Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Premier League Norwich vs Liverpool: Khởi đầu thuận lợi cho đội khách!

Norwich vs Liverpool

Dự đoán SBOTOP đánh giá trận Norwich vs Liverpool, 00:30 ngày 15/08 (GMT+8) và cập nhật Premier League 2021! Ngày trở lại Premier League 2021-2022 của Norwich được dự báo là đầy khó khăn và thử thách. Tiếp đón một Liverpool khát khao thể hiện mình sau một chiến dịch đáng thất vọng ở mùa giải vừa qua trên sân nhà Carrow Road trong ngày ra quân tới đây, cơ hội giữ lại điểm số của các học trò HLV Daniel Farke được đánh giá là không hề khả thi.

 

Những điểm đáng chú ý

Gặp CLB kỵ rơ Liverpool ngay trận mở màn chắc chắn không phải là điều Norwich mong muốn trong lần trở lại Ngoại hạng Anh mùa này. Cách đây 2 năm, khi cũng vừa thăng hạng, Chim Hoàng Yến đã thua tan tác 1-4 trước đối thủ và phải xuống chơi tại Championship sau khi kết thúc mùa giải. Thế nhưng, nhờ sự quyết tâm trong việc giữ lại các trụ cột, Norwich đã lại một lần nữa góp mặt tại giải đấu lớn nhất xứ sở sương mù.

Theo các nhận định Norwich vs Liverpool, dù những Todd Cantwell, Max Aarons hay Teemu Pukki vẫn còn ở lại Carrow Road nhưng cầu thủ xuất sắc nhất của họ là Emi Buendía đã rời đi. Điều đó sẽ khiến thầy trò HLV Daniel Farke gặp nhiều khó khăn trong hành trình trụ hạng. Trong kỷ nguyên Premier League, Norwich là đội phải xuống hạng nhiều nhất (5 lần) và chắc chắn họ sẽ không muốn nối dài thêm kỷ lục buồn này.

Bên kia chiến tuyến, Liverpool vừa trải qua một mùa giải bết bát do hàng loạt trụ cột chấn thương và xuống phong độ. Rất may, nỗ lực vào phút cuối của thầy trò Klopp đã giúp họ chen chân được vào top 4. Hiện nay, ngoài trừ Robertson thì tất cả các cầu thủ quan trọng của Lữ Đoàn Đỏ đều khỏe mạnh và chắc chắn họ sẽ không muốn đánh rơi bất kỳ điểm nào trong chặng đường sắp tới trước khi chạm mặt các đối thủ cạnh tranh cho ngôi vô địch.

 

 

Lịch sử thi đấu

Lịch sử đương nhiên không dành cho “chim Hoàng yến”. Thống kê ở 10 lần gặp nhau gần nhất đều trong khuôn khổ Premier League cho thấy sự vượt trội của Liverpool khi nửa đỏ vùng Merseyside có thành tích bất bại với 8 chiến thắng cùng 2 trận hòa. Carrow Road có thể được coi là một trong những điểm đến dễ chịu nhất với Lữ đoàn đỏ khi ở 7 lần gần nhất làm khách tại đây, Liverpool đều ra về với 3 điểm trọn vẹn.

 

Tip cược

??
Norwich vs Liverpool Chọn Xỉu kèo 3.00 @ 2.14
(00h30 15/08 GMT+8)

Theo các nhận định Norwich vs Liverpool, Liverpool cho thấy hàng công đáng sợ với 68 pha lập công sau 38 trận đấu, trong khi đó thì hàng thủ để thủng lưới 42 bàn. Trong khi đó thì đội chủ nhà cũng có được 11 bàn thắng trong 5 trận đấu gần nhất còn lại là 3 bàn thua. Thống kê những trận đối đầu trong quá khứ của hai đội hứa hẹn mang đến màn tranh tài quyết liệt với thế trận áp đảo, đây là một tín hiệu mang đến trận đấu với kha khá bàn thắng được ghi.

GIẢI THÍCH NGẮN VỀ GIÁ TRỊ CỦA CÁC ĐỘ (??) CỦA CHÚNG TÔI:
?? = €20 (RẤT TỰ TIN) ?? = €10 (TỰ TIN) ?? = €5 (HƠI TỰ TIN)

Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.

 

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÂU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Viết một bình luận

Trò Chuyện Trực Tiếp