Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

La Liga Barcelona vs Real Sociedad: Cơ hội ghi điểm cho đội chủ nhà!

Barcelona vs Real Sociedad

Giới chuyên môn dự đoán SBOTOP đánh giá trận Barcelona vs Real Sociedad, 04:00 ngày 22/12 (GMT+8) và cập nhật La Liga 2020! Có được chiến thắng trước đối thủ Levante đã giúp cho tinh thần của thầy trò huấn luyện viên Ronald Koeman có được sự tự tin trở lại. Tại trận đấu sớm của vòng 19, Barcelona sẽ được chơi trên sân nhà và đối thủ của họ là Sociedad đang không có được phong độ ổn định trong thời gian gần đây.

 

Những điểm đáng chú ý

Phong độ của Barcelona trong quãng thời gian gần đây là không thực sự ấn tượng. Họ không có được sự ổn định cần thiết của mình, khi thành tích trong 5 trận gần nhất của họ là 3 trận thắng và 2 trận thua. Đặc biệt là trận đấu tranh suất nhất bảng G tại cúp C1 trước Juventus, mặc dù có lợi thế sân nhà nhưng Barca đã phơi áo với thất bại nặng nề 3-0. Hậu quả là họ đi tiếp với vị trí nhì bảng, lá thăm may rủi đã khiến họ phải chạm trán 1 ông lớn khác là PSG.

 

Theo nhận định Barcelona vs Real Sociedad, ở vòng đấu vừa qua, cũng trên sân nhà Camp Nou, thầy trò HLV Ronald Koeman đã có cuộc tiếp đón đối thủ mang tên Levante. Kết thúc 90 phút thi đấu, họ đã có được chiến thắng tối thiểu 1-0. Như thường lệ, người đóng vai “cứu tinh” cho Barca không ai khác là Messi – người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu với bàn thắng ở phút 76.

Chuỗi trận hòa liên tiếp của Real Sociedad hiện vẫn chưa có hồi kết. 5 trận đấu gần nhất, kết quả mà thầy trò HLV Imanol Alguacil có được là 5 trận hòa. Tính rộng hơn, họ đã bất bại trong 10 trận gần nhất, nhưng sau chuỗi 4 chiến thắng liên tiếp là chuỗi 6 trận hòa kéo dài đến hiện tại. Họ hiện đang dẫn đầu La Liga với 26 điểm sau 13 vòng đấu.

Image Alt Text in VietnameseLa Liga: trận đấu tới sẽ là cơ hội tốt để Real Sociedad có thể giành điểm.
Phong độ của Sociedad trong thời gian gần đây đang không có được sự ổn định

Trên sân nhà Anoeta ở vòng đấu vừa qua, Txuri-urdines đã có cuộc tiếp đón đối thủ Eibar. Đội chủ nhà đã vươn lên dẫn trước từ khá sớm với bàn thắng của Barrenetxea ở phút thứ 20. Nhưng sang đến hiệp 2, họ đã bị gỡ hòa ở phút thứ 65, Enrich là người gỡ hòa mang về 1 điểm cho đội khách.

Đội hình dự kiến Barcelona vs Real Sociedad

Barcelona: ter Stegen, Araújo, Dest, Lenglet, Alba, de Jong, Busquets, Griezmann, Coutinho, Braithwaite, Messi.

Real Sociedad: Remiro, Zaldua, Le Normand, Sagnan, Muñoz, Merino, Guevara, Barrenetxea, López, Merquelanz, Isak.

 

Lịch sử thi đấu

Kể từ năm 1993 tới nay, 2 đội đã có tổng cộng 52 lần so tài với nhau. Trong đó, Gã khổng lồ xứ Catalan đang là những người nắm được ưu thế, khi đã giành được 33 chiến thắng và chỉ để thua 8 lần. Hai đội có 11 lần bất phân thắng bại.

Trong 5 lần đối đầu gần nhất, Barca luôn tỏ ra vượt trội khi so với Sociedad. Đội chủ nhà đã giành tới 4 thắng lợi trước các vị khách. Những gì tốt nhất Sociedad có thể làm chỉ là 1 trận hòa. Lần cuối cùng 2 đội có dịp so tài với nhau là tại lượt về mùa giải năm ngoái, Barcelona giành thắng lợi với tỷ số tối thiểu 1-0.

 

Tip cược

??
Barcelona vs Real Sociedad Xỉu 3.00 @ 1.99
(04h00 22/12 GMT+8)

Theo nhận định Barcelona vs Real Sociedad, nhờ sự chắc chắn trong phòng ngự nên Real Sociedad hoàn toàn có thể khóa chặt M10 trong trận đấu tới. Trận đấu vì vậy khó có khả năng bùng nổ về mặt tỷ số bởi 4/5 lần đối đầu gần nhất giữa 2 đội đều đã kết thúc với kết quả là xỉu. Trong khi đó, Real Sociedad cũng mới chỉ có duy nhất 1 trận trong 9 trận gần nhất là có thể nổ tài.

GIẢI THÍCH NGẮN VỀ GIÁ TRỊ CỦA CÁC ĐỘ (??) CỦA CHÚNG TÔI:
?? = €20 (RẤT TỰ TIN) ?? = €10 (TỰ TIN) ?? = €5 (HƠI TỰ TIN)

Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.

 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÂU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Viết một bình luận

Trò Chuyện Trực Tiếp