Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

World Cup Maroc vs Bồ Đào Nha: Ứng cử viên nặng kí!

Maroc vs Bồ Đào Nha

Chuyên gia dự đoán SBOTOP đánh giá trận Maroc vs Bồ Đào Nha, 23:00 ngày 10/12 (GMT+8) và cập nhật World Cup 2022! Sau khi vượt qua Tây Ban Nha ở loạt sút luân lưu tại vòng 1/8, Maroc sẽ đối đầu với một đại diện khác đến bán từ bán đảo Iberia là Bồ Đào Nha trong trận tứ kết World Cup 2022.


Những điểm đáng chú ý

World Cup: Maroc có hàng phòng ngự rất vững vàng
Đội tuyển Maroc sẽ nhập cuộc với một hàng phòng ngự thấp

120 phút kiên cường trước Tây Ban Nha được xem là một trong những trận đấu hay nhất của đội tuyển Maroc tại World Cup năm nay. Họ đã cho thấy được tâm lý kiên cường, một lối chơi phòng ngự chắc chắn và sự hiệu quả trong những thời khắc quyết định. Mặc dù bị La Roja kéo đến lượt sút 11 mét, nhưng đại diện châu Phi với sự đoàn kết tiếp tục gây ra địa chấn chiến thắng 3-1. Thủ thành Yassine Bounou có một ngày đáng nhớ với 3 lần cứu thua trên chấm phạt đền.

Về phần mình, Bồ Đào Nha vừa thể hiện sức mạnh hủy diệt với chiến thắng 6-1 trước Thụy Sĩ. Việc Ronaldo không thể ra sân vô tình mở khóa cho hàng công của Selecao châu Âu. Tài năng trẻ mới 21 tuổi – Goncalo Ramos đã có ngày chào sân World Cup ấn tượng với cú hat-trick không tưởng và một đường kiến tạo. Đây chính là công thức mới của HLV Santos và điều này hoàn toàn có thể là kim chỉ nam để đưa con tàu này đi đến đích đến cuối cùng.

Theo các nhận định Maroc vs Bồ Đào Nha, với chiến thắng ấn tượng ở vòng 1/8, Bồ Đào Nha chắc chắn là cái tên được đánh giá nhỉnh trong màn so tài này. Mặc dù chơi tốt và có lần đầu tiên trong lịch sử góp mặt ở vòng tứ kết, Maroc nhiều khả năng sẽ phải dừng chân trước một Ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch. HLV Santos và các học trò sẽ nắm chắc cơ hội này để thêm một bước chạm tay vào chiếc cúp vàng tại Qatar.

World Cup
Brazil
Croatia
ĐỂ XEM TỶ LỆ CƯỢC MỚI NHẤT

Thông tin lực lượng

Morocco: Không có sự vắng mặt đáng tiếc nào.

Bồ Đào Nha: Nuno Mendes, Danilo Pereira (chấn thương)


Đội hình dự kiến

Morocco: Bounou; Hakimi, Aguerd, Saiss, Mazraoui; Ounahi, Amrabat, Amallah; Ziyech, En-Nesyri, Boufal

Bồ Đào Nha: Costa, Dalot, Pepe, Dias, Guerreiro, Otavio, William Carvalho, Bernardo Silva, Bruno Fernandes, Goncalo Ramos, Joao Felix


Lịch sử thi đấu

Morocco và Bồ Đào Nha họ từng nằm cùng bảng ở VCK World Cup 2018, kết quả ở lần gặp nhau đó thắng lợi đã thuộc về đại diện của châu Âu. Màn thể hiện của tuyển Bồ Đào Nha ở vòng 1-8 vừa qua là thuyết phục hơn nhiều so với Morocco, cụ thể hơn là đại diện của châu Phi chỉ thắng Tây Ban Nha trên chấm luân lưu, nên nhớ thực lực mùa này của Tây Ban Nha là không quá tốt, đội bóng họ từng để thua cả Nhật Bản. Do đó khả năng đi tiếp của Morocco là không khả quan.


Tip cược

Theo các nhận định Maroc vs Bồ Đào Nha, Bồ Đào Nha họ đang sở hữu hàng công cực kì hiệu quả khi đã tới 12 bàn thắng sau 4 vòng đấu vừa qua, nên nhớ là họ dang là đội bóng có hiệu suất ghi bàn tốt nhất lúc này. Tuy nhiên, Morocco lại đang sở hữu sức mạnh và sự hiệu quả ở mặt trận phòng ngự khi sau 4 trận đấu đã qua họ mới nhận về 1 bàn thua, đội bóng này đang sở hữu thành tích thi đấu cực kì xuất sắc khi vừa cản phá tới 3 cú sút penalty của tuyển Tây Ban Nha.

GIẢI THÍCH NGẮN VỀ GIÁ TRỊ CỦA CÁC ĐỘ (??) CỦA CHÚNG TÔI:
?? = €20 (RẤT TỰ TIN) ?? = €10 (TỰ TIN) ?? = €5 (HƠI TỰ TIN)

Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.

 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp