Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Highlights Copa America 2021 Brazil 2-1 Colombia: Toàn thắng cả 3 trận

Brazil 2-1 Colombia

Kết quả bóng đá ĐT Brazil – ĐT Colombia, lượt trận thứ tư bảng B Copa America 2021, “Selecao” có bàn thắng giúp họ giành trọn 3 điểm sau cú đánh đầu thành bàn của Casemiro từ quả đá phạt góc của Neymar cuối trận. Bất chấp sự phản đối của Colombia, trọng tài công nhận bàn gỡ cuối trận dẫn tới chiến thắng 2-1 cho Brazil ở bảng B Copa America.

 

Những điểm đáng chú ý của trận đấu

Sau 2 thắng lợi đậm đà trước ĐT Venezuela (3-0) và ĐT Peru (4-0), ĐT Brazil tự tin chơi trận đấu thứ 3 của mình tại Copa America 2021. Với lợi thế được chơi trên sân nhà Olympic Nilton Santos ở Rio de Janeiro, đoàn quân của HLV Tite đã cố gắng tấn công ngay từ những phút đầu. Sau tiếng còi khai cuộc dự đoán SBOTOP, Brazil đã tràn lên tấn công. Tuy nhiên, chân sút chủ lực Neymar bị kèm chặt và liên tục bị đối phương phạm lỗi mỗi khi có bóng.

Tuy nhiên, nhà ĐKVĐ Copa America Brazil đã sớm phải “nếm trái đắng”. Phút thứ 10, từ quả treo bóng bên cánh phải của Juan Cuadrado, Luis Diaz có pha “ngả bàn đèn” dứt điểm cực đẹp để mở tỷ số bất ngờ cho Colombia. Từ đường chuyền bên phải của Juan Cuadrado, Luis Diaz tung người móc bóng đẹp mắt, giúp Colombia có lợi thế dẫn trước.

Sau bàn thua, đội chủ nhà tăng sức ép về phía khung thành của thủ môn David Ospina. Các đường bóng bổng được thực hiện nhiều hơn. Dù vậy, hầu hết pha phối hợp đều bị hàng thủ đối phương chặn thành công.

Những phút sau đó, Neymar và các đồng đội đã chơi bế tắc nên họ đã phải bước vào giờ nghỉ giữa trận khi vẫn đang bị đội khách dẫn trước 1 bàn. Colombia chỉ cầm bóng 33% trong hiệp đầu, tung ra một pha dứt điểm nhưng có được một bàn thắng. Đội khách tiếp tục chơi co cụm ở hiệp hai nhằm bảo toàn tỷ số.

Highlights Copa America 2021 Brazil 2-1 Colombia.
Trọng tài công nhận bàn gỡ cuối trận dẫn tới chiến thắng 2-1 cho Brazil ở bảng B Copa America.

Đầu hiệp 2 kèo Copa America 2021, các chân sút áo vàng vẫn thi đấu nỗ lực để tìm bàn gỡ. Hàng thủ chặt chẽ của Colombia khiến tuyển Brazil thể hiện rõ sự bế tắc trong các pha lên bóng. Neymar có ngày thi đấu đáng quên. Sau khi liên tục tập công ở 2 trận trước, tiền đạo PSG bỏ lỡ nhiều cơ hội ghi bàn, đáng tiếc nhất là cú sút cận thành dội cột ở giữa hiệp hai.

HLV Tite tung Roberto Firmino vào sân thay Everton Ribeiro bên phía Brazil. Chính ngôi sao thuộc biên chế Liverpool đã đánh đầu gỡ hòa cho “Selecao” từ quả tạt bên cánh trái của Renan Lodi. Tình huống này đã gây ra phản ứng dữ dội của các cầu thủ Colombia khi trước đó, bóng đã chạm người của trọng tài chính Nestor Pitana nhưng ông không ném bóng như luật mà cho Brazil tiếp tục tấn công “bóng sống”.

Trận đấu trở nên hấp dẫn và kịch tính ở những phút cuối. Neymar nhận thẻ vàng khi dùng tiểu xảo trong pha tranh chấp với Barrios. Sau đó, tới lượt một thành viên trong ban huấn luyện của Colombia nhận thẻ đỏ vì lỗi phản ứng.

Bước ngoặt đã đến đúng vào phút 90+10, phút bù giờ cuối cùng khi Neymar đá phạt góc từ cánh phải để Casemiro đánh đầu ấn định thắng lợi highlights Copa America 2021 2-1 cho Brazil. Nhà ĐKVĐ Nam Mỹ có thắng lợi thứ 3 liên tiếp tại Copa America năm nay và chính thức có vé sớm vào vòng tứ kết.

Đội hình ra sân thi đấu Brazil và Colombia

ĐT Brazil: Weverton, Danilo, Thiago Silva, Marquinhos, Sandro, Fred, Casemiro, Ribeiro, Richarlison, Neymar, Jesus

ĐT Colombia: Ospina, Munoz, Sanchez, Mina, Tesillo, Cuadrado, Barrios, Uribe, Diaz, Borre, Zapata

 

Những thông số quan trọng trong trận đấu

Highlights Copa America 2021: Brazil 2-1 Colombia (HT 0-1)

Ghi bàn: ĐT Brazil: Roberto Firmino 78′, Casemiro 90+10′ – ĐT Colombia: Luis Diaz 10′

Sút trúng khung thành: Brazil 5-2 Colombia

Sút ra ngoài: Brazil 9-0 Colombia

Tỷ lệ kiểm soát bóng: Brazil 69%-31% Colombia

Phạt góc: Brazil 8-1 Colombia

Việt Vị: Brazil 1-1 Colombia

Phạm lỗi: Brazil 16-16 Colombia

Đá phạt: Brazil 2-10 Colombia

 

Diễn biến tiếp theo

lượt trận tiếp theo của bảng B Copa America 2021, Brazil sẽ đối đầu với Ecuador vào lúc 4h ngày 29/6. Trong khi đó, Colombia đã hoàn thành vòng bảng và chờ đợi kết quả của vòng đấu cuối để xác định vị trí của mình ở lượt đấu tứ kết Copa America 2021.

 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Viết một bình luận

Trò Chuyện Trực Tiếp