Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Premier League West Ham vs Manchester United: Mong đợi màn trình diễn của CR7!

West Ham vs Manchester United

Chuyên gia dự đoán SBOTOP đánh giá trận West Ham vs Manchester United, 21:00 ngày 19/09 (GMT+8) và cập nhật Premier League 2021! Có được sự tự tin sau chiến thắng trước Newcastle ở vòng đấu trước, Man Utd sẽ có chuyến làm khách trên sân của West Ham tại vòng 5. Bên kia chiến tuyến, thầy trò huấn luyện viên David Moyes lại đang không có được phong độ ổn định trước cuộc tiếp đón Bầy Quỷ Đỏ.

 

Những điểm đáng chú ý

West Ham United vẫn là đội bóng được kỳ vọng nhiều khả năng tạo ra bất ngờ ở mùa giải năm nay khi họ đã thể hiện rất tốt trong mùa giải Ngoại Hạng Anh trước. Việc mang về 2 chiến thắng và 2 trận hòa vừa qua cũng đủ để cho thấy West Ham hoàn toàn là một mối đe dọa cho các đội bóng lớn tại sân chơi này. Hàng công chất lượng cùng lối chơi cống hiến của West Ham hứa hẹn sẽ gây ra không ít thử thách cho các đội bóng lớn ở mùa giải năm nay.

 

 

Theo các nhận định West Ham vs Manchester United, dù vậy, đoàn quân của HLV David Moyes đang gặp phải khá nhiều khó khăn khi tiền đạo chủ lực của họ là M. Antonio đã phải nhận án treo giò nên không thể góp mặt trong trận đấu tới. Với việc không có được đội hình mạnh nhất, West Ham sẽ gặp khá nhiều thử thách từ phía Manchester United lần này.

Manchester United đang trở thành đội bóng đáng gờm tại mùa giải Ngoại Hạng Anh năm nay khi mang về những bản hợp đồng khủng, lần lượt những cái tên  Varane, Sancho, đặc biệt là CR7 đang giúp cho người hâm mộ đặt niềm tin vào một mùa giải bay cao của Quỷ Đỏ ở nhiều đấu trường lớn.

Trận cầu thất bại đầy bất ngờ trước Young Boys ở C1 vừa qua sẽ khiến cho MU nhiều khả năng sẽ trút giận lên West Ham trong trận cầu hành quân lần này. Với dàn cầu thủ mạnh trong đội hình cùng lối chơi linh hoạt, Man United được dự đoán sẽ mang về chiến thắng trước đội chủ nhà lần này.

Premier League: Bản thân Quỷ đỏ cũng đang thi đấu không tốt trên sân khách trong thời gian qua.
Man United mùa này đang thu hút sự chú ý của cả châu u khi liên tiếp nổ “bom tấn” các ngôi sao.

Đội hình dự kiến: 

West Ham: Lukasz Fabianski, Fuka Arthur Masuaku, Angelo Obinze Ogbonna, Issa Diop, V. Coufal, Mark Noble, Felipe Anderson Pereira Gomes, Tomas Soucek, P. Fornals, J. Bowen, Manuel Lanzini.

Manchester United: David De Gea Quintana, Luke Shaw, Harry Maguire, R. Varane, Aaron Wan-Bissaka, Fred, Bruno Fernandes, Paul Pogba, Jadon Sancho, Cris Ronaldo, Mason Greenwood.

 

Lịch sử thi đấu

Theo thống kê, hai đội đã có tổng cộng 58 lần đối đầu với nhau trong lịch sử kể từ năm 1990. Trong 58 lần chạm trán trước đó, Man Utd đang đang là những người có được thành tích thi đấu tốt hơn, khi mà MU đã giành được 35 chiến thắng, trong khi đó, West Ham chỉ có được 8 chiến thắng.

Trong 5 lần gần nhất hai đội chạm trán với nhau, Man Utd đang là đội có được thành tích thi đấu tốt hơn, khi mà MU đã giành được 2 chiến thắng, trong khi đó, West Ham chỉ giành được 1 chiến thắng. Trong lần chạm trán gần nhất, Man Utd đã có được một chiến thắng trước West Ham trên sân nhà

 

Tip cược

??
West Ham vs Manchester United Chọn Tài kèo [email protected]
(21h00 19/09 GMT+8)

Theo các nhận định West Ham vs Manchester United, hàng công của West Ham United đàn thi đấu khá hiệu quả, nhưng các chân sút của họ khó có cơ hội thể hiện bản năng săn bản của mình khi HLV David Moyes sẽ ưu tiên sự an toàn trong phòng ngự bởi Manchester United đang được đánh giá cao hơn rất nhiều.

GIẢI THÍCH NGẮN VỀ GIÁ TRỊ CỦA CÁC ĐỘ (??) CỦA CHÚNG TÔI:
?? = €20 (RẤT TỰ TIN) ?? = €10 (TỰ TIN) ?? = €5 (HƠI TỰ TIN)

Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.

 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÂU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Viết một bình luận

Trò Chuyện Trực Tiếp