Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Premier League Everton vs Arsenal: Đội khách hết thời đành bất lực!

Everton 2-1 Arsenal

Giới chuyên môn dự đoán SBOTOP đánh giá kết quả trận Everton vs Arsenal và nhận ngay các tip cược Premier League 2020! Trận đấu Everton vs Arsenal chứng kiến lần thứ 7 liên tiếp tại Premier League mùa này, Pháo thủ không thể giành chiến thắng. Về phần Everton, họ tạm thời leo lên ngôi nhì bảng sau chiến thắng 2-1 vất vả.

 

Những điểm đáng chú ý của trận đấu

Everton là đội nhập cuộc chủ động hơn song đừng quên Arsenal dưới thời Arteta chỉ quen đá thực dụng. Tuy rằng thành tích của “Pháo thủ” hiện giờ rất tệ song với thực lực hiện tại, họ cũng chẳng còn lựa chọn nào tốt hơn là tập trung vào phòng ngự và rình rập chờ đợi thời cơ phản đòn.

Cơ hội nguy hiểm đầu tiên thuộc về Michael Keane khi trung vệ này trong pha dâng cao bất ngờ vào phút 14 đã tung ra cú nã đại bác đi chệch cột dọc trong gang tấc khi mà Leno đã bay người hết cỡ. Tuy nhiên cũng chỉ đến phút 22 thì đội chủ nhà đã tìm được bàn thắng. Bóng được đẩy sang cánh phải cho Iwobi và cựu cầu thủ Arsenal tạt vào trong khu vực 16m50 cho Calvert-Lewin đánh đầu trúng người Holding đổi hướng làm bó tay Leno.

Theo các kết quả Premier League 2020, bàn thắng được tính là phản lưới nhà nên Calvert-Lewin chưa thể có bàn thứ 12 ở Premier League mùa này. Phút 25, Arsenal có phản ứng khá tích cực khi Tierney bứt phá bên cánh trái rồi trả ngược cho Nketiah đặt lòng chệch cột dọc dù cầu môn phía trước vô cùng rộng mở.

Và rồi đến phút 35, Arsenal đã tìm được bàn gỡ mặc cho chưa chơi hay hơn bao nhiêu. Tom Davies đã phạm lỗi với Maitland-Niles trong động tác phá bóng ở khu vực 16m50 của đội nhà nên đã làm Everton phải chịu 11m. Nicolas Pepe nhận trách nhiệm đá phạt đền và bản hợp đồng kỷ lục của Arsenal thực hiện thành công, đưa trận đấu trở về vạch xuất phát.

Phút 40, Tierney buộc phải phạm lỗi ngay trước vòng cấm địa Arsenal để ngăn chặn Calvert-Lewin. Tiếc rằng ở cự ly thuận lợi, Sigurdsson lại thực hiện cú đá phạt không qua nổi hàng rào. Song trước khi hiệp 1 khép lại, Everton đã có được bàn thứ 2. Từ cú đá phạt góc của Sigurdsson, trung vệ Mina bật cao đánh đầu dũng mãnh, hạ gục Leno.

Sau giờ nghỉ giải lao, Arsenal lại phải tìm cách gỡ gạc lại điểm số. Phút 53, trong một tình huống phạt góc, thủ môn Pickford lao ra cản phá, bóng đến vị trí của David Luiz và trung vệ người Brazil vung chân sút đập đất uy lực nhưng xà ngang đã cứu nguy cho đội chủ nhà.

Premier League: Việc phải làm khách trên sân Everton đã khiến "Pháo thủ" gặp nhiều khó khăn
Arsenal đang ở giai đoạn phong độ cực tệ

Tuy nhiên những cơ hội thật sự nguy hiểm như vậy không nhiều với Arsenal dù các vị khách đã nỗ lực tối đa. Một lần nữa, sự sáng tạo nơi tuyến giữa lại được đặt ra. Số cầu thủ chịu trách nhiệm làm bóng như Ceballos, Willian hay cả Pepe đều tỏ ra mờ nhạt.

Theo các kết quả Premier League 2020, tất nhiên HLV Arteta nhìn rõ vấn đề đó và cả 3 sự điều chỉnh của ông đều nằm ở hàng công hòng tạo ra đột biến nhưng tất cả đều không hiệu quả. Trong khi đó với lợi thế dẫn bàn trong tay, Everton đã chủ trương chơi chậm lại và chuyển sang đấu pháp phòng ngự -phản công để bảo vệ thành quả.

Thỉnh thoảng, đội chủ nhà lại làm các CĐV đối phương phải giật mình bởi những màn đánh trả sắc bén. Dẫu vậy, nhìn chung chất lượng chuyên môn của hiệp 2 thấp hơn hẳn hiệp 1 và tỷ số cũng được giữ nguyên.

 

Những thông số quan trọng trong trận đấu

Ghi bàn

Everton: Holdings 22′ – phản lưới, Mina 45′

Arsenal: Pepe 35′ – penalty

Đội hình thi đấu

Everton: Pickford, Holgate, Godfrey, Keane, Mina, Sigurdsson, Doucoure, Davies, Iwobi, Richarlison, Calvert-Lewin

Arsenal: Leno, Tierney, Luiz, Holding, Saka, Ceballos, Elneny, Maitland-Niles, Willian, Pepe, Nketiah

Cầu thủ xuất sắc nhất trận: Sigurdsson

Cầu thủ tệ nhất trận: Holding

 

Diễn biến tiếp theo

Theo các kết quả Premier League 2020, Everton lại hạ thêm một tên tuổi lớn (nhưng thật sự hết thời) của Premier League để tạm vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH Premier League dù chẳng cần đến ngôi sao hàng đầu James Rodriguez. Bên phía đối diện, Arsenal vẫn dậm chân ở vị trí thứ 15 sau trận thứ 7 liên tiếp khôn thắng ở Ngoại hạng Anh.

 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÂU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Viết một bình luận

Trò Chuyện Trực Tiếp