Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Highlights Bundesliga 2021 Dortmund 1-1 Mainz: Marco Reus trượt Pen

Dortmund 1-1 Mainz

Marco Reus đá hỏng phạt đền, Dortmund hoà đội bét bảng Mainz 05 1-1 ở vòng 16 Bundesliga, tối 16/1. Trong ngày hàng công thi đấu vô duyên, đặc biệt là thủ quân Marco Reus với tình huống sút hỏng phạt đền, Dortmund chỉ có được 1 điểm trên sân nhà trước đội bét bảng Mainz 05.

 

Những điểm đáng chú ý của trận đấu

Với việc Bayer Leverkusen trắng tay trước Union Berlin ở trận đấu sớm nhất vòng 16 Bundesliga, Dortmund sẽ vươn lên chiếm lấy vị trí thứ 3 tỷ lệ kèo Bundesliga 2021 nếu thắng Mainz 05. Die Borussen đang có phong độ cao, điều được thể hiện rõ ràng qua màn vùi dập RB Leipzig 3-1 ngay trên sân khách ở vòng trước. Trong khi đó, đối thủ của họ tại Signal Iduna Park chỉ là đội bét bảng.

Bước vào trận đấu SBOTOP này, Dortmund thiếu vắng sự phục vụ của Axel Witsel, người dính chấn thương dài hạn và Giovanni Reyna, mũi nhọn bất ngờ ngồi ngoài vì vấn đề ở cổ họng. Dù vậy, đội chủ nhà vẫn ra sân với hàng công rất mạnh gồm Erling Braut Haaland, Jadon Sancho, Marco Reus cùng Julian Brandt.

Tỉ số Bundesliga 2021 Dortmund 1-1 Mainz.
Dortmund chỉ có được 1 điểm trên sân nhà trước đội bét bảng Mainz 05.

Ngay phút thứ 2, bóng đã được đưa vào lưới Mainz sau một pha phối hợp như đá tập của Dortmund. Sancho tung ra đường chuyền tinh tế cho Thomas Meunier thoát xuống bên cánh phải, bóng được đưa vào để Reus làm tường giúp Haaland dứt điểm một chạm chớp nhoáng. Đáng tiếc, Meunier lại việt vị trong gang tấc nên VAR đã không công nhận bàn thắng cho đội chủ nhà.

Sau bàn thắng hụt, Dortmund gặp khá nhiều khó khăn khi Mainz chủ động lùi sâu và thi thoảng thực hiện những pha phản công có nét. Đến phút 23, cơ hội mới tới nhưng Brandt lại không thể thắng được một Robin Zentner chơi rất xuất sắc trong khung gỗ. 3 phút sau, đến lượt Reus có cơ hội đối mặt và tiếp tục bị người gác đền đội khách khuất phục.

Đến khi Zentner bị đánh bại ở phút 31, lại có cột dọc cứu thua cho Mainz sau cú dứt điểm của Jude Bellingham. Dortmund liên tục có cơ hội bắn phá khung thành đội khách nhờ sự cơ động của Sancho, Haaland, Reus cùng Brandt nhưng họ lại vấp phải một người gác đền quá bình tĩnh và chắc chắn. Bất chấp việc tạo ra sức ép nghẹt thở, đội chủ sân Signal Iduna Park vẫn không ghi được bàn nào trong hiệp 1.

Bước sang hiệp 2, Dortmund vẫn duy trì thế trận một chiều và miệt mài kéo giãn hàng thủ Mainz. Tuy nhiên, bất ngờ lại xảy đến ở phút 57 khi đội khách có được bàn thắng từ tình huống tỏa sáng của Levin Oztunali. Sau khi nhận bóng từ đồng đội, cháu trai của huyền thoại Uwe Seeler bứt tốc từ giữa sân, ngoặt bóng loại bỏ Mats Hummels rồi thực hiện siêu phẩm khiến Roman Burki chỉ biết bay người trong vô vọng.

Nhận bàn thua choáng váng, HLV Edin Terzic buộc phải tăng cường hàng công với việc tung “thần đồng” Youssoufa Moukoko vào thay Bellingham. Dù vậy, khi chân sút 16 tuổi còn chưa kịp tạo ra dấu ấn gì, Burki suýt chút nữa đã phải vào lưới nhặt bóng lần thứ 2 khi Alexander Hack đánh đầu dội xà ngang ở tình huống lên tham gia tấn công.

Thế nhưng trong lúc bế tắc, Dortmund lại có được bàn gỡ nhờ tình huống tỏa sáng của Moukoko ở phút 73. Nỗ lực cứu bóng của tiền đạo tuổi teen khi bóng đi gần hết đường biên ngang đã khiến hàng thủ Mainz rối loạn, dẫn đến pha phá bóng lỗi và tạo điều kiện để Meunier tung ra cú dứt điểm căng như kẻ chỉ hạ gục thủ môn Zentner.

Cục diện đổi chiều chóng mặt khi chỉ 1 phút sau, lại là Meunier lên tiếng với việc mang về quả phạt đền cho Dortmund. Đáng tiếc, từ khoảng cách 11m, dù đã đánh lừa được Zentner nhưng đội trưởng Reus lại đưa bóng ra ngoài. Đến phút 78, đến lượt Mainz được phen tiếc nuối khi Danny Latza sút bóng trúng cột dọc ở tình huống Burki đã đứng nhìn.

Trong khoảng thời gian còn lại, Dortmund tỏ ra cực kì thiếu ý tưởng và thậm chí còn suýt nhận thêm bàn thua. Chỉ có được 1 điểm đầy thất vọng, Die Borussen lấy lại vị trí thứ 4 từ tay Union Berlin nhưng bỏ lỡ cơ hội vàng để vào Top 3 cũng như áp sát 2 đội dẫn dầu.

 

Những thông số quan trọng trong trận đấu

Highlights Bundesliga 2021: Dortmund 1-1 Mainz (HT 0-0)

Ghi bàn: Meunier 73′ – Oztunali 57′

Sút trúng khung thành: Dortmund 7-3 Mainz

Sút ra ngoài: Dortmund 7-6 Mainz

Tỷ lệ kiểm soát bóng: Dortmund 69%-31% Mainz

Phạt góc: Dortmund 1-2 Mainz

Việt Vị: Dortmund 4-0 Mainz

Phạm lỗi: Dortmund 9-19 Mainz

Đá phạt: Dortmund 1-1 Mainz

 

Diễn biến tiếp theo

vòng đấu tiếp theo của Bundesliga mùa giải 2020/21, Dortmund sẽ hành quân tới sân của Bayer Leverkusen vào lúc 2h30 ngày 20/1. Trong khi đó, Mainz sẽ tiếp đón Wolfsburg trên sân nhà cũng vào lúc 2h30 cùng ngày.

 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÂU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Viết một bình luận

Trò Chuyện Trực Tiếp