Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Highlights AFF U23 2022 Việt Nam 7-0 Singapore: Chiến thắng của nhiệt huyết

Việt Nam 7-0 Singapore

U23 Singapore và U23 Việt Nam sẽ cùng nhau bước vào trận đấu đối đầu đầy gay cấn tại giải đấu AFF U23 Championship 2022. Đây được cho là bài toán thử thách dành cho HLV Đinh Thế Nam cùng các học trò khi U23 Singapore đang rất khát điểm số do bị U23 Thái Lan hạ gục 1-3 trong trận ra quân. Tuy nhiên, những diễn biến trên sân lại diễn ra hoàn toàn trái ngược so với nhận định trên khi U23 Việt Nam đã dễ dàng giành được chiến thắng. Ở bài viết dưới đây hãy cùng kèo Châu Á SBOTOP điểm lại những diễn biến chính ở màn so tài này.


Những điểm đáng chú ý của trận đấu

Được đánh giá là đội cửa trên, U23 Việt Nam bất ngờ khi nhường thế trận cho đối thủ trong những phút đầu tiên của trận đấu. Chiến thuật của BHL nhanh chóng phát huy được tác dụng khi từ một tình huống phản công ngay ở phút thứ 3, Văn Tùng đã dễ dàng mở tỉ số trận đấu. Được đánh giá là đội cửa trên, U23 Việt Nam bất ngờ khi nhường thế trận cho đối thủ trong những phút đầu tiên của trận đấu. Chiến thuật của BHL nhanh chóng phát huy được tác dụng khi từ một tình huống phản công ngay ở phút thứ 3, Văn Tùng đã dễ dàng mở tỉ số trận đấu. Bàn thắng thứ 2 đến như một điều tất yếu, khi từ một tình huống đổi cánh tấn công, Mai Xuân Quyết có pha đi bóng loại bỏ hàng thủ của đội bạn và mở ra cơ hội cho đồng đội ở bên trong. Lần này, chủ nhân của bàn thắng gọi tên Văn Tiến sau một tình huống băng vào vô cùng nhanh chóng.

Chưa dừng lại ở đó, các học trò của HLV Đinh Thế Nam vẫn chủ động tấn công để gia tăng thêm cách biệt. Đến phút 37, Văn Tùng sớm hoàn tất cú đúp cho riêng mình trước khi hiệp 1 khép lại. Lúc này tỉ số đã là 3-0 nghiêng về phía U23 Việt Nam.

Sang đến hiệp thi đấu thứ 2, U23 Việt Nam một lần nữa chủ động nhường thế trận cho đối thủ để tiếp tục thi triển lối đá phản công. Và bước ngoặt xảy đến ở phút thứ 54, khi Jordan Emaviwe phải nhận thẻ vàng thứ 2 và rời sân. U23 Singapore chính thức vỡ trận khi chỉ còn 10 cầu thủ trên sân. Điều này như một cú giáng mạnh cả vào tinh thần lẫn chiến thuật của các cầu thủ áo đỏ.

Điều gì cần tới cũng phải tới khi phút thứ 57 Dụng Quang Nho tự điền tên mình lên bảng tỉ số khi đem về bàn thắng thứ 4 cho U23 Việt Nam. Tới lúc này, HLV Đinh Thế Nam chủ động rút những trụ cột ra sân để có những sự toan tính cho cuộc đối đầu với Thái Lan. Dẫu vậy, bàn thắng vẫn tiếp tục đến với những chiến binh Sao vàng khi Ngọc Thắng và Thanh Khôi là những người lập công sau đó. Tưởng chừng trận đấu đã kết thúc với tỉ số 6-0 nghiêng về phía U23 Việt Nam thì ngay trước khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, Thanh Khôi đã hoàn thành cú đúp của riêng mình. Bàn thắng được ghi vào phút 90+5 và ấn định tỉ số 7-0 cho trận đấu.

Có thể nói rằng đây là một chiến thắng đáng ngợi khen của các cầu thủ U23 Việt Nam. Qua đây họ đã cho thấy sự bản lĩnh trong tâm lý, sự nhiệt huyệt ở lối chơi và sức mạnh để thách thức ngôi vô địch. Trong khi đó U23 Singapore có lẽ sẽ rất buồn khi phải sớm chia tay giải đấu.


Đội hình thi đấu Việt Nam vs Singapore

U23 Việt Nam: Eli Niê, Duy Cương, Văn Thắng, Văn Sơn, Quang Thịnh, Thanh Khôi, Quang Nho, Xuân Tiến, Văn Tùng, Xuân Quyết, Văn Hữu.

U23 Singapore: Fikri Aban, Jordan Emaviwe, Ryaan Sanizal, Shah Shahiran, Fandi Ahmad, Saifullah Akbar, Danish Qayyum, Jared Sean Gallagher, Ryhan Stewart, Glenn Kweh, Muhamad Akmal.


Những thông số quan trọng trong trận đấu

Highlights AFF U23 2022: Việt Nam 7-0 Singapore (HT 3-0)

Ghi bàn: Việt Nam: Văn Tùng (3′); Đinh Xuân Tiến (33′); Văn Tùng (37′); Dụng Quang Nho (56′); Nguyễn Ngọc Thắng (78′); Thanh Khôi (89′); Thanh Khôi (90+5′).

La Liga
Celta Vigo
Levante
1X2 Hòa @ 3.90
Levante Tỷ lệ chấp Châu Á +0.75 @ 2.11
Xỉu 2.50 @ 2.04
Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.

Diễn biến tiếp theo

Theo thông tin tỷ lệ kèo Việt Nam vs Singapore thu thập được, sau trận đấu trên các cầu thủ Singapore xem như đã kết thúc hành trình tại giải đấu AFF U23 Championship 2022. Với việc không giành được điểm số nào và sở hữu hiệu số -5, thật khó để Singapore trở thành đội bóng đi tiếp với tư cách là đội xếp thứ 3 có thành tích tốt nhất.

Trong khi đó với chiến thắng vừa có được, U23 đã chắc chắn có mặt ở vòng đấu tiếp theo. Tuy nhiên, các cầu thủ của chúng ta vẫn còn một trận đấu trong khuôn khổ vòng bảng và đó sẽ là màn đại chiến với U23 Thái Lan diễn ra vào ngày 22/2 tới đây.

 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp