Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Nhận định Copa America 2021: Đánh giá cơ hội vô địch của Brazil sau vòng bảng

Brazil là ĐKVĐ kèm chủ nhà kỳ Copa America 2021 này nên mục tiêu của họ rất rõ ràng. Đó là bảo vệ thành công chức vô địch đang nắm giữ trên sân nhà. Nhiệm vụ đầu tiên trong kế hoạch đó đã được hoàn tất khi Brazil xuất sắc giành vị trí đầu bảng.

So với bảng của Argentina với Chile và Uruguay, Brazil chỉ phải đối đầu Peru, Colombia, Venezuela và Ecuador. Brazil triệu tập đội hình mạnh nhất, đầu tàu là ngôi sao Neymar đã xử lý gọn gàng từng đối thủ như Venezuela (3-0), Peru (4-0), Colombia (2-1) trước khi tung đội hình dự bị ở trận cuối gặp Ecuador (1-1).

Đội tuyển được dự đoán SBOTOP đánh giá có thể gây ra nhiều khó khăn nhất cho ĐT Brazil là Colombia lại mang tới kỳ Copa America 2021 đội hình thiếu vắng đi ngôi sao sáng nhất là James Rodriguez. Kết quả, Colombia ra quân thắng tối thiểu Ecuador 1-0, hòa Venezuela 0-0 trước lúc thua cả Peru lẫn Brazil. Nếu như Colombia là đội bóng gây thất vọng thì Peru lại mang tới sự bất ngờ khi đội bóng này sau khi thua Brazil ở ngày ra quân đã sốc lại tinh thần để đánh bại Colombia (2-1), hòa Ecuador (2-2) và Venezuela (1-0). Kết quả, Peru tiến vào tứ kết với vị trí nhì bảng.

Còn Brazil, đội bóng của HLV Tite kết thúc vòng bảng với vị trí số 1 khi có 10 điểm sau 4 trận, ghi 10 bàn và chỉ 2 lần thủng lưới. Rõ ràng, Brazil đang bước những bước hoàn hảo trong hành trình bảo vệ chức vô địch Copa America từng có được cách đây 2 năm. Họ sở hữu hàng công mạnh nhất giải đấu và là một trong bốn hàng thủ chắc chắn nhất (bên cạnh Argentina, Paraguay và Uruguay – 3 đội này vẫn còn 1 lượt đấu).

Thử thách kèo Copa America 2021 sẽ đến với Brazil ở vòng tứ kết khi họ sẽ gặp đội xếp thứ 4 bảng A. Nếu được lựa chọn, Brazil chắc chắn thích gặp Paraguay hơn là Uruguay hay Chile. “Điều ước” đó của Brazil chắc chắn không thành hiện thực. Paraguay dù có thua Uruguay ở lượt cuối thì họ cũng chỉ tụt xuống xếp thứ 3 và đẩy Chile xuống thứ 4.

Cặp đấu đáng chú ý nhất của tứ kết Copa America 2021 là màn đụng độ giữa Brazil (nhất bảng B) và Chile (xếp thứ 4 bảng A). Với lối chơi phòng ngự, Chile được dự báo sẽ gây ra nhiều khó khăn cho thầy trò Tite. Tuy nhiên, ở giải đấu năm nay, đoàn quân áo vàng xanh lại có ưu thế lớn là được thi đấu trên sân nhà.

Nhận định tứ kết Copa America 2021 Brazil vs Chile.
Brazil gặp phải thách thức mang tên Chile, nhà vô địch Copa America các năm 2015, 2016.

Brazil gặp phải thách thức mang tên Chile, nhà vô địch Copa America các năm 2015, 2016. Dù không để lại nhiều ấn tượng ở vòng bảng nhưng Chile vẫn rất đáng gớm khi sở hữu nhiều ngôi sao đang thi đấu tại châu Âu như Claudio Bravo, Charles Aránguiz, Alexis Sánchez hay Arturo Vidal.

Dẫu vậy, Brazil hẳn cũng không nên quá lo lắng vì Chile bây giờ đang già cỗi. Họ chẳng còn giàu khát vọng và quyết tâm như những năm trước đây. Do đó, chỉ cần Brazil thi đấu đúng sức, họ sẽ có mặt tại vòng bán kết.

Argentina với 10 điểm dẫn đầu bảng A. Thực tế việc Argentina nhất hay nhì bảng A không quan trọng lắm vì nhánh đấu của họ sẽ chỉ gặp Brazil (nếu thuận lợi đi tiếp) ở chung kết mà thôi. Lúc này, CĐV đều đang chờ đợi trận chung kết trong mơ giữa Brazil và Argentina vào ngày 10/7. Khi đó Neymar sẽ đối đầu với Messi và đó có thể là cơ hội tốt cho M10 giành được 1 danh hiệu cùng ĐT Argentina sau nhiều năm mỏi mòn chờ đợi.

Lần gần nhất Brazil và Argentina gặp nhau ở chung kết Copa America là giải đấu diễn ra vào năm 2007 tại Venezuela. Khi đó, Brazil đã giành chiến thắng với tỉ số highlights Copa America 2021 3-0. Nhưng với 9 chức vô địch, Selecao hiện chỉ đứng thứ 3 về thành tích ở sân chơi Copa America, sau Uruguay (15) và Argentina (14).

 

Lịch thi đấu vòng tứ kết Copa America 2021

04h00 ngày 3/7, Peru vs Xếp thứ 3 bảng A

07h00 ngày 3/7, Brazil vs Xếp thứ 4 bảng A

05h00 ngày 4/7, Nhì bảng A vs Colombia

08h00 ngày 4/7, Nhất bảng A vs Ecuador

 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Viết một bình luận

Trò Chuyện Trực Tiếp