Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Premier League Manchester United vs Everton: Đội chủ nhà đang có khí thế hừng hực!

Manchester United vs Everton

Dự đoán SBOTOP đánh giá trận Manchester United vs Everton, 19:30 ngày 02/10 (GMT+8) và cập nhật Premier League 2021! Sau chiến thắng nghẹt thở trước Villarreal, Man Utd hừng hực khí thế bước vào trận đấu đầy thách thức ở vòng 7 Ngoại hạng Anh.

 

Những điểm đáng chú ý

Manchester United đã có một khởi đầu tuyệt vời cho mùa giải Premier League năm nay. Họ bất bại trong 5 trận đầu tiên và giành được bốn chiến thắng trong quá trình này.

Theo các nhận định Manchester United vs Everton, tuy nhiên, chuỗi trận tích cực của họ đã chấm dứt khi họ đối đầu với Aston Villa. Quỷ đỏ không có những pha dứt điểm, chỉ có 4 cú sút trúng đích trong tổng số 28 lần thực hiện. Aston Villa vượt lên dẫn trước nhờ công của Kortney Hause (ở phút 88) và giành chiến thắng thứ ba trong mùa giải.

 

Manchester United có một đội hình trị giá 937,25 triệu euro và kỳ vọng rất cao vào việc họ sẽ giành được danh hiệu trong mùa giải này. Họ đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng Premier League năm ngoái và để thua trong trận chung kết Europa trước Villarreal. Câu lạc bộ đã chi 140,00 triệu euro vào mùa hè này để mua Sancho, Varane và Ronaldo để tối đa hóa cơ hội giành được chiếc cúp bạc. Họ đã ghi trung bình 2,17 bàn và để thủng lưới 0,87 bàn sau 6 trận đầu mùa này.

Mùa trước, Everton đứng thứ 10 trên bảng xếp hạng Premier League và phong độ của họ rất đa dạng trong suốt chiến dịch. Trung bình 1,24 bàn thắng ghi được và 1,26 bàn thua đã ngăn cản Toffees tiếp tục chuỗi trận thắng dài hơn. Họ đặc biệt gặp khó khăn ở gần cuối mùa giải, nơi họ đánh rơi điểm trước các đội yếu hơn.

Premier League: Everton chỉ thắng được 1 trận trong 3 trận đấu gần nhất trên mọi đấu trường.
Everton đã có mùa giải 2020/2021 khá tốt khi giành được vị trí trên nửa trên bảng xếp hạng.

Theo các nhận định Manchester United vs Everton, Everton bắt đầu chiến dịch Premier League 2021/22 bằng chân phải, với bốn trận thắng, một trận hòa và một trận thua. Việc bổ sung Rafael Benitez có vẻ là một quyết định đúng đắn, nhưng vẫn còn rất nhiều thứ bóng đá phải chơi. Sau trận thua 0-3 đáng thất vọng trước Aston Villa, họ đã trở lại bằng chiến thắng vững chắc 2-0 trước Norwich City. Họ đang ghi trung bình 2,00 bàn và thủng lưới 1,17 bàn / trận mùa này, đồng thời đang đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng Premier League.

 

Dự kiến đội hình ra sân

Manchester United: De Gea, Wan-Bissaka, Varane, Maguire, Shaw, Pogba, Fred, Fernandes, Greenwood, Cavani, Ronaldo.

Everton: Pickford, Digne, Keane, Holgate, Coleman, Doucoure, Allan, Richarlison, Gray, Townsend, Calvert-Lewin.

 

Lịch sử thi đấu

Dù được đánh giá cao hơn Everton do có lợi thế sân nhà nhưng Man United cũng đang phải chịu những áp lực không hề nhỏ, nhất là họ vừa thất bại trước Aston Villa tuần trước. Còn nhớ ở mùa giải năm ngoái, MU cũng không thể giành chiến thắng trước Everton ở cả 2 lượt trận đi và về. Theo thống kê thì trong 5 trận gần nhất thì Man United chỉ có được 1 chiến thắng. Thế nên trận đấu đêm nay sẽ là một thử thách lớn với thầy trò HLV Solskjaer.

 

Tip cược

??
Manchester United vs Everton Tài 2.50 @ 1.78
(19h30 02/10 GMT+8)

Theo các nhận định Manchester United vs Everton, Quỷ đỏ hiện đang để lọt lưới 4 bàn và thủng lưới 13 bàn sau 5 trận. Aston Villa ghi được 7 bàn và hàng thủ thiếu ổn định, hàng công vẫn khá ổn với 8 bàn thua. Kể từ đầu mùa trên mọi đấu trường Everton có 6/7 trận ghi được từ 3 bàn thắng trở lên.

GIẢI THÍCH NGẮN VỀ GIÁ TRỊ CỦA CÁC ĐỘ (??) CỦA CHÚNG TÔI:
?? = €20 (RẤT TỰ TIN) ?? = €10 (TỰ TIN) ?? = €5 (HƠI TỰ TIN)

Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.

 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÂU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Viết một bình luận

Trò Chuyện Trực Tiếp