Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Ứng cử viên All-Star đột phá tại NBA 2023

Sự kiện All-Star NBA luôn là sàn đấu của những ngôi sao đẳng cấp nhất thế giới. LeBron James, Stephen Curry, Kevin Durant, Giannis Antetokounmpo chính là những cái tên sáng giá nhất và chỉ vắng mặt nếu gặp chấn thương.

Sau một thời gian dài bình chọn Bóng rổ SBOTOP, kết quả cuối cùng của kì NBA All-Star 2023 đã được công bố. Không có quá nhiều bất ngờ, khi những ngôi sao hàng đầu của mỗi miền đều xuất hiện trong danh sách 10 cái tên xuất phát chính thức của trận đấu All-Star. Trong đó, LeBron James giữ chức đội trưởng miền Tây, trong khi Giannis Antetokounmpo vượt qua Kevin Durant để làm đội trưởng miền Đông.

Tuy nhiên theo dự đoán NBA 2023, All-Star cũng là nơi chứng kiến những ngôi sao trẻ đang lên, những tương lai của đấu trường NBA. Luka Doncic, Jayson Tatum, Zion Williamson hay mới đây nhất, cả Tyrese Haliburton và Shai Gilgeous-Alexander đều có cơ hội được góp mặt sau mùa giải 2022-2023 thi đấu cục kì bùng nổ.

Không quá lâu sau khi danh sách 10 cầu thủ xuất phát chính của All-Star 2023 được công bố, NBA cũng đã cho ra mắt 14 cái tên sẽ góp mặt trong đội hình dự bị. Khác với 10 cái tên xuất phát chính được chọn dựa trên phiếu bầu của người hâm mộ, giới truyền thông và cầu thủ, những cái tên dự bị được hai HLV trưởng của 2 miền All-Star lựa chọn dựa trên phong độ và sự nổi tiếng của họ.


Những cầu thủ lần đầu tham dự tin tức NBA 2023 All-Star

Shai Gilgeous-Alexander, Thunder

Một cái tên đặc biệt trong danh sách lần này là Shai Gilgeous-Alexander của Oklahoma City Thunder, người sẽ góp mặt ở trận All-Star đầu tiên trong sự nghiệp. Anh đang là ngôi sao sáng ở OKC, ghi trung bình 30.8 điểm cùng 5.6 assists và 4.8 rebounds mỗi trận. Shai từng được pick bằng lượt thứ 11 từ Đại học Kentucky, vào NBA năm 2018.

Shai Gilgeous-Alexander đã có một mùà giải cực kì bùng nổ trong màu áo Oklahoma City Thunder. Ghi trung bình 30,8 điểm, lọt top 5 giải đấu với hiệu suất lên đến 50,5%.

Màn trình diễn của Shai Gilgeous-Alexander được so sánh với những hậu vệ hàng đầu giải đấu như Stephen Curry và Luka Doncic.


Tyrese Haliburton, Pacers

Năm nay, Tyrese Haliburton sẽ góp mặt ở trận NBA All-Star đầu tiên trong sự nghiệp. Cầu thủ trẻ của Indiana Pacers đang có trung bình 20.2 điểm cùng 4.0 rebounds và 10.2 assists mỗi trận, thể hiện bước tiến vượt bậc so với hai mùa giải trước.

Tyrese Haliburton vẫn đang phải đối mặt với chấn thương gối. Tuy nhiên, điều đó không thể ngăn cản tầm ảnh hưởng của hậu vệ này lên lối chơi của Indiana Pacers.

Tyrese Haliburton đang có trung bình 20,2 điểm, 10,2 kiến tạo, những thống kê cao nhất trong lịch sử thi đấu của cầu thủ này. Chỉ mới 22 tuổi, Tyrese Haliburton chính là tương lai của Indiana Pacers và cả đấu trường NBA.


Jaren Jackson Jr., Grizzlies

Góp mặt ở trận NBA All-Star đầu tiên trong sự nghiệp, Jaren Jackson Jr sẽ đại diện cho Memphis Grizzlies dự trận đấu thường niên của NBA. Anh từng được pick bằng lượt thứ 4 tại NBA Draft 2018. Hiện “JJJ” đang ghi trung bình 16.5 điểm cùng 6.7 rebounds và có thêm 3.3 blocks mỗi trận cho Grizzlies.

Jaren Jackson Jr lần đầu góp mặt ở All Star NBA.
Jaren Jackson Jr là một sự bất ngờ của kì All-Star 2023.

Jaren Jackson Jr là một sự bất ngờ của kì All-Star 2023. Thi đấu chủ yếu ở vị trí phòng ngự tại Memphis Grizzlies và rất khó để so sánh với những ngôi sao tấn công, nhưng Jackson Jr vẫn chiếm được niềm tin của giới chuyên môn.

Trong mùa giải 2022-2023, Jaren Jackson Jr ghi trung bình 16,5 điểm và số cú blocks lên đến 3,3 lần mỗi trận, con số cao nhất trong suốt nhiều năm qua ở NBA.


Lauri Markkanen, Jazz

Cũng có trận All-Star đầu tiên trong sự nghiệp là Lauri Markkanen, tay ném xuất sắc của Utah Jazz. Cầu thủ người Phần Lan đang ghi trung bình 24.9 điểm cùng 8.7 rebounds và 1.8 assist mỗi trận mùa này. Cập bến Utah Jazz từ Chicago Bulls, không ai nghĩ rằng Lauri Markkanen sẽ tỏa sáng. Thế nhưng, cầu thủ người Phần Lan đã thể hiện một phong độ cực kì ấn tượng.

Ghi trung bình 24,9 điểm, 8,7 rebounds và đạt hiệu suất ghi điểm lên đến 52%, Lauri Markkanen đã có sự tiến bộ vượt bậc. Màn thể hiện xuất sắc này đã giúp anh có một vị trí trong đội hình All-Star.

 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG RỔ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp