Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Tip kèo Bundesliga 2021 Leverkusen vs Wolfsburg: Cơ hội kiếm 3 điểm

Leverkusen vs Wolfsburg

Chuỗi phong độ không mấy ấn tượng trong thời gian gần đây đang khiến cho Bayer Leverkusen đang dần mất đi lợi thế của mình trong cuộc cạnh tranh top đầu ở Bundesliga hiện tại. Và ở vòng đấu với, khó khăn tiếp tục sẽ đến với họ khi đội chủ nhà sẽ phải tiếp đón một Wolfsburg đang có dấu hiệu trở lại mạnh mẽ.

 

Những điểm đáng chú ý

Theo Tip SBOTOP, Bayer Leverkusen đã phần nào tìm lại được sự tự tin khi bất ngờ đánh bại Borussia Dortmund ở vòng đấu gần nhất Bundesliga 2020/21. Chiến thắng này đã khép lại chuỗi ngày thảm hại với 1 trận hòa và tới 3 thất bại Bayer Leverkusen đã phải nhận trước đó, qua đó cũng giúp họ tạm thời trở lại vị trí thứ 2 thay vì bị chính đối thủ Borussia Dortmund hoán đổi vị trí nếu phải nhận kết quả không tốt.

Bên kia chiến tuyến, VfL Wolfsburg cũng đã có được chiến thắng dễ dàng với tỷ số 2-0 trước Mainz 05 sau những chuỗi ngày cũng không thể có được kết quả khả quan trước đó. Quãng thời gian vừa qua cũng chỉ ra VfL Wolfsburg chưa thi đấu thực sự hay trước các đối thủ nhỉnh hơn hoặc vừa tầm, mà thay vào đó họ chỉ thường giỏi trong việc bắt nạt các đội bóng nhỏ, có thực lực yếu kém hoặc phong độ thi đấu không cao ở Bundesliga 2020/21.

Dự đoán Leverkusen vs Wolfsburg cho biết, Bayer Leverkusen được thi đấu trên sân nhà của mình ở vòng đấu tiếp theo giải Bundesliga 2020/21, mục tiêu của họ chắc chắc sẽ tiếp tục giành những chiến thắng để mau chóng trở lại với cuộc đua vô địch trong bối cảnh Bayern Munich đang tỏ ra khá bất ổn. Mục tiêu đó hoàn toàn khả thi khi Bayer Leverkusen tiếp đón VfL Wolfsburg. Thực lực của Bayer Leverkusen vẫn được xem là nhỉnh hơn dù cho VfL Wolfsburg lúc này thi đấu không tồi. Trong khi đó Bayer Leverkusen đã mau chóng tìm lại được đáng kể sự tự tin của mình khi xuất sắc giành chiến thắng trước đối thủ rất mạnh là Borussia Dortmund 1 cách hết sức thuyết phục sau những ngày tháng cực kỳ bết bát. Bên kia sân thì VfL Wolfsburg cũng là đội bóng đã thể hiện được thực lực khá tốt của mình, tuy nhiên như đã phân tích thì họ lại đang cực kỳ yếu vía trước những đối thủ thực sự có đẳng cấp. Vậy nên việc phải làm khách trên sân Bayer Leverkusen lúc này hứa hẹn sẽ không mang tới điềm lành cho VfL Wolfsburg, nhất là khi đội chủ nhà đã dần tìm lại được hình ảnh vốn có của mình.

Nhận định Bundesliga 2021 Leverkusen vs Wolfsburg.
Wolfsburg có thể xem là một đối thủ khá ngang sức với Bayer Leverkusen.

Đội hình ra sân dự kiến Bayer Leverkusen và VfL Wolfsburg

Bayer Leverkusen: Hradecky, Dragovic – Tah – Tapsoba – Weiser, Wirtz, Baumgartlinger – Amiri, Bailey – Schick – Diaby.

VfL Wolfsburg: Casteels, Baku – Brooks – Pongracic – Otavio, Gerhardt – Arnold, Brekalo – Schlager – Steffen, Weghorst.

 

Lịch sử thi đấu

Wolfsburg có thể xem là một đối thủ khá ngang sức với Bayer Leverkusen. Khi mà trong 5 lần gặp nhau gần nhất giữa cả 2 đội, Bayer Leverkusen đã có cho mình được 2 chiến thắng,1 trận hòa và 2 thất bại. Trận đấu gần đây nhất giữa 2 đội được tổ chức vào 20/09/2020. Trong trận đấu này, Bayer Leverkusen là đội bóng chơi tốt hơn và có được vô số cơ hội nguy hiểm về phía khung thành của Wolfsburg. Sau 90 phút thi đấu, một kết quả Bundesliga 2021 hòa 0-0 là phù hợp cho cả 2 đội.

 

Tip cược

??
Bayer Leverkusen vs Wolfsburg Bayer Leverkusen Tỷ lệ chấp Châu Á -0.5 @2.08
22h30 (GMT+8) Thứ Bảy ngày 23/01

Nhận định dự đoán Leverkusen vs Wolfsburg: Với lợi thế sân nhà thì Bayer Leverkusen sẽ là đội bóng được đánh giá nhỉnh hơn so với Wolfsburg trong trận đấu này qua mức kèo chấp là 0.25. Tuy nhiên đây chắc chắn sẽ không phải là trận đấu quá dễ dàng dành cho đội chủ nhà khi mà các vị khách đang có phong độ cao hiện tại. Wolfsburg đã cải thiện được rất nhiều trong lối chơi đặc biệt là trên hàng công khi các tiền đạo của đội bóng này đang thi đấu rất vào form cùng một phong độ rất ổn định, bằng chứng là họ đã ghi đến 8 bàn thắng chỉ sau 4 trận đấu gần nhất. Một lời cảnh báo có trọng lượng đến Bayer Leverkusen nhất là khi thầy trò HLV Peter Bosz đã không chơi tốt trong thời gian gần đây của mùa giải. Lợi thế sân bãi cùng chất lượng nhân sự là có và đây là lúc mà Bayer Leverkusen cần thể hiện được bản lĩnh của mình hòng hi vọng vào việc có thể giữ lại 3 điểm ở màn so tài sắp tới.

Dự đoán kết quả Bundesliga 2021: Leverkusen 2-1 Wolfsburg

GIẢI THÍCH NGẮN VỀ GIÁ TRỊ CỦA CÁC ĐỘ (??) CỦA CHÚNG TÔI:
?? = €20 (RẤT TỰ TIN) ?? = €10 (TỰ TIN) ?? = €5 (HƠI TỰ TIN)

Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.

 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÂU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Viết một bình luận

Trò Chuyện Trực Tiếp