Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Dự đoán Champions League 2022 Ajax vs Benfica: Mong chờ trận đấu đôi công

Ajax vs Benfica

Ajax sẽ được trở về sân nhà tiếp đón các cầu thủ Benfica trong trận tái đấu tại lượt về 1/8 Champions League. Sau khi có kết quả cân bằng ở trận đấu lượt đi, cả hai đội nếu muốn đi tiếp thì cần phải có được chiến thắng ở trận đấu này. Ajax với lợi thế sân nhà chắc chắn vẫn sẽ được đánh giá cao hơn trong khi đó với Benfica, họ hoàn toàn có thể nghĩ đến việc gây bất ngờ nếu tiếp tục duy trì được màn trình diễn như ở trận đấu lượt đi.


Những điểm đáng chú ý

Theo dự đoán SBOTOP thống kê, Ajax vừa có được chiến thắng 3-2 trong chuyến làm khách của Cambuur, 3 điểm giúp các nhà ĐKVĐ giữ được ngôi đầu bảng của mình sau vòng 26 với khoảng cách 2 điểm nhiều hơn so với PSV ở vị trí thứ 2. Chiến thắng giúp thầy trò Ten Hag tự tin bước vào trận đấu lượt về tại Champions League vào giữa tuần. Trái ngược với đối thủ, Benfica đã gây thất vọng khi để tân binh Vizela cầm hoà 1-1 trên sân nhà ở vòng đấu trước. Trận hoà không khác gì 1 trận thua của Benfica, khiến họ hụt hơi trong cuộc đua vô địch khi lúc này kém đội đầu bảng Porto 9 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Từng tạo ra thế trận kèo Champions League 2022 lấn lướt và 2 lần vượt lên dẫn trước đối thủ này nhưng cuối cùng Ajax chỉ có được kết quả hòa. Tuy nhiên, hòa trên sân khách với 2 bàn thắng có được cũng là một ưu thế không nhỏ dành cho đại diện của Hà Lan ở trận lượt về này khi mà họ được chơi trên sân nhà, nơi đã giúp họ toàn thắng cả 3 lượt trận vòng bảng đều với tỷ số cách biệt và toàn thắng cả 7 trận gần đây với 6 trận thắng đậm. Hiện tại, Ajax vẫn đang thống trị ngôi đầu BXH giải VĐQG Hà Lan với 63 điểm sau 26 lượt trận.

Dự đoán Champions League 2021/22 Ajax vs Benfica
Ở trận lượt đi Ajax dù phải làm khách nhưng liên tục khiến chủ nhà Benfica phải rượt đuổi tỷ số

Benfica đang dần bị Porto và Sporting Lisbon bỏ xa trong cuộc đua vô địch tại Liga Portugal khi hiện tại họ đang kém đội dẫn đầu Porto tới 9 điểm và đã đá nhiều hơn 1 trận. Ở lượt trận gần nhất tại đấu trường quốc nội, đội chủ sân Da Luz đã để tân binh Vizela cầm hòa ngay trên sân nhà, nên nhớ đây là đối thủ mà họ từng dành trọn 3 điểm trên sân khách ở lượt đi. Benfica cũng không quá nổi trội ở vòng bảng Champions League vừa qua khi chỉ dành được 8 điểm sau 6 lượt trận với 2 thắng, 2 hòa và 2 thua.

Đội hình dự kiến Ajax và Benfica

Ajax: Onana; Mazraoui, Timber, Martinez, Blind; Klaassen, Gravenberch; Antony, Berghuis, Tadic; Haller

Benfica: Vlachodimos; Lazaro, Otamendi, Vertonghen, Grimaldo; Silva, Weigl, Taarabt, Everton; Ramos, Nunez


Lịch sử thi đấu

Ajax và Benfica đều là 2 CLB thuộc Top đầu của 2 nền bóng đá Hà Lan và Bồ Đào Nha, đây có thể được coi là trận chiến vì niềm tự hào dân tộc. Không chỉ có vậy, Trong 2 lần chạm trán gần nhất thì cả 2 đội bóng đều nhận về cho mình kết quả hoà. Điều này cho thấy rằng, sức mạnh của Đại bàng là hoàn toàn ngang tài ngang sức so với De Godenzonen. Trận lượt đi giữa hai đội đã kết thúc với kết quả highlights Champions League 2022 hòa 2-2. Đó là trận đấu mà Ajax dù phải làm khách nhưng liên tục khiến chủ nhà Benfica phải rượt đuổi tỷ số bằng việc vươn lên dẫn trước cả hai lần.


Tip cược

Nhận định kèo Champions League 2022: Có được lợi thế sân nhà thì việc Ajax nhận thế cửa trên là điều có thể hiểu. Thế nhưng việc chấp đến hơn 1 trái thì có vẻ hơi quá tầm để họ vượt handicap. Trận lượt đi với kết quả 2-2 đã chứng minh Benfica không phải là đối thủ dễ bị đánh bại. Do vậy, cửa cược an toàn vẫn là các vị khách đến từ Bồ Đào Nha.

Dự đoán highlights Champions League 2022: Ajax 2-1 Benfica

GIẢI THÍCH NGẮN VỀ GIÁ TRỊ CỦA CÁC ĐỘ (??) CỦA CHÚNG TÔI:
?? = €20 (RẤT TỰ TIN) ?? = €10 (TỰ TIN) ?? = €5 (HƠI TỰ TIN)

Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.


 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp