มองหาอะไรที่มากกว่านี้?

SBOTOP เรายังมีสิ่งอื่นอีกมากมายรอคุณอยู่

เข้าสู่ www.mysbotop.com
เพื่อสนุกกับเกมส์ของเราและข้อเสนอสุดพิเศษ

ข้อมูลเพิ่มเติม:
อีเมลหาเราได้ที่ [email protected]

ไปเลย

SBOTOP APP Welcome Freebet – TH
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-TH
PROMO-WIDE-TH
previous arrow
next arrow
 

แข้งลุงแซม ลุ้นแชมป์คอนคาเคฟ ต่อจากเนชั่น ลีก

แข้งลุงแซม ลุ้นแชมป์คอนคาเคฟ ต่อจากเนชั่น ลีก

เกร็ก เบลฮาเตอร์ ผู้จัดการทีมของแข้ง “ลุงแซม” ทีมชาติสหรัฐ เพิ่งจะได้ฉลองแชมป์ คอนคาเคฟ เนชั่น ลีก มาได้ และแน่นอนว่า เตรียมตั้งเป้าคว้าแชมป์ ฟุตบอลชิงแชมป์ทวีปอเมริกาเหนือ คอนคาเคฟ โกลด์ คัพ 2021” ที่พวกเขาเป็นเจ้าภาพ ซึ่งจะเปิดฉากวันที่ 10 กรกฎาคม – 1 สิงหาคมนี้ ต่อให้ได้

สำหรับทีมลูกหนังสหรัฐ เคยเป็นแชมป์รายการ คอนคาเคฟโกลด์คัพ มาได้ 6 สมัย จากการเข้าชิงชนะเลิศ ได้ 12 หน และปีนี้พวกเขาได้กลับมาเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันอีกครั้ง จึงต้องหวังจะคว้าแชมป์สมัยที่ 7 มาครองให้ได้

คริสเตียน พูลิซิช ไม่ได้ลงสนามใน คอนคาเคฟ โกลด์ คัพ 2021
กับตันทีม คริสเตียน พูลิซิช ในศึก คอนคาเคฟ โกลด์ คัพ 2021

อย่างไรก็ดี แม้จะได้เป็นเจ้าภาพ แต่งานของ เกร็ก เบลฮาเตอร์ อาจจะไม่ง่ายแน่นอน เนื่องจากเขาเลือกที่จะไม่เรียกบรรดาสตาร์ของทีมทั้ง “กัปตันทีม” คริสเตียน พูลิซิช ซึ่งเป็นแกนหลักของทีมชุดคว้าแชมป์เนชั่น ลีก มาติดทีมชุดนี้

นอกจากนี้ยังรวมถึงดาวรุ่งหลายๆ คนที่ค้าแข้งในยุโรปอย่าง เซร์จิโน่ เดสต์ แบ็กขวา บาร์เซโลน่า เวสต์ตัน แม็คเคนนี่ย์ จากยูเวนตุส ไทเลอร์ อดัม จากไลป์ซิก จิโอ เรย์น่า จากดอร์ทมุนด์ และ จอร์จ ซาร์เจนท์ จากแวร์เดอร์ เบรเมน ด้วย
 

 
ทีมชุดล่าแชมป์คอนคาเคฟ โกลด์ คัพ ปีนี้ สหรัฐ เลือกเปิดโอกาสให้แข้งหน้าใหม่อย่าง เรกกี้ แคนนอน จาก เบาวิสต้า และ ชาแควลล์ มัวร์ จากเตเนริเฟ่ เป็นปราการหลังตัวหลัก ส่วนมิดฟิลด์เป็น เคลลีน อคอสต้า ทำเกมด้านหลัง โจนาธาน เลวิส และ แมทธิว ฮอปป์ 

ปิดท้ายที่การจับสลากรอบแบ่งกลุ่มรอบแรก สหรัฐ จะได้อยู่ในสายบี ร่วมกับ แคนาดา มาร์ตินิเก้ และ อีก 1 ทีมจากรอบคัดเลือก โดยเตรียมเปิดสนามเกมแรก พบกับทีมจากรอบคัดเลือก วันที่ 11 ก.ค. นี้
 

●●●

เข้าชมบล็อคของเราเพื่อดูข้อมูลต่างๆ และค่าอ๊อดส์ที่หลากหลายของฟุตบอล

อัพเดทข่าวสารทุกอย่างเกี่ยวกับกีฬาและการเดิมพัน

ติดตามเราจากโซเชียล Facebook Twitter Instagram และ YouTube

Leave a Comment

ห้องสนทนาสด