Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

International Friendly Pháp vs Phần Lan: Đội chủ nhà vượt trội hơn nhiều!

Pháp vs Phần Lan

Chuyên gia dự đoán SBOTOP đánh giá trận Pháp vs Phần Lan, 04:10 ngày 12/11 (GMT+8) và cập nhật International Friendly 2020! Trong loạt trận giao hữu quốc tế, Pháp sẽ có trận đấu đón tiếp đội khách Phần Lan trên sân nhà. Với phong độ đang rất ổn định trong giai đoạn gần đây thì chiến thắng giành cho Pháp là điều mọi người đều có thể dự đoán được.

 

Những điểm đáng chú ý

Đội tuyển Pháp đang sở hữu thế hệ vàng thứ 2 trong lịch sử của mình. Vị trí Á quân tại Euro 2016 và chức vô địch World Cup 2018 như một lời khẳng định cho sức mạnh của những chú gà trống Gô loa tại thành điểm hiện tại. Trận đấu giao hữu sắp tới nhiều khả năng sẽ được HLV Didier Deschamps thử nghiệm đội hình để Pháp có nhiều miếng đánh đa dạng hơn trong những giải đấu lớn sắp tới.

Theo các nhận định Pháp vs Phần Lan, phong độ hiện tại của Pháp tạo thêm niềm tin cho những CĐV về 1 chiến thắng ở trận đấu tới bởi họ đang sở hữu chuỗi 12 trận bất bại. Điều không quá bất ngờ bởi Pháp đang là đội tuyển mạnh nhất châu Âu thời điểm hiện tại. Được chơi trên sân nhà nhiệm vụ sắp tới của Pháp cũng sẽ không mấy khó khăn để giành được chiến thắng.

Đội tuyển Phần Lan lại vừa giành được tấm vé tham dự vòng chung kết Euro 2021 sau chiến dịch vòng loại đầy khó khăn. Tuy nhiên nhìn lại hành trình đoàn quân HLV Kanerva đã đi, Phần Lan đã định hình được lối chơi cũng như thi đấu hết sức thuyết phục. Ở trận đấu tới, bản lĩnh và tham vọng của đại diện Bắc Âu sẽ được thử thách với chướng ngại vật mang tên Pháp.

International Friendly: Các cầu thủ đến từ Bắc âu sẽ chơi hết sức mình trên đất Pháp
Finland cũng không phải mẫu đội bóng có thể tạo ra bất ngờ trước những đối thủ lớn

Bài toàn khó nhất cho Phần Lan trong những giai đoạn về sau chính là phong độ bất ổn của họ. Nhưng với 2 chiến thắng gần nhất, đội tuyển có biệt danh Huuhkajat đương nhiên được tiếp thêm tự tin trước chuyến hành quân tới. Dẫu vậy việc quá chênh lệch về mọi mặt vẫn không thể tránh khỏi nhất là tương quan lực lượng giữa Pháp và Phần Lan.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Pháp: Nabil Fekir, Dayot Upamecano và Eduardo Camavinga chấn thương. Tài năng trẻ Marcus Thuram có cơ hội ra mắt ĐT Pháp

Phần Lan: Marcus Forss, Onni Valakari lần đầu lên tuyển.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Pháp: Maignan; Dubois, Zouma, Lenglet, Digne; Sissoko, Nzonzi, Rabiot; Aouar; Giroud, Thuram

Phần Lan: Joronen; Alho, Vaisanen, Toivio, O’Shaughnessy, Pirinen; Schuller, Sparv, Valakari; Pukki, Pohjanpalo

 

Lịch sử thi đấu

Phần lan chưa bao giờ được đánh giá là đối thủ gây nhiều khó khăn cho Pháp. Với tỉ lệ thắng 100% trong 6 lần chạm trán nhau trong lịch sử, Pháp đương nhiên vẫn sẽ quyết tâm nối dài chuỗi thành tích này.

 

Tip cược

??
Pháp vs Phần Lan Xỉu 3.00 @ 1.75
(04h10 12/11 GMT+8)

Theo các nhận định Pháp vs Phần Lan, pháp là đội bóng sở hữu những chân sút chất lượng nhưng 2 trận đấu trở lại đây hàng công của họ đang có dấu hiệu chững lại. Phía bên kia chiến tuyến, Phần Lan có 5/6 trận đấu gần nhất không ghi được quá 1 bàn thắng. Chưa kể, 2 lần gặp Pháp trước đây, Phần Lan đều không thể chọc thủng lưới đối phương và cả hai trận đấu đó cửa xỉu đều thắng kèo. Dự đoán trận đấu sắp tới sẽ không xuất hiện quá 2 bàn thắng.

GIẢI THÍCH NGẮN VỀ GIÁ TRỊ CỦA CÁC ĐỘ (??) CỦA CHÚNG TÔI:
?? = €20 (RẤT TỰ TIN) ?? = €10 (TỰ TIN) ?? = €5 (HƠI TỰ TIN)

Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.

 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÂU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Viết một bình luận

Trò Chuyện Trực Tiếp