Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Champions League: Top 3 CLB có thành tích phòng ngự tốt nhất lúc này

Mới chỉ chưa đầy 10 vòng đấu đã qua của mùa giải 22/23 tuy nhiên theo thống kê của Champions League đã có rất nhiều bàn thắng được ghi. Cùng với đó là không ít đội bóng có được hàng phòng ngự vô cùng xuất sắc có khả năng giữ sạch lưới sau nhiều trận đấu đã qua.

Trong bài viết này, SBOTOP sẽ điểm qua Top 3 câu lạc bộ có hàng phòng ngự mạnh nhất châu Âu thời điểm này:


Barcelona – 1 bàn

Barcelona của Xavi được cho là phải thể hiện sự đĩnh đạc, khả năng kiểm soát và xuất sắc trong các pha bóng cũng như tấn công. Họ đã làm được điều đó và hơn thế nữa khi thành tích tỷ lệ kèo Champions League 2022 phòng ngự vượt trội cũng đã giúp Barca bám đuổi được đại kình địch Real Madrid.

Sự đầu tư về mặt nhân sự của đội chủ sân Camp Nou đã phần nào phát huy tác dụng. Với sự bổ sung đồng đều ở cả 3 tuyến, Barca đang cho thấy được sự vượt trội ở giải đấu số 1 Tây Ban Nha. Họ vẫn đang là CLB ghi bàn nhiều nhất (18 bàn) và để thủng lưới ít nhất (1 bàn) ở La Liga.

Ngoại hạng Anh
Leicester City
Nottingham Forest FC
1X2 Nottingham Forest @ 3.95
Leicester City Tỷ lệ chấp Châu Á -0.75 @ 1.97
Tài 3.00 @ 2.17
Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.

Blaugrana chỉ để thủng lưới một bàn sau sáu trận với những ngôi sao phòng ngự mới của họ đóng vai trò quan trọng trong thành công của đội. Không có nghĩa là đội chủ sân Nou Camp không tấn công. Những con số cho thấy Barcelona cũng là đội có số bàn thua nhiều nhất La Liga mùa này (18).

Barca đã thắng sáu và hòa một trận tại giải VĐQG Tây Ban Nha. Họ đã giành được 19 điểm và tạm thời vươn lên xếp trên Real Madrid nhưng thi đấu hơn 1 trận trước đội có thành tích 100% chiến thắng highlights Champions League 2022 mùa này.


Villarreal – 2 bàn

Villarreal nỗ lực giành vé dự Champions League mùa tới.
Hàng công Villarreal không thể giúp đội nhà thăng tiến trên BXH.

Tàu ngầm vàng dưới thời Unai Emery tiếp tục cho thấy sự khó chịu dựa trên hàng phòng ngự vững chắc. Họ chỉ mới để thủng lưới 2 bàn sau 6 trận đấu đầu tiên của La Liga 2022/23. Dù có nền tảng phòng tuyến chắc chắn nhưng hàng công Villarreal không thể giúp đội nhà thăng tiến trên BXH.

Tính đến thời điểm hiện tại, họ chỉ xếp ở vị trí thứ 6 trên BXH với 12 điểm (3 chiến thắng, 3 trận hòa, 1 thất bại). Trong tháng 10, Villarreal sẽ đối mặt với những thử thách nặng đô như Sociedad, Osasuna hay Barcelona.


Atalanta – 3 bàn

Việc Gian Piero Gasperini làm việc tại Atalanta là rất đáng chú ý. Trong vài mùa giải qua, đội bóng của anh ấy đã chơi một thứ bóng đá tấn công hấp dẫn nhất ở Ý và bây giờ họ cũng đã bổ sung khả năng phòng ngự kiên cường. Các cầu thủ Atalanta thi đấu vô cùng chăm chỉ khi không có bóng và chỉ để thủng lưới ba bàn sau bảy trận Serie A cho đến nay. Với 17 điểm có

được, Atalanta hiện đang đứng nhì bảng, xếp sau Napoli (cũng hơn 17 điểm) nhờ hơn kém về hiệu số bàn thắng bại. Chia sẻ ngôi đầu bảng Serie A cùng Napoli, Atalanta có khởi đầu ấn tượng ở mùa giải 2022/23 (thắng 5 hòa 2 sau 7 vòng). Tuy không còn chơi bùng nổ trên mặt trận tấn công như thường thấy, La Dea lại tạo dấu ấn với hàng thủ chơi ổn định. Juan Musso, Merih Demiral, Rafael Toloi, Giorgio Scalvini hay Berat Djimsiti là những nhân tố mang đến thành quả đáng khích lệ của Atalanta thời gian qua.


 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp