Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Dự đoán Bundesliga 2021 Dortmund vs Hoffenheim: Lấy lại niềm tin

Dortmund vs Hoffenheim

Dortmund đang khiến những người yêu mến họ thất vọng vì vừa để thua liền 2 trận ở Siêu Cúp Đức và vòng 2 Bundesliga 2021/22. Vì thế, thầy trò HLV Marco Rose quyết tâm trở lại đường ray chiến thắng cho cuộc đua đường trường giành Đĩa Bạc Bundesliga khi đối đầu với đội khách Hoffenheim.

 

Những điểm đáng chú ý

Theo dự đoán SBOTOP, sau 2 chiến thắng dễ dàng trước đội bóng hạng dưới Wehen Wiesbaden (3-0) tại Cúp Quốc gia Đức và Frankfurt (5-2) trên sân nhà ở vòng 1 Bundesliga 2021/22, Dortmound đã để thua Freiburg 1-2 ở vòng 2 Bundesliga. Về phần mình, Hoffenheim đã khởi đầu mùa giải mới tuyệt vời với 1 chiến thắng và 1 trận hòa để xếp thứ 2 BXH, chỉ sau Wolfsburg, đội duy nhất có 2 trận toàn thắng từ đầu mùa.

Đoàn quân của HLV Marco Rose đang có được phong độ thi đấu ổn định trong thời gian gần đây, khi mà Dortmund đã giành được 3 chiến thắng sau 5 trận đấu gần nhất. Tuy nhiên, trong trận đấu gần nhất của Dortmund, các học trò của huấn luyện viên Marco Rose đã bất ngờ phải nhận thất bại trên sân của đối thủ Freiburg. Được thi đấu trên sân nhà trong trận đấu này sẽ là một lợi thế đối với thầy trò Marco Rose, mặc dù Dortmund đang chơi không thực sự ấn tượng trên sân nhà, với việc giành 2 chiến thắng sau 5 trận đấu trên sân nhà gần nhất.

 

 

Tip kèo Dortmund vs Hoffenheim cho biết, Hoffenheim là một đội bóng có năng lực tại Đức Bundesliga. Dù vậy thì mùa giải vừa qua là mùa bóng mà Hoffenheim đã thi đấu không được như kỳ vọng và rơi một mạch xuống vị trí thứ 11 chung cuộc. Với 4 điểm sau 2 trận, trong đó có trận thắng tưng bừng trước Augsburg tại vòng 1 và trận hòa trước hiện tượng Union Berlin vừa qua thì đội chủ sân Wirsol Rhein Neckar đang tạm thời chiếm lấy vị trí thứ 2 chung cuộc. Thử sắp tới của thầy trò huấn luyện viên Sebastien Hoeness được dự báo là vô cùng khó khăn bởi Dortmund dù đang có phong độ không tốt nhưng đang rất khao khát một chiến thắng.

Khả năng ghi bàn của Dortmund thực sự ấn tượng, sẽ rất mạo hiểm cho lựa chọn Xỉu. 3 trận đấu gần nhất của đội bóng này đều xuất hiện ít nhất 3 bàn thắng. 2/3 cuộc đụng độ gần nhất của 2 đội cũng có thống kê tương tự. Hàng công của Hoffenheim thể hiện phong độ ghi bàn tốt nhất khi họ có được 12 bàn thắng sau 5 trận gần nhất với tỷ lệ 2.4 bàn / trận. Tuy nhiên, hàng thủ của họ cũng để lọt lưới 6 bàn trong những trận đấu đó. Trong 5 lần ra sân gần nhất của Hoffenheim, có tới 3 trận nổ tài. Dự đoán của chúng tôi ở trận tới là tài.

Đội hình dự kiến Dortmund và Hoffenheim

Dortmund: Roman Burki, Thomas Meunier, Manuel Akanji, Mats Hummels, Felix Passlack, Jude Bellingham, Thomas Delaney, Reyna, Julian Brandt, Erling Haaland, Marco Reus.

Hoffenheim: Oliver Baumann, Pavel Kaderabek, Stefan Posch, Benjamin Huebner, Steven Zuber, Florian Grillitsch, Diadie Samassekou, Christoph Baumgartner, Robert Skov, Munas Dabbur, Jacob Bruun Larsen.

 

Lịch sử thi đấu

Dortmund và Hoffenheim họ đã có tổng cộng 28 lần chạm trán với nhau trên mọi đấu trường mà họ tham dự cho đến nay. Trong đó, Dortmund họ có được 11 lần giàn chiến thắng, Hoffenheim họ cũng đã có được 7 lần tương tự và 10 trận đấu kết thúc với kết quả hoà. Ở lần gặp nhau gần nhát, hai đội bóng họ cũng đã hoà nhau với tỷ số highlights Bundesliga 2021 2-2.

 

Tip cược

??
Borussia Dortmund vs Hoffenheim Borussia Dortmund Tỷ lệ chấp Châu Á -1.25 @1.91
02h30 (GMT+8) Thứ Bảy ngày 28/8

Nhận định Tip kèo Dortmund vs Hoffenheim: Dortmund họ sẽ hướng tới mục tiêu hồi phục lại sau 2 trận thua liên tiếp ở Siêu cúp trước Bayern Munich và Freiburg tại trận đấu bù vòng 2 Bundesliga. Tổng số điểm hiện tại mà thầy trò HLV Sebastian Hoeness có được ở mùa trước chỉ là 43 điểm. Con số đó chỉ mang về vị trí thứ 11 trên BXH cho Hoffenheim. Dù có khởi đầu tương đối thuận lợi, nhưng đội hình của Hoffenheim họ thiếu đi chiều sâu và sự ổn định. Việc phải làm khách trên sân một đội bóng được đánh giá cao hơn hẳn, thì Hoffenheim họ sẽ khó tạo ra bất ngờ.

Dự đoán highlights Bundesliga 2021: Dortmund 3-1 Hoffenheim

GIẢI THÍCH NGẮN VỀ GIÁ TRỊ CỦA CÁC ĐỘ (??) CỦA CHÚNG TÔI:
?? = €20 (RẤT TỰ TIN) ?? = €10 (TỰ TIN) ?? = €5 (HƠI TỰ TIN)

Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.

 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÂU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Viết một bình luận

Trò Chuyện Trực Tiếp