Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Nhận định NBA 2022 ngày 3/1: Khó khăn bủa vây Indiana Pacers

NBA 2022 ngày thi đấu 3/1 sẽ mang tới cho người hâm mộ không ít những trận đấu hấp dẫn và chứa đựng đầy bất ngờ phía trước. Ở bài viết lần này hãy cùng bóng rổ SBOTOP điểm qua những màn so tài đáng chú ý nhất cũng như đưa ra nhận định, dự đoán kết quả của những trận đấu này nhé!


Sacramento Kings vs Miami Heat

Miami Heat lúc này đang gặp rất nhiều khó khăn với dịch COVID-19 và chấn thương. Khoảng 11 cầu thủ của họ đang không thể ra sân vì những lí do trên. Gần như toàn bộ trụ cột của Heat đang nằm trong danh sách này với những cái tên như Jimmy Butler, Bam Adebayo, Kyle Lowry, PJ Tucker, Max Strus, Dewayne Dedmond hay KZ Okpala. Heat buộc phải kí hợp đồng với một số cầu thủ tự do khác để có thể đủ người ra sân và với một đội hình rất chắp vá, họ đang bị đánh giá rất thấp. Ở chiều ngược lại, Sacramento Kings lúc này có thể nói đang có đội hình mạnh nhất khi mà toàn bộ trụ cột của họ đã khỏi cúm COVID-19. Với những cái tên tốt nhất, Kings đang thi đấu không tệ khi mà họ đã thắng ở cả 2 trận đấu gần nhất của mình. Đây còn là trận đấu mà Kings có lợi thế sân nhà và trước một Heat đang thiếu quá nhiều thành viên, họ sẽ có thêm một trận đấu tốt. Cửa cược Kings sẽ là lựa chọn cho kèo đấu này.


Cleveland Cavaliers vs Indiana Pacers

Hơn lúc nào hết, Cleveland Cavaliers đang vô cùng lo lắng về chất lượng đội hình của đội bóng hiện tại. Họ vừa phải nhận một cú sốc rất mạnh khi mà trụ cột quan trọng Ricky Rubio chấn thương và phải nghỉ hết mùa cùng với Collin Sexton. Ngoài bộ đôi nói trên, Cavaliers cũng còn đang thiếu vắng cả những Jarrett Allen, Darius Garland và Cedi Osman khi họ dương tính với cúm COVID-19. Đây đều là những trụ cột quá quan trọng của Cavaliers và họ đang sa sút khá nhanh khi thiếu vắng những cầu thủ này. Ở liên tiếp 2 trận gần nhất, Cavaliers đều thua và trong 4 trận gần nhất, Cavaliers thua tới 3 trận dù đối thủ của họ không phải những cái tên quá mạnh. Về phần Indiana Pacers, họ đang không bị ảnh hưởng quá nhiều về lực lượng khi mà họ chỉ có một trường hợp bị cách ly là Jeremy Lamb. Hầu như những trụ cột của Pacers đều đang có thể ra sân và đây là trận đấu mà Malcolm Brogdon có thể cũng sẽ trở lại khi chấn thương của anh không quá nặng và Pacers có thể sẽ có thể chơi tốt trước một Cavaliers đang khủng hoảng lực lượng. Ở kèo đấu này cửa cược Pacers sẽ là lựa chọn được đánh giá cao hơn.


Boston Celtics vs Orlando Magic

Theo tin tức NBA 2022, cũng giống như tình hình chung của nhiều đội bóng tại NBA 2022, Boston Celtics đang gặp rất nhiều khó khăn về lực lượng khi mà đội hình của họ bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh. Ngôi sao chủ lực của họ Jayson Tatum vẫn đang trong quá trình bị cách ly. Ngoài ra một loạt cái tên khác của họ như Enes Kanter, Dennis Schroder, Aaron Nesmith hay Bruno Fernando cũng nằm trong danh sách này trong khi đó Marcus Smart đang phải nghỉ thi đấu vì chấn thương bàn tay. Thiếu vắng khá nhiều trụ cột trong khi vốn đã có phong độ không cao, Celtics đang bị đánh giá thấp. Ở liên tiếp 3 trận gần đây, Celtics cũng đều chỉ toàn thua. Trong 11 trận gần nhất, đội chủ nhà cũng thua tới 8 trận và họ đang gặp rất nhiều vấn đề. Orlando Magic lúc này cũng đang gặp khá nhiều khó khăn về lực lượng tuy nhiên trước một đối thủ cũng đang không quá mạnh, họ ít nhất có thể sẽ không thua quá đậm. Phong độ của Magic trên thực tế cũng đang không phải quá tệ khi mà họ là cửa cược thắng kèo ở 3/6 trận gần nhất. Ở kèo đấu này, dự đoán NBA 2022 cho rằng cửa cược Magic sẽ là lựa chọn có thể đặt niềm tin.


Toronto Raptors vs New York Knicks

Nhận định NBA 2022: Toronto Raptors vs New York Knicks
Sau 35 vòng đấu, Knicks chỉ thắng 17 và đã thua 18 trận.

2 Theo tin tức NBA 2022 với việc rất nhiều đội bóng đang bị ảnh hưởng bởi dịch cúm COVID-19, New York Knicks đang tận dụng điều này để tăng tốc khi mà đội hình của họ đang không bị ảnh hưởng quá nhiều. Trước những đối thủ sứt mẻ lực lượng hoặc không mạnh, Knicks đang biết cách tận dụng cơ hội. Ở liên tiếp 3 trận gần đây, Knicks đều giành được những chiến thắng. Trận đấu này sẽ tiếp tục là một cơ hội tốt để Knicks có chiến thắng khi mà đối thủ của họ Toronto Raptors đang bị ảnh hưởng rất nhiều bởi dịch bệnh. Một loạt trụ cột của Raptors như Fred VanVleet, Scottie Barnes hay OG Anunoby đang bị cách ly và Raptors đang mất tới 3/5 cầu thủ đánh chính của mình. Khó khăn bủa vây, Raptors cũng đã thua 3/4 trận gần nhất của mình. Với lực lượng đang là tốt hơn nhiều, Knicks có thể sẽ có thêm một trận đấu khả quan và cửa cược Knicks sẽ là lựa chọn không tệ cho kèo đấu này.


 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG RỔ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp