Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Nhận định vòng loại World Cup 2022 Peru vs Ecuador: Cuộc chiến 6 điểm

Peru vs Ecuador

Vòng loại World Cup sắp tới sẽ chứng kiến màn đối đầu giữa Peru và Ecuador, trong bối cảnh cả hai đội đều cần cho mình một chiến thắng. Với Peru họ cần có điểm để tiếp tục nuôi hy vọng tham gia vòng chung kết World Cup sắp tới. Còn Ecuador cũng chưa có gì đảm bảo về khả năng họ chắc chắn vượt qua vòng loại. Bởi vậy ở trận đấu sắp tới, chắc chắn hai đội sẽ thi đấu hết mình để giành về chiến thắng.


Những điểm đáng chú ý của trận đấu

Peru đang nằm trong top 4 đội mạnh nhất trên bảng xếp hạng. Đây thực sự là thành công ngoài sự mong đợi của người hâm mộ. Nếu cứ duy trì được sự ổn định thì khả năng giành vé tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh của Peru là hoàn toàn khả thi. Lượt trận vừa qua, dù phải chơi trên sân của Colombia nhưng Peru đã thi đấu ấn tượng để đánh bại đối thủ với tỷ số tối thiểu. Đây là thắng lợi thứ 3 liên tiếp của họ. Đáng chú ý, khả năng thi đấu trên sân nhà của các cầu thủ Peru là rất tốt khi bất bại ở 4 trận gần đây, trong đó giành được liên tiếp 3 chiến thắng. Rõ ràng, mục tiêu của họ chắc chắn là 3 điểm trọn vẹn ở lượt tận tới.

Kết quả vòng loại World Cup 2022: Peru vs Ecuador.
Phong độ của Ecuador cũng đang không hề tệ.

Ecuador đang đứng ngay trên Peru với 4 điểm nhiều hơn. Họ đang có lợi thế rất lớn để giành vé đến Qatar. Thành tích gần đây của Ecuador thực sự là rất đáng chú ý. Họ vừa giành được 1 điểm quý giá trên sân nhà trước Brazil. Không được đánh giá cao nhưng Ecuador thi đấu rất ổn định ở vòng loại này, 4 trận gần nhất họ thắng 2 trận và hòa 2 trận. Tuy vậy, trên sân khách thì Enner Valencia cùng các đồng đội không thể hiện được quá nhiều khi chỉ thắng được 1/5 trận gần đây, trong đó để thua tới 3 trận. Thành tích này cho thấy tâm lý có phần yếu bóng vía. Hứa hẹn một trận đấu khó khăn đang chờ họ.


Đội hình thi đấu Peru vs Ecuador

Peru: Pedro Gallese, Alexander Callens, Carlos Zambrano, Renato Tapia, Marcos Andres Cabrera, Aldo Corzo, Christian Cueva, Sergio Pena, Yoshimar Yotun, Andre Carrillo, Gianluca Lapadula.

Ecuador: Alexander Dominguez, Piero Hincapie, Felix Torres, Pervis Estupinan, Angelo Preciado, Moises Caicedo, Carlos Gruezo, Gonzalo Plata, Alan Franco, Michael Estrada, Enner Valencia.


Lịch sử đối đầu

Theo kết quả World Cup 2022 trong 10 lần gần nhất gặp nhau, Peru giành được 4 chiến thắng và Ecuador có 3 chiến thắng. Trong trận chiến ở lượt đi, Peru đã chiến thắng đội tuyển Ecuador với tỷ số (2-1).

Ngoại hạng Anh
Newcastle United
Everton
ĐỂ XEM TỶ LỆ CƯỢC MỚI NHẤT

Ngoài ra, thống kê từ tỷ lệ cược SBOTOP cho thấy Peru đang có phong độ thi đấu khá tốt. Peru hiện đã có 3 trận thắng liên tục. Sau chiến thắng (3-0) trước Bolivia, Peru đã có 2 trận thắng liên tiếp trước Venezuela với tỷ số (2-1) và trận thắng (1-0) với Colombia. Ecuador cũng có phong độ tương tự khi đã có 4 trận liên tục không thua. Sau chiến thắng trước Venezuela với tỷ số (1-0), Ecuador đã tiếp tục giành chiến thắng trước Chile với tỷ số (2-0) và có hòa trước Brazil với tỷ số (1-1).


Tips cược kết quả World Cup 2021/2022: Peru vs Ecuador

??
Peru vs EcuadorPeru Tỷ lệ chấp Châu Á -0.25 @ 1.98
vào lúc 9h00 ngày 2/2

Nhìn một cách khách quan, SBOTOP cho rằng khả năng chiến thắng ở trận này là chia đều cho cả 2 đội. Tuy nhiên Peru có phần lợi thế hơn khi được thi đấu tại sân nhà và có phong độ nhỉnh hơn đối thủ một chút. Nếu họ thi đấu đủ tỉnh táo và kiểm soát lối chơi như những trận đấu gần đây thì Peru có thể sẽ giành chiến thắng với cách biệt tối thiểu.

Dự đoán kết quả vòng loại World Cup 2021/2022: Peru 1-0 Ecuador

GIẢI THÍCH NGẮN VỀ GIÁ TRỊ CỦA CÁC ĐỘ (??) CỦA CHÚNG TÔI:
?? = €20 (RẤT TỰ TIN) ?? = €10 (TỰ TIN) ?? = €5 (HƠI TỰ TIN)

Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.


 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp