Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Dự đoán SBOTOP U23 Asian Cup U23 Saudi Arabia và U23 Việt Nam: Chờ địa chấn

U23 Saudi Arabia vs U23 Việt Nam

Trong số 8 đội bóng có mặt ở vòng tứ kết U23 Asian Cup châu Á 2022, U23 Việt Nam là cái tên bị giới chuyên môn đánh giá thấp nhất. Đáng lưu ý, đối thủ của đội bóng tới từ Đông Nam Á là đội bóng đương kim á quân U23 Saudi Arabia. Đội tuyển U23 Saudi Arabia đang có phong độ khá tốt. Tuy nhiên, phải chạm trán với U23 Việt Nam thi đấu đầy khó chịu, không dễ để họ có thể giành chiến thắng.


Những điểm đáng chú ý

U23 Việt Nam đã có một vòng bảng kèo U23 Asian Cup 2022 thành công hơn mong đợi. Thầy trò Gong Oh-kyun có tổng cộng 5 điểm sau 3 trận, qua đó giành vé đi tiếp với tư cách đội nhì bảng C. Tại vòng bảng, U23 Saudi Arabia bất bại theo châu Á, với 2 trận thắng và 1 trận hòa. Nếu tính rộng hơn, đội bóng Tây Á thắng 4/6 trận vừa qua, còn lại hòa 1, thua 1.

Đoàn quân của Gong Oh-kyun đang thi đấu đầy nỗ lực tại giải năm nay, khi mà U23 Việt Nam đang bất bại sau 3 trận đấu gần nhất. Trong trận đấu gần nhất của U23 Saudi Arabia, các học trò của huấn luyện viên Gong Oh-kyun đã một chiến thắng trước đối thủ U23 Malaysia. Qua đó, tiến vào vòng tứ kết với tư cách đội nhì bảng C.

UEFA Nations League
Denmark
Croatia
ĐỂ XEM TỶ LỆ CƯỢC MỚI NHẤT

Chạm trán với đội tuyển U23 Saudi Arabia, một đối thủ được đánh giá cao hơn, tuy nhiên, đoàn quân của huấn luyện viên Gong Oh-kyun vẫn đang thể hiện được sự tự tin. Với những gì đã thể hiện ở vòng bảng, đặc biệt là trong trận đấu với đương kim vô địch U23 Hàn Quốc. Các cổ động viên hoàn toàn có thể hy vọng vào một trận đấu cống hiến của U23 Việt Nam. Mặc dù, U23 Saudi Arabia cũng đang cho thấy sự quyết tâm.

Trong khi đó, đoàn quân của Saad Al-Shehri đang thi đấu highlights U23 Asian Cup 2022 ổn định trong thời gian gần đây, khi mà U23 Saudi Arabia đã giành được 2 chiến thắng trong 3 trận đấu gần nhất. Được đánh giá cao trong lần chạm trán tới trước đối thủ, tuy nhiên, đây vẫn sẽ là một thử thách không hề dễ dàng đối với thầy trò Saad Al-Shehri.

Dẫu vậy theo dự đoán SBOTOP, U23 Saudi Arabia vẫn cần thận trọng bởi U23 Việt Nam từng gây bất ngờ khi cầm hòa U23 Hàn Quốc ở vòng bảng. Nên nhớ, U23 Hàn Quốc chính là đội bóng đã đánh bại chính U23 Saudi Arabia ở trận chung kết U23 châu Á 2020.

Dự kiến đội hình U23 Saudi Arabia và U23 Việt Nam

U23 Việt Nam: Văn Chuẩn, Tiến Long, Việt Anh, Thanh Bình, Tuấn Tài, Hai Long, Văn Công, Quang Nho, Công Đến, Văn Tùng, Thanh Nhân.

U23 Saudi Arabia: Aqidi, Hamad Al Yami, Al Ghamdi, Moteb Al Harbi, Turki Al Ammar, Hamed Al Ghamdi, Mohammed Maran, Al Sebyani, Ayman Yahya, Mohammed Maran, Haitham Asiri.


Lịch sử thi đấu

2 đội tuyển chưa từng gặp nhau ở lứa trẻ độ tuổi U23. U23 Saudi Arabia nằm trong nhóm những đội bóng có thành tích tốt nhất giải đấu năm nay. Cụ thể, họ giành tổng cộng 7 điểm sau 3 lượt trận. Chi tiết hơn, họ đánh bại Ui23 Tajikistan với tỷ số 5-0, hòa Nhật Bản không bàn thắng và đánh bại U23 UAE với tỷ số 2-0. U23 Việt Nam kết thúc vòng bảng với phong độ bất bại 1 thắng và 2 hòa. Tính rộng hơn, U23 Việt Nam chỉ thua 1 lần trong số 12 trận đấu mới đây.


Tip cược

Nhận định kèo U23 Asian Cup 2022: Theo phân nhánh, đối thủ của U23 Việt Nam ở vòng tứ kết là U23 Saudi Arabia, đội đứng đầu bảng D. Trên sàn giao dịch, U23 Việt Nam được U23 Saudi Arabia chấp 0:1. Đây là mức kèo cho thấy sự lép vế của đoàn quân áo đỏ trước đội bóng đến từ Tây Á. Từ những thống kê trên, cộng thêm việc U23 Saudi Arabia đang cho thấy dáng dấp của một nhà vô địch, trận đấu sắp tới rõ ràng là thử thách cực đại với U23 Việt Nam. Nói cách khác, đây là trận đấu mà U23 Việt Nam không đáng tin dưới góc độ TLCA.

Dự đoán highlights U23 Asian Cup 2022: U23 Saudi Arabia 2-1 U23 Việt Nam

GIẢI THÍCH NGẮN VỀ GIÁ TRỊ CỦA CÁC ĐỘ (??) CỦA CHÚNG TÔI:
?? = €20 (RẤT TỰ TIN) ?? = €10 (TỰ TIN) ?? = €5 (HƠI TỰ TIN)

Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.


 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp