Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Premier League Liverpool vs Manchester United: Trận chiến chất lượng

Liverpool vs Manchester United

Chuyên gia dự đoán SBOTOP cung cấp nhận định trận Liverpool vs Manchester United, 23:30 ngày 05/03 (GMT+8) và cập nhật Premier League 2023 ! Liverpool sa sút rất nhiều ở mùa giải năm nay và họ đang gặp nhiều khó khăn. Trong khi đó đây là mùa giải mà Man United hồi sinh mạnh mẽ dưới sự dẫn dắt của HLV Erik ten Hag. Vị thế của 2 đội ở mùa giải Premier League năm nay đã đổi khác nhiều và Liverpool được dự đoán sẽ gặp nhiều khó khăn ở trận này.


Những điểm đáng chú ý

Liverpool sa sút rất nhiều ở mùa giải này khi mà những trụ cột của họ không duy trì được phong độ trong khi những tân binh đắt giá của họ cũng chưa ai để lại được dấu ấn thực sự đậm nét. Chỉ có 39 điểm sau 24 vòng đấu, Liverpool đang chỉ đứng thứ 6 trên BXH. Họ lúc này vẫn đang kém top 4 tới 16 điểm và đây là con số quá lớn. Vấn đề của Liverpool hiện tại là họ vẫn đang thi đấu rất kém hiệu quả. Trong 9 trận gần đây, Liverpool chỉ thắng 3, hòa 3 và thua tới 3. Lối chơi của Liverpool vẫn không có nhiều sự khác biệt nhưng với việc nhiều trụ cột xuống phong độ, họ đang không còn phát huy được hết điểm mạnh của mình và trước mắt Liverpool vẫn sẽ còn nhiều khó khăn.

Đây là mùa giải mà Man United vẫn đang thi đấu thành công và họ vẫn đang rất sáng cửa có một vị trí trong top 4. Với 49 điểm sau 24 vòng đấu, Man United vẫn đang có một vị trí thứ 3 vững chắc khi mà họ hơn đội đứng thứ 5 Newcastle tới 8 điểm dù đã đá nhiều hơn 1 trận. Đây cũng là lúc mà Man United đang rất lên tinh thần khi họ vừa giành chức vô địch của EFL Cup cũng như tiến vào tứ kết của Cúp FA. Với thắng lợi vừa qua trước West Ham tại Cúp FA, Man United đang có chuỗi 4 trận thắng liên tiếp. Tính trong 11 trận gần đây, Man United cũng thắng tới 9 trận và họ chỉ hòa 2 trận. Kể từ sau World Cup 2022 tới nay, Man United chỉ thua đúng 1 trận trước Arsenal tính trên mọi đấu trường.

Premier League: Man United sẽ có được điểm ở trận này
Những thành tích tốt đang giúp cho Man United tỏ ra rất tự tin

Thông tin lực lượng

Liverpool: Những trụ cột đang chấn thương nặng của Liverpool là Luis Diaz, Thiago hay tân binh Arthur vẫn chưa thể ra sân. Ngoài ra cả Joe Gomez và tài năng trẻ Calvin Ramsay cũng đang gặp vấn đề và họ vẫn sẽ phải vắng mặt ở trận này.

Man United: Với Man United, những Christian Eriksen, Anthony Martial và Donny van de Beek vẫn chưa thể ra sân. Đây là trận đấu mà Man United có thể đón chào sự trở lại của Luke Shaw sau khi anh nghỉ trận gặp West Ham vào giữa tuần qua vì bị ốm.

Đội hình dự kiến

– Liverpool: Alisson, Tsimikas, van Dijk, Konate, Alexander-Arnold, Bajcetic, Fabinho, Elliott, Nunez, Diogo Jota, Salah.

– Man United: de Gea, Shaw, Martinez, Varane, Dalot, Casemiro, Fred, Rashford, Fernandes, Antony, Weghorst.

Bundesliga
VfL Wolfsburg
Eintracht Frankfurt
ĐỂ XEM TỶ LỆ CƯỢC MỚI NHẤT

Lịch sử thi đấu

Trong 5 lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Liverpool thắng tới 3 lần và họ thắng đậm Man United ở cả 2 lần gặp nhau mùa trước. Dù vậy ở mùa giải năm nay tình hình đã đổi chiều. Hai đội cũng đã gặp nhau 2 lần ở mùa giải năm nay trong đó có 1 trận giao hữu và Man United giành chiến thắng ở cả hai trận đấu nói trên. Ở lượt đi, Man United đánh bại Liverpool với tỷ số 2-1 tại Old Trafford nhờ 2 bàn của Marcus Rashford và Jadon Sancho.


Tip cược

Những trận đại chiến giữa Liverpool và Man United thường có chất lượng chuyên môn cao với không ít bàn thắng xuất hiện. Ở cả 6 lần gần đây nhất 2 đội này gặp nhau, trận đấu đều kết thúc với nhiều hơn 2 bàn thăng được ghi. Man United đang chơi hiệu quả. Trong khi đó Liverpool vẫn là một cái tên đáng gờm và có thể tin tưởng trận đấu này sẽ tiếp tục xuất hiện nhiều bàn thắng.

GIẢI THÍCH NGẮN VỀ GIÁ TRỊ CỦA CÁC ĐỘ (??) CỦA CHÚNG TÔI:
?? = €20 (RẤT TỰ TIN) ?? = €10 (TỰ TIN) ?? = €5 (HƠI TỰ TIN)

Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.

 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp