2020 trước Real ở trận đấu tới đây xem ra khá khó khăn.

Nhận định La Liga 2020/21 Valencia vs Real Madrid.
Với đẳng cấp vượt trội giúp cho Real Madrid vẫn là đội bóng được đánh giá cao hơn.

Đội hình ra sân dự kiến Valencia và Real Madrid

Valencia (4-4-2): Domenech – Wass, Diakhaby, Guillamon, Gaya – Musah, Esquerdo, Kondogbia, Guedes – L. K-In, Gomez.

Real Madrid (4-3-3): Courtois – Marcelo, Nacho, Varane, Mendy – Casemiro, Kroos, Modric – Asensio, Benzema, Vinicius.

 

Lịch sử thi đấu

Trong lịch sử đối đầu từ năm 2018 đến nay Valencia và Real Madrid đã có 5 trận đối đầu nhau và thành tích thi đấu đang nghiêng về phía Real Madrid với 3 chiến thắng và 1 trận hòa. Trận đấu gần nhất của Valencia trước Real Madrid là La Liga mùa trước trên sân của Real Madrid. Trong trận đấu này Real Madrid đã xuất sắc và giành chiến thắng tuyệt đối với tỷ số 3-0.

 

Tip cược

??
Valencia vs Real Madrid 1X2 Real Madrid @ 1.49
4h00 (GMT+8) Thứ Hai ngày 09/1

Nhận định dự đoán Valencia vs Real Madrid: Với đẳng cấp vượt trội giúp cho Real Madrid vẫn là đội bóng được đánh giá cao hơn so với Valencia trong kèo đấu này qua mức kèo chấp là 1. Real Madrid với sự trở lại của Eden Hazard bắt đầu cho thấy một sự tinh tế và đẳng cấp. Bầy Dơi đang phải vô cùng vất vả trong công cuộc tìm lại chính mình trong mùa giải mới. Hơn thế nữa, nên biết Real Madrid vẫn chưa phải nhận bất kì thất bại nào khi phải hành quân xa nhà trên mọi đấu trường ở mùa giải năm nay. Mestalla vẫn là một điểm tựa tốt của đội chủ nhà, bằng chứng là họ chỉ phải nhận đúng 2 thất bại trong 12 trận đấu được chơi tại đây trước đó. Lợi thế tinh thần cùng với đó là chất lượng nhân sự cho phép Real Madrid khả năng cao sẽ tiếp tục có được 3 điểm trong cuộc đối đầu này.

GIẢI THÍCH NGẮN VỀ GIÁ TRỊ CỦA CÁC ĐỘ (??) CỦA CHÚNG TÔI:
?? = €20 (RẤT TỰ TIN) ?? = €10 (TỰ TIN) ?? = €5 (HƠI TỰ TIN)

Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.

 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÂU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Viết một bình luận

Trò Chuyện Trực Tiếp