Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Nhận định Bundesliga 2022 Dortmund vs Leverkusen: Đại tiệc tấn công

Dortmund vs Leverkusen

Vòng 21 Bundesliga sẽ chứng kiến màn đối đầu giữa Dortmund và Leverkusen, đây là trận đấu mà hai đội bóng đều muốn mang về cho mình chiến thắng. Với Dortmund 3 điểm sẽ giúp họ tiếp tục bám đuổi Bayern Munich trên chặng đường đua ngôi vô địch. Còn với Leverkusen tuy họ không có quá nhiều khả năng cạnh tranh ở mục tiêu đoạt cúp nhưng chắc chắn đội khách cũng không muốn mất điểm để rồi bị Union Berlin chiếm mất vị trí thứ 3 trên BXH. Ở bài viết dưới đây hãy cùng SBOTOP phân tích, nhận định và đưa ra dự đoán cho trận đấu hấp dẫn này.


Những điểm đáng chú ý của trận đấu

Theo cập nhật kết quả Bundesliga 2022, Borussia Dortmund đã toàn thắng cả 3 lượt trận gần đây, trong đó có 2 trận thắng kịch tính trước những đối thủ mạnh như Eintracht Frankfurt và Hoffenheim với cùng tỷ số 3-2. Kể từ đầu mùa giải đến nay, đội chủ sân Signal Iduna Park đã trải qua 10 lượt trận trên sân nhà tại đấu trường này, kết quả là họ đã thắng 9 và chỉ thua 1 trận duy nhất trước Bayern Munich với tỷ số 2-3. Càng ấn tượng hơn là cả 3 trận sân nhà gần đây, Borussia Dortmund đều thắng đậm, ghi tới 13 bàn và chỉ nhận 1 bàn thua.

Bên cạnh đó, sau 4 lượt trận liên tiếp chỉ biết hòa và thua thì 2 lượt trận gần đây Bayer Leverkusen đã tìm lại được niềm vui chiến thắng bằng việc đánh bại Monchengladbach ngay trên sân khách và gần nhất là thắng đậm Augsburg với tỷ số 5-1 trên sân nhà. Hai thắng lợi này cũng đã giúp đội chủ sân BayArena tiếp tục giữ được vị trí thứ 3 trên BXH với 35 điểm sau 10 thắng, 5 hòa và 5 thua. Ngoài ra, Bayer Leverkusen đang là đội có thành tích sân khách thứ 2 lúc này chỉ sau Bayern Munich với 18 điểm sau 10 lượt trận.

Kết quả giải đấu Bundesliga 2022: Dortmund vs Leverkusen.
Phong độ thời gian gần đây của Leverkusen đang có sự bất ổn.

Có thể thấy Borussia Dortmund đang sở hữu thành tích đối đầu rất tốt trước những đối thủ mạnh tại Bundesliga năm nay khi đã 2 lần vượt qua Eintracht Frankfurt, 2 lần trước Hoffenheim và thắng đậm Freiburg. Trong khi đó, nên nhớ là Beyr Levekusen chỉ hòa Hoffenheim trên sân nhà, thua đậm 2-5 trước Eintracht Frankfurt và cũng đã bị Freiburg đánh bại. Vì vậy, cộng thêm lợi thế sân nhà, đội bóng áo vàng đen được dự đoán sẽ dành trọn 3 điểm.


Đội hình thi đấu Dortmund vs Leverkusen

Dortmund: Gregor Kobel, Marius Wolf, Manuel Akanji, Mats Hummels, Raphael Guerreiro, Julian Brandt, Mahmoud Dahoud, Jude Bellingham, Marco Reus, Erling Haland, Donyell Malen.

Leverkusen: Lukas Hradecky, Mitchel Bakker, Piero Hincapie, Jonathan Glao Tah, Jeremie Frimpong, Robert Andrich, Moussa Diaby, Amine Adli, Florian Wirtz, Karim Bellarabi, Patrik Schick.


Lịch sử đối đầu

Theo thống kê từ tỷ lệ cược SBOTOP cả 2 lần đối đầu gần đây, Borussia Dortmund đều đã đánh bại Leverkusen, trong đó có thắng lợi 4-3 ngay trên sân khách ở lượt đi. Hơn nữa nhìn rộng ra thì xét trong 5 lần đối đầu diễn ra gần đây thì phần thắng đang nghiêng về các cầu thủ Dortmund khi có được 3 chiến thắng .

Ngoài ra hiện tại, đội bóng vùng Ruhr đang sở hữu phong độ sân nhà tốt nhất lúc này khi thắng tới 9/10 trận đã qua, gần nhất là thắng lợi hủy diệt trước đối thủ mạnh Freiburg với tỷ số 5-1. Vì vậy, rất khó để Bayer Leveskusen có thể có được một kết quả tốt ở chuyến làm khách này, thậm chí là khó tránh một thất bại.


Tips cược kết quả Bundesliga 2021/2022: Dortmund vs Leverkusen

??
Dortmund vs LeverkusenDortmund Tỷ lệ chấp Châu Á – 0.50 @ 1.99
21h30 ngày 6/2.

Với phong độ ổn định vừa qua, Borussia Dortmund đã thắng kèo cả 3 lượt trận gần nhất, nên nhớ là cả 3 thắng lợi đó đều trước những đối thủ mạnh là Eintracht Frankfurt, Freiburg và Hoffenheim, đây đều là những đội bóng đang xếp ở nửa trên BXH và đang rất quyết tâm cạnh tranh một suất trong top 4. Trong khi đó, phong độ của Bayer Leveskusen là khá bất ổn và đã thua kèo tới 5/7 trận gần đây. Bởi vậy khả năng rất lớn là Dortmund sẽ có được chiến thắng trong trận cầu sắp tới.

Dự đoán kết quả Bundesliga 2021/2022: Dortmund 3-2 Leverkusen

GIẢI THÍCH NGẮN VỀ GIÁ TRỊ CỦA CÁC ĐỘ (??) CỦA CHÚNG TÔI:
?? = €20 (RẤT TỰ TIN) ?? = €10 (TỰ TIN) ?? = €5 (HƠI TỰ TIN)

Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.

 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp