Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Chuyển nhượng Premier League: Những mục tiêu hàng đầu của Leicester City

Phân tích, cái nhìn sâu sắc và quan điểm về những gì Leicester City cần làm trên thị trường chuyển nhượng mùa hè Premier League này.

Tài chính vẫn rất eo hẹp đối với Leicester City, và vì vậy, họ dự kiến ​​sẽ tìm cách giảm tải một số cầu thủ không quan trọng – và có thể là một hoặc hai ngôi sao lớn, nếu tiền phù hợp – để cho việc tái thiết Brendan Rodgers.

Youri Tielemans dự đoán SBOTOP ​​sẽ đi, với Leicester sẽ có được tiền vì anh ấy chỉ còn một năm trong hợp đồng hiện tại và không quan tâm đến việc ký hợp đồng khác. Điều đó có khả năng cung cấp 30 triệu bảng + cho kitty chuyển nhượng, với Arsenal là một điểm đến khả dĩ.

Caglar Soyuncu là một tên tuổi lớn khác có thể sắp rời khỏi sân vận động King Power – anh ấy còn một năm hợp đồng và Rodgers đã sẵn sàng để anh ấy ra đi với số tiền phù hợp.

Boubakary Soumare và Jannick Vestergaard cũng vậy, chỉ một năm sau khi họ gia nhập Leicester – sẽ có sự lo lắng từ các ông chủ của Leicester, những người sẽ muốn thu lại phần lớn số tiền 17 triệu bảng mà Lille đã trả cho Soumare.


Những khu vực mà Leicester quyết tâm tăng cường là hàng tiền vệ và trung vệ.

Rodgers thừa nhận rằng loại nút chặn hiện tại của ông không đủ mạnh. Đó là một phần lớn lý do kèo Premier League 2022 tại sao Leicester lại thi đấu bết bát ở mùa giải trước, và nó sẽ được giải quyết trong cửa sổ này.

Với việc dư thừa Soyuncu và Vestergaard theo yêu cầu, hai trung vệ mới sẽ được ưu tiên, mặc dù Jonny Evans dự kiến ​​sẽ ký gia hạn 12 tháng với hợp đồng hiện tại, điều này sẽ giữ anh ta ở lại câu lạc bộ đến năm 2024.

James Tarkowski đã là mục tiêu từ lâu, và có thể phải chăng bây giờ Burnley đã xuống hạng, mặc dù Leicester sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh từ Aston Villa, trong số những người khác.

Mong rằng họ sẽ chiến đấu để giữ chân Wesley Fofana, người được rất nhiều blue-chip ngưỡng mộ.


Các số liệu thống kê nói gì về Leicester?

Không có đội nào để lọt lưới tỷ lệ highlights Premier League 2022 bàn thắng từ các tình huống cố định (34%) và số bàn thắng từ các quả tạt (15) cao hơn Bầy cáo. Họ không được giúp đỡ vì chấn thương dài hạn của Wesley Fofana mà ngay cả Jonny Evans cũng chỉ đá chính 16 trong 38 trận mùa này.

Với việc những Daniel Amartey, Wilfred Ndidi và Hamza Choudhary phải bổ sung vào vị trí trung vệ, Brendan Rodgers sẽ rất muốn ký hợp đồng với một cầu thủ giàu kinh nghiệm ở vị trí này.


HLV Brendan Rodgers đã nói gì?

Huấn luyện viên của Leicester City, Brendan Rodgers phát biểu vào tháng 5:

“Chúng tôi đang rất tập trung vào mùa hè để cải thiện đội hình.

Brendan Rodgers đang dẫn dắt tốt Leicester City tại Premier League.
Brendan Rodgers có thể cần phải thực hiện một cách tiếp cận.

“Tôi đã nói rằng nó cần một sự thay đổi lành mạnh, điều mà hầu hết các câu lạc bộ luôn làm trong khoảng thời gian này. Tất nhiên, bạn muốn giữ lại những cầu thủ cốt lõi của mình, nhưng bạn muốn bổ sung chất lượng.

“Chúng tôi không có nhiều tiền nhưng chúng tôi muốn mang về những cầu thủ sẵn sàng thích nghi với cách chúng tôi muốn làm việc.”


Leicester nên làm gì trong mùa hè này?

Brendan Rodgers có thể cần phải thực hiện một cách tiếp cận ‘bánh xe và thỏa thuận’ cho chuyển nhượng mùa hè này.

Leicester không cần phải thay đổi hoàn toàn, nhưng chắc chắn cần phải cải tổ lại đội hình tại King Power để cạnh tranh với sự cải thiện của các câu lạc bộ khác trong lĩnh vực ‘tốt nhất của phần còn lại’.

Người ta cho rằng Leicester sẽ phải tạo ra số bán hàng trước khi họ có thể mua, điều này có thể giữ được những ngôi sao tiềm năng, nhưng một trung vệ lệch trái và một tiền vệ sáng tạo nên được ưu tiên hàng đầu.

Rodgers thừa nhận trong ngày cuối cùng của mùa giải Premier League: “Chúng tôi cần phải phục hồi lại đội hình. Có vẻ như ngày càng có nhiều khả năng Youri Tielemans sẽ rời đi, với mức giá phù hợp, cũng như Caglar Soyuncu. Cả hai đều sẽ giải phóng chi tiêu để thay thế trực tiếp hoặc có thể hỗ trợ trong các lĩnh vực yếu kém khác. Trước đây sẽ thực dụng hơn.

Về phòng ngự, Bầy cáo đã tệ trong nhiệm kỳ trước. Đó là một phần lý do khiến họ phải trải qua giai đoạn kết thúc giải đấu tồi tệ hơn trong ba năm. Họ đã để thủng lưới 16 bàn từ các quả phạt góc, nhiều nhất trong kỷ lục (kể từ năm 2006-07) trong một chiến dịch duy nhất ở giải đấu hàng đầu. Điều đó cần được giải quyết.

Họ cũng thiếu bất kỳ hình thức kiểm soát tuyến giữa nào nếu không có ảnh hưởng của Tielemans, bằng chứng là trong hầu hết các trận đấu anh ấy đều bỏ lỡ, vì vậy nếu bị bán, anh ấy cần một người kế nhiệm lâu dài.


 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp