Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Nhìn lại vòng 11 Serie A 22/23: Napoli và AC Milan tách Top

Vòng 11 Serie A 22/23 khép lại với tâm điểm những trận đấu của nhóm Top trên gồm trận đấu giữa Roma vs Napoli và Atalanta vs Lazio.

Cuộc đua vô địch cùng với Top 4 đang trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết ở Serie A. Theo thống kê của SBOTOP có tới 8 cái tên đanh cạnh tranh quyết liệt ở nhóm dẫn đầu. Hãy cùng điểm qua những diễn biến chính ở vòng 11 Serie A vừa kết thúc vào cuối tuần trước.


Napoli nối dài chuỗi trận thắng

Napoli tiếp tục chuỗi trận thắng tỷ lệ kèo Serie A 2022 của họ khi bàn thắng muộn của Victor Osimhen giúp họ giành chiến thắng 1-0 trước AS Roma, đồng nghĩa với việc các học trò của HLV Luciano Spalletti đang có 3 điểm cách biệt ở ngôi đầu Serie A so với đương kim vô địch AC Milan. Osimhen đã ấn định chiến thắng cho Napoli 10 phút trước khi trận đấu hết giờ khi anh bắt vô lê từ một góc hẹp, lặp lại trận đấu trước đó khi anh ghi bàn thắng quyết định vào lưới Bologna vào cuối hiệp hai.

Hình ảnh Osimhen dũng mãnh, tì đè loại bỏ Smalling là điển hình mô tả về sự mạnh mẽ của Napoli ở thời điểm này. Sau bàn thắng ấy, chân sút người Nigeria đã hướng ánh mắt sáng rực vào ống kính, tạo cho người xem cảm giác tích cực về tương lai của Napoli. Napoli đã giành chiến thắng 11 trận liên tiếp trên mọi đấu trường để lần thứ hai trong lịch sử kể từ năm 1929-1930.


Lazio có chiến thắng quan trọng trước Atalanta

Trong một diễn biến highlights Serie A 2022 khác, Lazio đã không gặp bất kỳ khó khăn nào để giành chiến thắng thoải mái 2-0 trước Atalanta vào Chủ nhật với các bàn thắng của Mattia Zaccagni và Felipe Anderson, đưa đội bóng lên vị trí thứ ba, với huấn luyện viên chủ nhà Gian Piero Gasperini nói rằng đội bóng của ông xứng đáng nhận thất bại. Đội bóng của HLV Maurizio Sarri đã trải qua sáu trận không để thủng lưới tại giải đấu – lần cuối cùng họ thất bại vào ngày 3 tháng 9 trong trận thua 1-2 trên sân nhà trước Napoli.


AC Milan áp sát ngôi đầu

AC Milan là ĐKVĐ của Serie A 22/23
Nhà đương kim vô địch Milan gây áp lực lên đội dẫn đầu Napoli

Nhà đương kim vô địch Milan gây áp lực lên đội dẫn đầu Napoli bằng trận thắng 4-1 trước Monza ở vòng 11 Serie A. Ngay cả khi HLV Stefano Pioli cất Olivier Giroud trên băng ghế dự bị, hàng công chủ nhà vẫn tạo ra nhiều cơ hội trước khung thành Monza – đội đang loay hoay ở nửa dưới bảng điểm.

Phút 16, Milan mở tỷ số từ một pha solo đẹp mắt. Sau khi nhận đường chuyền của thủ môn Tatarusanu, Brahim Diaz đột phá từ vòng tròn trung tâm vào đến vòng cấm Monza. Sau đó, cựu tiền vệ của Man City và Real sút vào góc xa khung thành ngay cả khi bị một hậu vệ đội khách huých ngã.

Monza trả lời Milan bằng một loạt pha hãm thành. Tuy nhiên, đội đang đứng thứ 14 không đủ đẳng cấp để san bằng tỷ số. Cú sút xa của Stefano Sensi và pha đánh đầu của Caprari đều đi vào tầm cản phá của Tatarusanu. Sau thoáng giật mình, Milan sớm điều chỉnh để tiến gần hơn đến chiến thắng. Phút 41, Diaz tiếp tục tỏa sáng. Sau đường chuyền bên cánh phải của Divock Origi, tiền vệ người Tây Ban Nha sút chéo góc nhân đôi cách biệt.

Đây là bàn thứ tư trong 13 trận từ đầu mùa 2022-2023 của Diaz, ngang bằng thành tích lập được trong 40 trận mùa trước. Sau hai bàn thua, Monza chơi như vỡ trận. Hàng thủ đội khách không còn sự tập trung như những phút giữa hiệp một. Phút 65, Origi sút xa vào góc cao nâng tỷ số lên 3-0. Đây là bàn đầu tiên của trung phong người Bỉ sau khi rời Liverpool.

Tuy nhiên, đội khách cũng gỡ được một bàn ở phút 70, từ cú sút phạt trực tiếp khoảng 30 m của Filippo Ranocchia.

Bàn thua không làm tinh thần Milan lung lạc. Họ thậm chí chỉ cần 14 phút để tái lập cách biệt. Sau khi vào sân từ ghế dự bị, Rafael Leao ấn định chiến thắng 4-1 bằng cú sút giữa vòng cấm.


Juventus đại thắng Empoli

Được thi đấu trên sân nhà, Juventus cho thấy dấu hiệu phục hồi phong độ khi có chiến thắng cách biệt 4-0 trước Empoli. Moise Kean là người mở tỷ số cho Juve ngay từ phút thứ 8, còn trong hiệp 2, 3 pha lập công liên tiếp của McKennie (55′) và Rabiot (82′, 90+4′) đã giúp đội chủ nhà hoàn tất chiến thắng ấn tượng.

Đây là chiến thắng thứ 2 liên tiếp của Juventus tại Serie A. Hiện thầy trò Allegri đã có được 19 điểm, đứng ở vị trí thứ 7 và vẫn kém ngôi đầu bảng của Napoli 7 điểm.


 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp