Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Europa League Tin tức mới nhất về kết quả bốc thăm!

Chuyên gia dự đoán SBOTOP cập nhật ngay các tin tức mới nhất và nhận ngay các tip cược Europa League 2022! Kết quả những lá thăm may rủi của sân chơi danh giá số 2 lục địa già đã được ấn định.


Bốc thăm Europa League: Barcelona đối đầu Frankfurt, có thể gặp West Ham ở bán kết

Ngay sau lễ bốc thăm Champions League, UEFA tiến hành xác định các cặp đấu tại tứ kết Europa League. Barcelona, CLB nhận nhiều sự chú ý nhất ở giải năm nay chạm trán Frankfurt. Đại diện La Liga và Bundesliga được xếp ở cặp tứ kết thứ 2, trận lượt đi diễn ra trên sân nhà của Frankfurt.

Theo các kết quả Europa League 2022, đây có thể được coi là lá thăm may mắn của thầy trò HLV Xavi, bởi họ đã tránh được hai đối thủ được đánh giá cao là West Ham và Leipzig. Ở lần gần nhất dự Europa League/UEFA Cup, Barca đã dừng chân ở vòng 4 sau thất bại trước Celtic (2003/04).

Sẽ có những sự phấn khích không nhỏ đến từ các fan West Ham, sau khi họ biết rằng một chiến thắng trước Lyon ở tứ kết Europa League có thể đưa đội bóng thành London tới một cặp đấu hiếm hoi gặp Barcelona ở bán kết.

West Ham đã được xếp vào nhánh đấu thứ 2 và tại tứ kết sẽ gặp một Lyon từng lọt vào bán kết giải năm 2018. Nhưng thành quả của cặp đấu này là thứ hấp dẫn hơn cả, do ở cùng nhánh đấu Barcelona đã bắt được lá thăm gặp Frankfurt, nhà vô địch UEFA Cup 1980 và đã từng lọt vào bán kết Europa League năm 2019. West Ham chưa từng gặp Barcelona, trong khi Lyon đã gặp Barca 8 lần đều ở Champions League và chưa từng thắng lần nào.

Trong khi đó ở nhánh đấu còn lại, Atalanta sẽ lại đặt vé sang Đức bởi sau khi loại Bayer Leverkusen, đứng trước mặt họ sẽ là Leipzig. Trong khi đó Braga và Rangers sẽ chạm trán nhau trong cuộc so tài giữa 2 CLB đều đã từng một lần vào chung kết giải đấu, Braga thua ở chung kết năm 2011 trong khi Rangers thua năm 2008 khi giải đấu còn là UEFA Cup.

Ngay từ khi lên nhậm chức, HLV Xavi đã tuyên bố mục tiêu lớn nhất của ông ở mùa giải năm nay là giúp Barcelona giành chức vô địch Europa League. Đội chủ sân Camp Nou đang có phong độ cao. Blaugrana sở hữu đội hình kết hợp giữa sức trẻ, kinh nghiệm cùng sự hòa nhập ấn tượng từ các tân binh ngôi sao như Aubameyang, Ferran Torres và Adama Traore.

Europa League: Đại diện La Liga và Bundesliga được xếp ở cặp tứ kết thứ 2
Barcelona sẽ chạm trán đại diện Bundesliga – Eintracht Frankfurt.

Theo các kết quả Europa League 2022, đội thắng ở bán kết 2 (Frankfurt/Barca/West Ham/Lyon) sẽ là chủ nhà của trận chung kết tại Sevilla. Các trận lượt đi vòng tứ kết diễn ra vào ngày 7 và 14/4, lượt về diễn ra vào ngày 28/4 và 5/5. Trận chung kết trên sân Sanchez Pizjuan diễn ra vào ngày 18/5.


Lịch thi đấu Europa League

Nhánh 1

Leipzig (Đức) – Atalanta (Italia)

Braga (BĐN) – Rangers (Scotland)

Nhánh 2

Frankfurt (Đức) – Barcelona (TBN)

West Ham (Anh) – Lyon (Pháp)

Thời gian thi đấu

– Tứ kết: Lượt đi 7/4, lượt về 14/4

– Bán kết: Lượt đi 28/4, lượt về 5/5 – Chung kết: 18/5


 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp