Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Chuyển nhượng Bundesliga 2022: Tổng hợp tin tháng 7

Theo dõi SBOTOP để cập nhật những tin tức chuyển nhượng mới nhất, nóng hổi nhất của các CLB Bundesliga mùa giải 2022/23 trong tháng 7 này.


Chelsea đón nhà vô địch World Cup của Bayern

Chelsea đang có những động thái quan tâm đến hậu vệ Benjamin Pavard của Bayern Munich sau khi chứng kiến sự ra đi của Antonio Rudiger và Andreas Christensen trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Được biết, đội bóng chủ sân Stamford Bridge sẽ đưa ra lời đề nghị 30 triệu bảng cho hậu vệ người Pháp.

The Blues đã có được chữ ký của trung vệ Kalidou Koulibaly từ Napoli. Nhưng Tuchel muốn có thêm sức mạnh về chiều sâu và Pavard là một trong số những cái tên mà CLB đã liên hệ.


Bayern chính thức có De Ligt

Trung vệ Matthijs de Ligt chính thức rời Juventus sau 3 năm gắn bó. Trung vệ 22 tuổi người Hà Lan gia nhập Bayern Munich với mức phí 80 triệu euro. Theo đó, “Hùm xám” sẽ phải trả trước 70 triệu euro, còn 10 triệu euro tùy vào thành tích của De Ligt ở sân Allianz Arena.

Theo dự đoán SBOTOP, sau khi vượt qua buổi kiểm tra y tế, De Ligt chính thức ký vào bản hợp đồng 5 năm với Bayern. Tuyển thủ Hà Lan chia sẻ sau thời điểm ký hợp đồng: “Tôi rất vui khi trở thành một phần của CLB tuyệt vời này. Bayern là CLB thành công bậc nhất không chỉ tại Đức, mà còn trên bình diện châu Âu và thế giới”.


Ronaldo bị Bayern Munich từ chối

Ngày kèo Bundesliga 2022, ngay sau khi Bayern đồng ý bán tiền đạo Lewandowski cho Barcelona thì đã có một số nguồn tin cho rằng Hùm xám nước Đức muốn mua Cristiano Ronaldo. Lí do là để khỏa lấp khoảng trống mà ngôi sao người Ba Lan để lại.

Tuy nhiên, chính giám đốc thể thao của Bayern là Hasan Salihamidzic mới đây đã bác bỏ chuyện này. Phát biểu trước báo giới, ông Salihamidzic khẳng định: “Chúng tôi rất tôn trọng Ronaldo. Anh ấy có sự nghiệp vô cùng thành công và đáng ngưỡng mộ. Tuy nhiên, lại một lần nữa tôi phải nói rằng Bayern không quan tâm đến CR7”.


Chelsea, MU, Arsenal vỡ mộng mua Gnabry

Tuyển thủ Đức Serge Gnabry đã đồng ý ở lại Bayern Munich thay vì ra đi vào hè này. Theo báo chí Đức, Gnabry sẽ kí giao kèo mới với Bayern có thời  hạn đến tháng 6/2026. Thông tin này cũng đã khép lại hy vọng sở hữu tiền đạo 27 tuổi với những Chelsea, MU hay Arsenal – Đội bóng cũ của Gnabry.


Mario Gotze ra mắt đội bóng mới

Sau nhiều năm thi đấu highlights Bundesliga 2022 ở nước ngoài, Mario Gotze đã tái xuất Bundesliga vào mùa hè này. Mario Gotze từng được nhận định là một trong những tài năng sáng giá nhất của bóng đá Đức. Anh nổi lên ở Borussia Dortmund trước khi đầu quân cho Bayern Munich. Điểm nhấn nổi bật nhất trong sự nghiệp của Gotze chính là bàn thắng vào lưới Argentina ở chung kết World Cup 2014 giúp Đức giành chức vô địch.

Dù vậy, kể từ khoảnh khắc đó, ngôi sao sinh năm 1992 bắt đầu sa sút. Anh từ Bayern trở về khoác áo Dortmund nhưng chẳng thể gây ấn tượng mạnh như giai đoạn một thi đấu cho đội bóng vùng Ruhr. Gotze phải chuyển sang PSV thi đấu để lấy lại phong độ.

Ở câu lạc bộ Hà Lan, cầu thủ người Đức thi đấu tương đối ổn. Mùa giải vừa rồi, Gotze đóng góp 12 bàn và 11 kiến tạo sau 52 trận trên mọi đấu trường. Màn trình diễn xuất sắc của Gotze tại PSV giúp anh có cơ hội tái xuất Bundesliga.

Mới đây, Gotze chính thức được xác nhận trở thành người của Eintracht Frankfurt khi đội bóng nước Đức kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng 4 triệu euro. Tiền vệ 30 tuổi sẽ ký bản hợp đồng 3 năm với nhà ĐKVĐ Europa League.


Bayern chính thức ra giá cho Laimer

Sau khi đã đoạt cả Upamecano và Sabitzer một năm trước, mới đây Bayern Munich lại hỏi mua quân của Leipzig khi ra giá cho tiền vệ Konrad Laimer. Theo nhà báo Florian Plettenberg, Laimer muốn về Bayern và hai bên đã đạt thỏa thuận miệng về hợp đồng. Tuy nhiên mức giá được cho là dưới 30 triệu euro, chưa kể giám đốc kỹ thuật Christopher Vivell của Leipzig từng nói CLB này sẽ thôi không bán cầu thủ cho Bayern.


Lewandowski chính thức ra mắt Barca

Sáng 20/7, trang chủ Barcelona đã chính thức xác nhận hoàn tất thủ tục chiêu mộ Robert Lewandowski từ Bayern Munich, thông báo được đưa ra ngay sau khi tiền đạo người Ba Lan hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế. Những hình ảnh đầu tiên của Lewandowski trong màu áo “Gã khổng lồ xứ Catalunya” cũng được công bố trên Twitter.

Theo tiết lộ từ trang chủ Barca, đội bóng phải chi tổng cộng 50 triệu euro, bao gồm 45 triệu euro trả trước kèm 5 triệu euro phụ phí để thuyết phục Bayern Munich nhả Lewandowski. Đáng nói hơn, mức phí giải phóng hợp đồng của tiền đạo người Ba Lan lên tới 500 triệu euro. Trong khi đó, một vài nguồn tin khẳng định anh sẽ ký hợp đồng 3 năm, hưởng mức lương 9 triệu euro/mùa tại sân Nou Camp.

Cuối tuần qua, Lewandowski đáp chuyến bay tới Miami để tham dự tour du đấu Mỹ cùng Barca nhưng không có tên trong danh sách đăng kí ở cuộc chạm trán Inter Miami, trận đấu mà Barca giành chiến thắng tưng bừng 6-0. Thay vào đó, anh chỉ tham gia tập luyện và ngồi trên băng ghế kĩ thuật.

Dự kiến, tiền đạo 33 tuổi chỉ chính thức ra mắt “Gã khổng lồ xứ Catalunya” ở trận Siêu kinh điển với Real Madrid vào ngày 24/7 tại sân vận động Allegiant (Nevada, Mỹ). Thương vụ Lewandowski chuyển tới Barcelona chắc chắn là một trong những vụ chuyển nhượng đáng chú ý nhất trong phiên chợ hè. Người hâm mộ Barca hy vọng với sự xuất hiện của “siêu tiền đạo” Ba Lan, đội bóng xứ Catalunya sẽ đủ sức để cạnh tranh danh hiệu La Liga và thậm chí là Champions League mùa tới.


 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp