Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Kết quả bóng rổ NBA 2021 đầu năm mới 2022: Lakers thắng đậm kỷ lục

Sáng nay, trong trận đấu muộn nhất NBA, Los Angeles Lakers đã có thắng lợi vùi dập trước Blazers để thiết lập trận thắng mà họ ghi nhiều điểm nhất mùa. Kết quả NBA này giúp họ khép lại năm 2021 với một lời tri ân ý nghĩa. Trong khi đó, DeMar DeRozan vừa khẳng định vì sao anh là tay ghi điểm “clutch” nhất tại NBA vào lúc này, tung ra cú ném buzzer-beater mang về chiến thắng cho Chicago Bulls. Còn Boston Celtics vừa đánh bại đội xếp thứ 2 miền Tây Phoenix Suns với tỷ số áp đảo 123-108, dù thiếu vắng ngôi sao chủ lực Jayson Tatum.


Los Angeles Lakers 139-016 Portland Trail Blazers

Hôm nay, huấn luyện viên Frank Vogel, Trevor Ariza và Austin Reeves của Lakers đều đã trở lại sau khi bị cách ly.  Ngoài ra, James cũng trở lại vị trí center trong đội hình xuất phát của Lakers ở trận đấu này. Đầu hiệp 1, Lakers rất quyết tâm. Dường như họ muốn chia tay năm cũ bằng một kết quả bùng nổ để lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ sau loạt trận thất vọng. Vì thế các cầu thủ áo tím tấn công tới tấp.

James ghi ba điểm bóng rổ SBOTOP. Sau đó Westbrook và Monk cũng lần lượt ghi bàn. James liên tiếp thực hiện thêm hai pha đột phá, và chỉ sau vỏn vẹn 4 phút, và Lakers đã thiết lập được lợi thế hai con số. Nhưng Trail Blazers cũng không chịu nhún nhường. McLemory trên băng ghế dự bị bất ngờ vào sân ghi 16 điểm liên tiếp. Tuy nhiên, có vẻ chỉ mình anh là nỗ lực. Vậy nên lợi thế của Lakers vẫn quá rõ ràng. Hết hiệp, Trail Blazers tạm thời bị dẫn 28-43. 43 điểm trong một hiệp đấu, đây cũng là kỷ lục ghi điểm của Lakers kể từ đầu mùa.

Sang hiệp 2, Lakers tiếp tục tấn công ác liệt. Monk và James ghi thêm hai quả ba điểm, và cách biệt được nới rộng thành 20 điểm. Điều đó khiến tinh thần của Blazers xuống rất thấp. James có được lần rebound thứ 10 của mình, và sau đó ghi một cú ném tầm thấp. Anh đã cán mốc 27 + 10. Carmelo Anthony cũng được ba điểm. Sau hiệp 2, Lakers tiếp tục dẫn trước 69-54.

Theo Dự đoán NBA 2022, Lakers tiếp tục thăng hoa ở hiệp ba. James ghi hai bàn liên tiếp, sau đó kiến ​​tạo cho Stanley Johnson ném 3 quả thành công. Lillard nỗ lực gồng gánh cả tội, nhưng nỗ lực tấn công của anh không thể đảo ngược tình hình. Westbrook có một cú nhảy, Johnson thêm một pha 2 điểm, nhờ đó Lakers luôn duy trì được lợi thế hơn 20 điểm, và Trail Blazers dần bỏ cuộc.  Westbrook thực hiện một quả ném phạt, Lakers ghi được hơn 100 trong 3/4 trận đấu.

Vào cuối trận, trận đấu đã mất đi sự hồi hộp bởi cách biệt tới gần 30 điểm. Thế nhưng James vẫn tiếp tục ở lại sân và ghi được 43 điểm trong trận. Vào giữa hiệp 4, Lakers rút James, Westbrook cùng nhiều cầu thủ chính thức rời sân bởi cách biệt đã là quá an toàn. Họ đưa vào lực lượng dự bị để lấy cảm giác. Cuối cùng, Lakers đánh bại Trail Blazers với tỷ số 139-106 để có trận đấu ghi nhiều điểm nhất mùa này.


Indiana Pacers 106-108 Chicago Bulls

Trong mùa giải đầu tiên khoác áo Chicago Bulls, DeMar DeRozan đang vươn mình để trở thành một trong những tay ghi điểm số 1 giải đấu. Bên cạnh những thành công trên phương diện cá nhân khi nằm trong top 5 toàn NBA về điểm số (26.8 điểm/trận) và đứng đầu về số điểm ghi được trung bình trong hiệp 4, DeRozan còn nhiều lần rực sáng để mang chiến thắng về cho đội bóng Chicago. Cú ném game-winner điên rồ sáng nay trong trận đấu giữa Bulls và Indiana Pacers là một ví dụ điển hình.

Tin tức NBA 2022 cho biết, Sau khi chơi ăn miếng trả miếng trong phần lớn thời gian thi đấu hiệp 4, Chicago Bulls đã để Pacers bứt lên và dẫn trước 6 điểm (104-98 khi hiệp đấu còn 2 phút). Tưởng chừng Bulls sẽ phải nhận thất bại đầu tiên trong vòng gần 3 tuần toàn thắng, thế nhưng DeMar DeRozan đã ra tay giải cứu toàn đội.

Trong số 7 điểm cuối cùng mà Chicago ghi được, DeRozan đã trực tiếp ghi điểm hoặc kiến tạo toàn bộ, góp phần giúp mở chuỗi điểm 10-2 để đưa Bulls đến chiến thắng chung cuộc 108-106. Chắc chắn người hâm mộ không thể bỏ qua cú ném game-winning buzzer-beater điên rồ khi tiếng còi mãn cuộc vang lên.

HLV Chicago Bulls đã quyết định không gọi hội ý và để các cầu thủ trên sân tự triển khai tấn công ở pha bóng cuối cùng.  Tưởng chừng đây là một quyết định sai lầm khi sự bế tắc xuất hiện và DeRozan không có được một tình huống dứt điểm thoải mái. Nhưng tay ghi điểm sinh năm 1992 đã có pha xử lý vô cùng sáng tạo, ném bóng trên 1 chân và trong sự bất ngờ của cả hai đội, bóng đã đi vào rổ.

Cú game-winner khép lại màn trình diễn 28 điểm của DeMar trong trận đấu. Không có cảm giác ném tốt nhất khi chỉ đạt 8-24 FG (tệ thứ 3 từ đầu mùa), tuy vậy anh đã lên tiếng đúng thời điểm đội bóng cần nhất. Bên cạnh đó, pha “clutch” điên rồ này cũng là minh chứng vì sao DeRozan là cầu thủ ghi điểm hiệp 4 tốt nhất NBA, vượt qua những siêu sao hàng đầu khác như Giannis Antetokounmpo, LeBron James hay Kevin Durant.

Theo thống kê, anh đạt tỷ lệ dứt điểm thành công lên đến 54.8% FG ở các trận đấu clutch (có cách biệt dưới 5 điểm trong 5 phút cuối cùng). 26.8 điểm cùng 4.6 assists là chỉ số trung bình mà sao ghi điểm Chicago Bulls có được từ đầu mùa, phong độ không chỉ ở tầm All-Star mà còn là All-NBA của DeMar DeRozan.


Boston Celtics 123-108 Phoenix Suns

Không nhiều người nghĩ rằng Boston Celtics có thể hạ gục Phoenix Suns dù họ được chơi trên sân nhà TD Garden. Tuy nhiên, Jaylen Brown cùng các đồng đội lại khiến tất cả bất ngờ khi giành chiến thắng với tỷ số áp đảo 123-108 trước đội bóng hiện đang xếp thứ 2 trên BXH miền Tây, dù thiếu vắng ngôi sao chủ lực Jayson Tatum. Thắng lợi này chính là món quà chào năm mới 2022 vô cùng ấn tượng của các ngôi sao Boston Celtics gửi tới những người hâm mộ nhiệt thành của họ.

Phoenix Suns đang thể hiện rất ấn tượng ở mùa giải năm nay với thành tích 27 trận thắng và chỉ để thua 8 trận kể từ đầu mùa. Thậm chí, họ còn hơn đội dẫn đầu miền Đông là Chicago Bulls tới 4 trận thắng. Mặc dù vậy, trong chuyến làm khách tới sân TD Garden, Suns không có sự phục vụ của 2 trụ cột ở hàng trong là Deandre Ayton và Jae Crowder. Điều này vô tình tạo ra những lỗ hổng trong hàng phòng ngự của đội khách. Dù đã rất nỗ lực khỏa lấp những khoảng trống nơi hàng phòng ngự, tuy nhiên trong một ngày thi đấu thăng hoa của các tay ném bên phía đội chủ nhà. Các ngôi sao của Phoenix Suns đành chấp nhận rời sân TD Garden với hai bàn tay trắng.

Thắng lợi đầy thuyết phục trước Phoenix Suns chắc chắn sẽ là một cú hích tinh thần rất lớn đối với Boston Celtics. HLV Ime Udoka cùng các học trò sẽ lấy trận đấu này làm bàn đạp để hướng tới những mục tiêu cao hơn trong năm 2022. Hiện tại, Celtics đang xếp thứ 9 với thành tích 17 thắng – 19 bại và vẫn đang bám đuổi sát sao để giành một vị trí trong top 8 đội bóng mạnh nhất miền Đông. 

Jaylen Brown cùng Marcus Smart là những nhân tố nổi bật nhất bên phía đội chủ nhà trong trận đấu vừa rồi. Smart ghi 24 điểm và 9 rebound. Còn Jaylen Brown kết thúc trận đấu với double-double cũng với 24 điểm cùng 11 rebound. Trung phong Robert Williams cũng có màn trình diễn ấn tượng với triple-double khi ghi 10 điểm, 11 rebound cùng 10 kiến tạo.


KẾT QUẢ NBA SÁNG 1/1/2022

Boston Celtics – Phoenix Suns: 123-108

Indiana Pacers – Chicago Bulls: 106-108

Sacramento Kings – Dallas Mavericks: 96-112

Houston Rockets – Miami Heat: 110-120

Cleveland Cavaliers – Atlanta Hawks: 118-121

Toronto Raptors – Los Angeles Clippers: 116-108

Memphis Grizzlies – San Antonio Spurs: 118-015

Oklahoma City Thunder – New York Knicks: 120-108

Los Angeles Lakers – Portland Trail Blazers: 139-016


 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG RỔ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp