Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

FA Cup Liverpool vs Norwich City: Đội chủ nhà áp đảo hoàn toàn!

Liverpool vs Norwich City

Dự đoán SBOTOP đánh giá trận Liverpool vs Norwich City, 04:15 ngày 03/03 (GMT+8) và cập nhật FA Cup 2022! Liverpool vs Norwich sẽ tranh đấu một trận kịch tính nhất trong trận ra quân đầu tuần tới. Lữ đoàn đỏ đang sở hữu đội hình và phong độ áp đảo hơn hẳn đội khách. Họ sẽ nỗ lực cao nhất để nhanh chóng mang về điểm số 3 điểm chiến thắng trọn vẹn ở trận đấu chênh lệch này.


Những điểm đáng chú ý

Ở mùa giải năm nay, bên cạnh Man City, Liverpool là một trong những cái tên ổn định nhất. Đoàn quân được dẫn dắt bởi huấn luyện viên Jurgen Klopp đã trải qua 13 trận đấu bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường; 10 trận gần nhất đều kết thúc với chiến thắng. Tại Ngoại Hạng Anh, họ đã rút ngắn khoảng cách với Man City xuống còn 6 điểm, đồng thời sở hữu lợi thế 1 trận chưa đấu. Ở Champions League, Lữ Đoàn Đỏ gần như đã nắm trong tay tấm vé đi tiếp vào tứ kết khi vượt qua Inter Milan 2-0 sau trận lượt đi. Kết hợp với chiếc cúp EFL hồi cuối tuần qua, thật khó để mường tượng viễn cảnh Liverpool sảy chân trước Norwich City.

FA Cup: tuyển Norwich chơi với phong độ chưa tốt ở những vòng ra quân vừa qua.
Liverpool và Norwich ở mùa giải năm nay khá có duyên với nhau khi đây đã là lần thứ 4 hai đội gặp nhau

Theo các nhận định Liverpool vs Norwich City, bên phía đối diện, nếu xét về mặt thực lực, Norwich City chắc chắn không phải đối thủ đáng để Liverpool lưu tâm. Như thường lệ, Chim Hoàng Yến vẫn đang giữ gianh hiệu “đội bóng chơi tệ nhất” ở Ngoại Hạng Anh. Sau 26 vòng đấu, họ mới chỉ giành được 17 điểm, đứng bét bảng xếp hạng. Norwich City đã trải qua 4 trận đấu liên tiếp không biết tới mùi chiến thắng (1 hoà, 3 bại). Mục tiêu quan trọng hơn với họ ở thời điểm hiện tại chắc chắn là việc trụ hạng. Nhiều khả năng Norwich City sẽ buông trận đấu này.

Norwich City luôn được coi là đối thủ ưa thích của Liverpool. Đội chủ sân Anfield đã toàn thắng 6 trận gần nhất trước Norwich City trên mọi đấu trường. Dựa trên tương quan lực lượng và phong độ của đôi bên, giới chuyên môn khuyên người chơi nên tự tin đặt cửa cho Liverpool trận này.

Giải Hạng Nhất Hàn Quốc
Jeonbuk Motors
Pohang Steelers
ĐỂ XEM TỶ LỆ CƯỢC MỚI NHẤT

Thông tin lực lượng

Liverpool: Roberto Firmino, Thiago chấn thương

Norwich: Adam Idah, Andrew Omobamidele chấn thương


Lịch sử thi đấu

Liverpool vs Norwich có 10 trận chạm mặt trong lịch sử đối đầu quá khứ gần nhất. Trong đó, không ngoài dự đoán chiến thắng trọn vẹn nghiêng về phía tuyển Lữ đoàn đỏ. Phía đội khách chưa ghi được chiến thắng nào. Họ chia điểm ở 1 trận gần nhất với 1 bàn thắng được ghi. Ở trận ra quân này, hai đội sẽ chơi với hai hàng tấn công quyết liệt nhất


Tip cược

Theo các nhận định Liverpool vs Norwich City, Norwich City sẽ coi đây là trận đấu không còn gì để mất, do đó họ có thể chơi tất tay trước Liverpool. Song nếu chơi đôi công với The Kop thời điểm này là vô cùng nguy hiểm. Ngoài ra 5/6 trận gặp nhau gần nhất của đôi bên đều khép lại từ 3 bàn trở lên.

GIẢI THÍCH NGẮN VỀ GIÁ TRỊ CỦA CÁC ĐỘ (??) CỦA CHÚNG TÔI:
?? = €20 (RẤT TỰ TIN) ?? = €10 (TỰ TIN) ?? = €5 (HƠI TỰ TIN)

Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.

 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp