Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Serie A AS Roma vs Juventus: Đối thủ khó nhằn

AS Roma vs Juventus

Chuyên gia dự đoán SBOTOP đánh giá trận AS Roma vs Juventus, 02:45 ngày 06/03 (GMT+8) và cập nhật Serie A 2023!   


Những điểm đáng chú ý AS Roma vs Juventus

Ở lượt trận gần nhất thuộc khuôn khổ Serie A, Roma có chuyến làm khách đến sân của đội bóng đang nằm trong nhóm cuối bảng là Cremonese. Những tưởng đây sẽ là một trận đấu nhàn nhã đối với thầy trò Jose Mourinho, song thực tế lại diễn ra hoàn toàn trái ngược khi đội bóng thành Rome bất ngờ để thua với tỷ số 1-2. Như vậy, AS Roma đã trở thành đội bóng đầu tiên để thua dưới tay Cremonese tại Serie A mùa này. Đây rõ ràng là thành tích xấu hổ đối với đội bóng thành Rome.

Biệt danh “Người đặc biệt” của Mourinho dường như đã không còn đúng nữa ở vào thời điểm hiện tại. Trên BXH Serie A vào lúc này, AS Roma đang đứng thứ 5 với 44 điểm. Sau trận thua Cremonese, Roma sẽ trở về sân nhà tiếp Juventus. Chuyên gia SBOTOP dự đoán đây là trận đấu không hề dễ dàng với đội chủ nhà. Trong thời gian dẫn dắt Inter Milan và Roma, Mourinho mới chỉ có 2 lần đánh bại Juventus tính trong khuôn khổ Serie A.

Serie A: Juve đang có chuỗi 7 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường
Hàng thủ Juventus giữ sạch lưới ở 7 trong 11 trận gần nhất

Trái ngược với đội chủ nhà thì ở bên kia chiến tuyến, Juventus đang dần đi vào quỹ đạo. Juve đang có chuỗi 7 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường. Trong số này, họ thắng tới 6 trận. Bà đầm già thành Turin tràn đầy tự tin để đến gặp AS Roma. Tại Serie A, họ thắng 4 trận liên tiếp để vươn lên vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng. Do phải chịu án phạt trừ điểm, Juventus đang phải rất nỗ lực để có thể chen chân vào top 4. Khoảng cách giữa họ và vị trí thứ 4 của AC Milan vẫn lên tới 12 điểm. Bên cạnh đó, Juventus đã có mặt tại vòng 1/8 Europa League sau khi vượt qua Nantes.

Trận thua bạc nhược trước Cremonese ở vòng đấu trước chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến tinh thần chiến đấu của các cầu thủ chủ nhà. Do đó, Juventus hoàn toàn có thể tận dụng điều này để nối dài mạch trận thăng hoa của mình bằng một chiến thắng.

Lợi thế được chơi tại Olympico là điểm tựa để Roma hy vọng vào một kết quả có lợi. AS Roma đang có thành tích toàn thắng 3 trận liên tiếp trên sân nhà. Ở trận lượt đi giữa hai đội chỉ có 2 bàn thắng xuất hiện. Thống kê cho thấy ngoại trừ trận thua 1-5 trước Napoli, Juve đã ghi bàn mở tỷ số ở 6/7 trận đấu sân khách gần nhất.

Thông tin lực lượng

AS Roma: Ebrima Darboe bị chấn thương.

Juventus: Arkadiusz Milik chấn thương.

Đội hình dự kiến

–  AS Roma: Patricio; Karsdorp, Ibanez, Kumbulla; Zalewski, Cristante, Matic, Spinazzola; Dybala, Abraham, Pellegrini

– Juventus: Szczesny; Danilo, Bremer, Sandro; Cuadrado, Fagioli, Di Maria, Rabiot, Kostic; Chiesa, Vlahovic


Lịch sử thi đấu

Hàng thủ Juventus giữ sạch lưới ở 7 trong 11 trận gần nhất. Hàng phòng ngự AS Roma giữ sạch lưới 7/8 trận gần đây trên sân nhà ở mọi đấu trường. Nhìn vào những con số này thì chúng ta có thể mường tượng ra kịch bản một trận cầu ít bàn thắng. Trên phương diện thành tích đối đầu, Juventus bất bại trong cả 5 trận đối đầu AS Roma gần nhất với 3 chiến thắng và 2 trận hòa.


Tip cược

Theo nhận định AS Roma vs Juventus , AS Roma toàn thắng cả 4 trận gần nhất được chơi trên sân nhà thuộc khuôn khổ Serie A và không phải nhận bất kỳ bàn thua nào. Song muốn tìm bàn thắng vào lưới của Juventus lúc này là không hề đơn giản khi nhìn vào con số thống kê đội bóng đã giữ sạch lưới 6/7 trận sân khách gần nhất.  Theo thống kê, 4 lần đụng độ gần nhất giữa hai đội thì có 3 lần trận đấu khép lại với tối đa 2 bàn. Cuộc đối đầu giữa hai đội diễn ra trên sân Olympico sắp tới nhiều khả năng sẽ không xuất hiện quá 2 bàn thắng.

GIẢI THÍCH NGẮN VỀ GIÁ TRỊ CỦA CÁC ĐỘ (??) CỦA CHÚNG TÔI:
?? = €20 (RẤT TỰ TIN) ?? = €10 (TỰ TIN) ?? = €5 (HƠI TỰ TIN)

Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.


 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp