Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Premier League Fulham và Bournemouth thăng hạng !

Cùng dự đoán SBOTOP cập nhật ngay các tin tức mới nhất và nhận ngay các tip cược Premier League 2022!


Fulham trở lại Ngoại hạng Anh nhờ siêu tiền đạo ghi 43 bàn

Fulham vừa lên ngôi vô địch giải Hạng nhất Anh, đồng nghĩa với việc trở lại Ngoại hạng Anh từ mùa giải năm sau. Đội bóng thành London cũng lập nhiều kỷ lục ghi bàn ấn tượng.

Tại vòng 45 giải Hạng nhất Anh Championship, Fulham đã hủy diệt Luton 7-0 trên sân nhà Craven Cottage. Chiến thắng này giúp Fulham vô địch với 90 điểm, bỏ xa đội xếp thứ hai 8 điểm trong bối cảnh giải chỉ còn một vòng đấu. Như vậy, Fulham đã chính thức thăng hạng Ngoại hạng Anh.

UEFA Nations League
France
Denmark
1X2 Đan mạch @ 4.60
Pháp Tỷ lệ chấp Châu Á -0.75 @ 2.00
Tài 2.25 @ 1.95
Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.

Theo các kết quả Premier League 2022, 7 bàn thắng của Fulham được ghi do công của Tom Cairney (29′), Kenny Tete (39′), Fabio Carvalho (54′), Aleksandar Mitrovic (62′, 90′), Bobby Reid (65′), Jean Michael Seri (79′). Đáng chú ý, tiền đạo Mitrovic đã giành danh hiệu Vua phá lưới Championship 2021/22 với thành tích 43 bàn thắng sau 45 trận ở Championship. Thành tích này giúp ngôi sao người Serbia phá kỷ lục 42 bàn của Guy Whittingham ở mùa 1992/93.

Bên cạnh đó, Fulham là đội bóng đầu tiên sau 20 năm ghi đến 106 bàn trong một mùa giải Hạng nhất Anh. Họ vẫn còn một trận đấu để phá kỷ lục 108 bàn của Man City ở mùa 2001/02. Đây là điều hoàn toàn có thể xảy ra nếu nhìn vào phong độ hiện tại của Fulham.

Trong 4 mùa giải đã qua, Fulham liên tục thăng hạng và xuống hạng. HLV Silva của đội bóng này đang quyết tâm để ở lại Ngoại hạng Anh mùa giải năm sau.

“Chúng tôi đã thăng hạng sớm và đây sẽ là điều kiện thuận lợi để giúp chúng tôi chuẩn bị tốt hơn cho mùa giải năm sau. Thách thức là rất lớn nhưng chúng tôi muốn ở lại giải Ngoại hạng Anh và sẽ làm việc chăm chỉ. Chúng tôi không được sợ hãi, phải bước đi với khát khao và tham vọng”, ông nói.


Bournemouth theo chân Fulham trở lại Ngoại hạng Anh

CLB Bournemouth đã giành quyền thăng hạng lên Premier League sau chiến thắng 1-0 trong trận cầu cầu 6 điểm trước Nottingham.

45 phút đầu tiên trên sân Vitality Stadium chứng kiến màn trình diễn kém cỏi của các cầu thủ Bournemouth, khi họ thi đấu lép vế trước đội khách Nottingham trong trận cầu 6 điểm hướng đến tấm vé thăng hạng Ngoại hạng Anh. Các cầu thủ khách Nottingham có cơ hội tốt nhất trong hiệp đấu đầu tiên sau khi Sam Surridge sút bóng dội xà ngang ở phút 32.

Premier League: Bournemouth sẽ cùng Fulham trở thành hai đội bóng giành quyền thăng hạng Ngoại hạng Anh
CLB Bournemouth đã giành quyền thăng hạng lên Premier League

Bournemouth phải mất 83 phút mới có được bàn thắng khai thông bế tắc. Từ tình huống đá phạt được thực hiện hoàn hảo đã giúp Kieffer Moore dứt điểm hạ gục thủ thành Brice Samba ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu dù quãng thời gian cuối trận đội khách Nottingham nhiều lần khiến khung thành Bournemouth chao đảo.

Chiến thắng tối thiểu trước Nottingham giúp Bournemouth có được 85 điểm sau 45 vòng đấu để củng cố vị trí nhì bảng, bỏ xa chính Nottingham 6 điểm trên BXH khi mùa giải chỉ còn 1 vòng đấu nữa là sẽ hạ màn. Kết quả này giúp đoàn quân HLV Scott Parker giành vé trở lại với sân chơi Ngoại hạng Anh sau hai mùa giải vắng bóng.

Dưới thời cựu huấn luyện viên Jonathan Woodgate, Bournemouth đã tiến gần đến việc đảm bảo suất thăng hạng ở mùa giải trước. Sau khi đứng thứ 6 trên BXH, họ phải đối mặt với Brentford trong trận play-off. Dù thắng trận lượt đi trên sân nhà với tỷ số 1-0, đoàn quân của HLV Thomas Frank đã đánh bại Bournemouth 3-1 ở trận lượt về để đưa họ vào chung kết. Brentford cuối cùng đã giành vé thăng hạng.

Theo các kết quả Premier League 2022, Bournemouth sẽ cùng Fulham trở thành hai đội bóng giành quyền thăng hạng Ngoại hạng Anh trực tiếp ở mùa giải tới.

 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp