Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Highlights Bundesliga 2021 Leverkusen 2-1 Dortmund: Tài năng trẻ lên tiếng

Bayer Leverkusen 2-1 Borussia Dortmund

Kết quả bóng đá Leverkusen – Dortmund, vòng 17 Bundesliga, trận đấu được định đoạt bởi một tiền vệ 17 tuổi, người đã có 4 bàn ở Bundesliga mùa này. Trận Leverkusen vs Dortmund trở thành sân khấu của riêng cầu thủ chạy cánh Moussa Diaby khi anh ghi 1 bàn và kiến tạo 1 lần để mang về chiến thắng cho đội chủ nhà.

 

Những điểm đáng chú ý của trận đấu

Sau khi để Mainz 05 cầm hòa ở vòng đấu trước, Dortmund rất quyết tâm giành 3 điểm trong chuyến làm khách của Leverkusen. Trên sân BayArena, Dortmund sử dụng sơ đồ 4-2-3-1 với Erling Haaland đá cao nhất trên hàng công. Hỗ trợ cho tiền đạo trẻ người Na Uy là Julian Brandt, Marco Reus và Jadon Sancho.

Dortmund cũng là những người chủ động dâng cao tấn công dự đoán SBOTOP ngay từ đầu. Tuy nhiên, khi đội khách còn chưa tạo ra cơ hội nào thực sự nguy hiểm thì lưới của Roman Burki đã phải rung lên trong một pha tấn công nhanh và sắc nét của Leverkusen. Phút 14, Leon Bailey có pha phất bóng dài cho Moussa Diaby tăng tốc và đối mặt với Burki. Tiền đạo trẻ người Pháp đỡ bóng một nhịp trước khi dứt điểm gọn gàng bằng chân trái. 1-0 cho Leverkusen!

Ngay sau bàn thua, Dortmund càng tấn công mạnh mẽ hơn. Nhưng phải tới phút 23, đoàn quân của HLV Edin Terzic mới tạo ra cơ hội đáng chú ý. Thomas Meunier có bóng bên cánh phải và thực hiện đường căng ngang rất tốt, loại bỏ hoàn toàn hàng thủ của Leverkusen, nhưng Erling Haaland băng vào chậm một nhịp.

Hai phút sau, Julian Brandt có khoảng trống để tung ra cú sút xa sở trường nhưng bóng đi quá thiếu chính xác. Mải mê tấn công, Dortmund suýt chút nữa phải nhận bàn thua thứ 2 ở phút 27 sau một pha phản công mẫu mực của Leverkusen. Moussa Diaby và đồng đội tung ra 2 cú sút liên tiếp nhưng không đánh bại được thủ môn Burki.

Phút 31, Moussa Diaby tiếp tục có thêm một cơ hội Tip kèo Leverkusen vs Dortmund dứt điểm ngon ăn khác nhưng lần này cú sút của anh không đi trúng tâm bóng. 1-0 nghiêng về Leverkusen là tỉ số của 45 phút đầu tiên. Hàng công của Dortmund đang thi đấu thực sự bế tắc khi cả Haaland và Sancho gần như mất hút.

Highlights Bundesliga 2021 Leverkusen 2 - 1 Dortmund
Leverkusen vs Dortmund trở thành sân khấu của riêng cầu thủ chạy cánh Moussa Diaby

Sau giờ nghỉ, Leverkusen vẫn duy trì thế trận phòng ngự phản công khó chịu của mình. Tiền đạo Moussa Diaby có một màn trình diễn ấn tượng khi anh liên tục có những pha đi bóng tốc độ, gây nhiều khó khăn cho hàng thủ của Dortmund.

Phút 54, Dortmund có tình huống gây sóng gió trước khung thành của Leverkusen, nhưng lần lượt Marco Reus và Erling Haaland đều không thể tung ra cú dứt điểm. Hai phút sau, Sancho có cơ hội dứt điểm trong vòng cấm nhưng bóng không thể qua chân một hậu vệ của đội chủ nhà.

Đến phút 67, nỗ lực tấn công của Dortmund đã được đền đáp. Julian Brandt tỏa sáng với một cú sút xa sở trường, bóng đi vào góc xa khung thành khiến thủ môn Lukas Hradecky không thể cản phá dù đã bay hết tầm với. Tỉ số được quân bình 1-1.

Có được bàn gỡ, Dortmund tận dụng sự hưng phấn để tiếp tục ép sân Leverkusen. Phút 70, Marco Reus đi bóng bên cánh trái trước khi nhả ngược cho Jadon Sancho đang đứng ở vị trí rất thoáng. Tuy nhiên, tiền đạo người Anh lại một lần nữa dứt điểm vô duyên, đưa bóng ra ngoài khung thành.

5 phút sau, Leverkusen có câu trả lời đanh thép, vẫn là Moussa Diaby tăng tốc và dứt điểm, nhưng thủ thành Burki đã cản phá xuất sắc. Đến phút 80, Moussa Diaby lại gieo sầu cho Dortmund khi có đường chuyền thuận lợi để Florian Wirtz ghi bàn, ấn định tỉ số highlights Bundesliga 2021 2-1 cho Leverkusen. Hàng thủ của đội khách đã thi đấu khá chủ quan trong bàn thua thứ 2.

Với kết quả này, Leverkusen leo lên vị trí thứ 2 trên BXH, còn Dortmund vẫn đứng im ở vị trí thứ 4. Đây cũng là trận thứ 2 liên tiếp không thắng của đội bóng vùng Ruhr.

Đội hình thi đấu Leverkusen và Dortmund

Leverkusen: Hradecky, Bender, Tah, Tapsoba, Wendell, Aranguiz, Wirtz, Amiri, Diaby, Bailey, Alario.

Dortmund: Burki, Meunier, Akanji, Hummels, Guerreiro, Delaney, Bellingham, Brandt, Sancho, Reus, Haaland.

 

 

Những thông số quan trọng trong trận đấu

Highlights Bundesliga 2021: Leverkusen 2 – 1 Dortmund (HT 1-0)

Ghi bàn: Leverkusen: Diaby 14’, Wirtz 80’ – Dortmund: Brandt 67’

Sút trúng khung thành: Leverkusen 13 – 3 Dortmund

Sút ra ngoài: Leverkusen 8 – 9 Dortmund

Tỷ lệ kiểm soát bóng: Leverkusen 48% – 52% Dortmund

Phạt góc: Leverkusen 6 – 5 Dortmund

Việt Vị: Leverkusen 2 – 1 Dortmund

Phạm lỗi: Leverkusen 13 – 8 Dortmund

Đá phạt: Leverkusen 7 – 5 Dortmund

 

Diễn biến tiếp theo

vòng thi đấu tiếp theo của Bundesliga mùa giải 2020/21, Leverkusen sẽ tiếp đón Wolfsburg trên sân nhà vào lúc 21h30 ngày 23/1. Trong khi đó, Dortmund sẽ tiếp đón Borussia Moenchengladbach trên sân nhà vào lúc 2h30 cùng ngày.

 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÂU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Viết một bình luận

Trò Chuyện Trực Tiếp